Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ

1 nơi bán, giá từ : 1.690.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MITSUBISHIXuất xứ: Thái Lan
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi hiện đang lắp và sử dụng 3 cái quạt như này tại 3 điểm: 1 bếp ăn và 2 phòng ngủ
    Qua quá trình sử dụng thì mình nhận thấy như này: Ưu điểm đầu tiên mình nhận thấy chính là giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Ưu điểm thứ hai cũng là nhược điểm là treo cố định trên tường. Treo trên tường cao thì an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Và hơi bất tiện khi lau chùi. Tuy nhiên vì có tính năng điều khiển từ xa nên nhà mình ưu ái lắp ở hai phòng ngủ. Cứ leo lên giường nằm rồi là chỉ cần sử dụng điều khiển là nhanh tiện.
    - Ưu điểm phải kể đến ở sản phẩm này nữa là so với các sản phẩm khác thì W16-RQ có thiết kế chắc chắn, sang trọng. Có 3 chế độ gió với các mức độ gió khác nhau, trọng lượng nhẹ, quạt gió mạnh nhưng tiếng ồn lại rất thấp. Điểm mình thích ở quạt này nữa là có 4 chế độ hẹn giờ và thời gian hẹn giờ lên tới 8 tiếng đồng hồ. Tuy bất tiện khi lau chùi và chỉ sử dụng ở không gian hẹp nhưng với mình lựa chọn sản phẩm này cho gia đình là hoàn hảo
    Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ
     Có ích   29/11/2018 - 01:47
  •  Mitsubishi W16-RQ là sản phẩm quạt gió
    Đặc điểm nổi bật Quạt treo tường Mitsubishi W-16RQ (RT) Tiết kiệm diện tích Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ (RT) dùng để treo tường nên không chiếm không gian sử dụng, quạt thích hợp treo phòng khách, phòng ngủ,...
    Quạt máy Mitsubishi có 3 tốc độ gió: gió nhẹ, gió vừa và mạnh phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp thêm tinhs năng hẹn giờ rất thông minh giúp bạn cài đặt giờ bật tắt quạt rất tiện lợi, chế độ này thích hợp sử dụng vào ban đêm quạt sẽ tự động tắt khi bạn hẹn khung giờ mang lại giấc ngủ ngon mà không bị ảnh hưởng bởi những luồng gió lạnh, và cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả.
    không gian sử dụng, quạt thích hợp treo phòng khách, phòng ngủ,...
    Mô tơ bạc đạn của quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ (RT) hoạt động rất hiệu quả và bền bỉ và đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ rất hiệu quả.
     Có ích   16/01/2018 - 09:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá