Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR

1 nơi bán, giá từ : 649.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MIDEA
Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi ở miền bắc, hiện nay miền bắc đang vào mùa xuân nhưng không khí đã bắt đầu trở lên nóng bức hơn, có những ngày nắng nóng đã phải bật quạt. Mà cái quạt cũ của tôi từ năm ngoái đã bị hỏng nên năm nay phải sắm sửa một cái mới, năm nay tôi lại có thêm cháu nhỏ một tuổi rưỡi cháu đã bắt đầu nghịch ngợm và có tính tò mò. Nên lựa chọn hàng đầu của tôi là mua quạt treo cao trên tường tránh con nghịch điện, tránh khi bật quạt con cho tay hay chọc vật gì đó vào quạt. Qua tìm hiểu tôi quyết định mua cho gia đình chiếc quạt treo tường media fw40-7jR. Qua những ngày đầu dùng thử quạt chạy rất êm tai, công suất mạnh quạt quay nhanh. Tôi lắp quạt chỗ bàn ăn mà góc quay rộng đủ mát cho cả nhà. Thấy quạt treo tường rất gọn và tiết kiệm diện tích phòng. Tôi phải mua thêm 1 cái để treo ở phòng khách mới được. Tôi dùng thấy rất ổn nhưng treo cao có vẻ hơi khó lau dọn một chút thôi
    Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JRQuạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR
     Có ích   29/03/2019 - 11:20
  •  Mùa hè vừa rồi tôi bắt đầu đi làm, nhưng do nhà khá xa nên tôi phải đi thuê nhà trọ, thời tiết quá nóng nực nhưng chưa có điều kiện để mua lắp điều hòa nên tôi đi tìm mua quạt. Vào cửa hàng rất có nhiều hãng quạt khác nhau, tôi được nhân viên tư vấn cho chiếc Quạt treo tường media FW40-7jr tôi thấy rất ưng ý vì nhà trọ không gian nhỏ hẹp ít diện tích nên phù hợp với quạt treo tường không chiếm diện tích.
    Qua một thời gian sử dụng tôi có một số phản hồi như sau Quạt treo được thiết kế gọn gàng và sang trọng, cánh quạt chia gió mát đều, có khung sắt bảo vệ cánh quạt rất an toàn cho người sử dụng được thiết kế treo trên tường nên gia đình có con nhỏ không cần lo lắng.
    Tuy nhiên tôi thấy việc quạt treo lên cứ hay bị kẹt thỉnh thoảng cánh quạt không quay
    Treo trên cao nên khi vệ sinh cũng hơi bất tiện
    Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR
     Có ích   10/03/2019 - 20:02
  •  Cái nắng nóng của mùa hè làm ai cũng thấy khó chịu ai cũng điều sắm cho gia đình mình chiếc điều hoà hay là quạt. Quạt thì không phải thích mua là mà còn phù hợp với căn phòng của mình hay không? Đối với phòng ở của mình thì chật hẹp nếu mà mua chiếc quạt cây về thì phòng đã chật rồi mamg chiếc quạt về thì còn chật hơn nữa vì vậy tôi quyết định mua chiếc quạt treo tường và sản phẩm Quạt treo tường Media FW40-7JR là sản phẩm hơn hết mà tôi đã lựa chọn và mua về sử dụng. Quạt không quá to mà cũng không quá nhỏ, hơn nữa công suất của nó quay rất nhanh làm đủ mát cho căn phòng của tôi. Nhưng có điều là dây cắm nguồn hơi ngắn nếu treo trên tường là không đủ dây nên lại tốn thêm chi phí mua thêm dây ổ cắm nữa. Với công suất cao nên cũng tốn điện
    Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR
     Có ích   30/12/2018 - 12:42
  •  Vợ chồng chúng tôi tiết kiệm mãi mới mua được căn chung cư nhỏ, ở thành phố phải nói là tất đất tất vàng. Để tiết kiệm diện tích và để nhà cửa được gọn gàng, tôi luôn cân nhắc khi mua bất kì sản phẩm nào. Khi mua quạt cũng vậy, tôi chọn quạt treo thay vì quạt đứng. Một phần vì con tôi còn nhỏ, sợ không an toàn cho bé. Quạt treo tường Media được mua sau khi tham khảo đủ kiểu. Giá thành tầm trung bình, không quá đắt. Quạt treo lên tường tiện và dễ dàng. Góc quạt quay rộng đủ mát cả phòng. Quạt có dây điều chỉnh độ mát khá êm. Tuy nhiên, việc lau chùi hơi bất tiện hơn các loại quạt đứng do quạt treo trên cao. Nhìn chung tôi vẫn thích chất lượng và độ bền của nó. Vì hầu như quạt chạy suốt cả ngày lẫn đêm nhưng máy không quá nóng. 5 sao là lựa chọn của tôi cho loại quạt này!
    Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR
     Có ích   16/11/2018 - 18:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Quat treo tường Media FW40-7JR (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá