Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB

2 nơi bán, giá từ : 450.000₫ - 550.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VINAWINDSải cánh (cm): 40
Trọng lượng (kg): 0Xuất xứ: Việt Nam
Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi lấy chồng mới được mấy tháng rồi thời tiết chuyển nóng. Hôm trước tôi vào bếp lúc ra mồ hôi đầm đìa chồng thấy thương nên lúc sau đã thấy mua về cây quạt cheo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB nhìn rất đẹp mà lại bắt mắt. Chiếc quạt hay ở chỗ có thể treo lên trần nhà không bi chiếm diện tích dưới nên nhà. Tuy treo trên trần nhưng quạt vẫn đảm bảo được độ mát cho cả nhà. Công tắc điều khiển cũng rất thông minh. Với độ bền lâu quạt lại quay với diện tích khá rộng. Lồng quạt được làm bằng sắt bảo vệ cánh quạt rất tốt. Hơn nữa quạt cắm ổ điện trên cao tránh được sự nghịch ngợm của con. Tuy nhiên quạt là quạt treo trần nên phải mất công khoan vít lên trần. Lau chùi phải bắc ghế cao mới lấy xuống được. Nhưng tôi rất thích chiếc quạt cheo trần nay.
    Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐBQuạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐBQuạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐBQuạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB
     Có ích   19/02/2019 - 17:54
  •  do không gian phòng chật với lại nhà có cháu nhỏ hay nghịch ngợm nên mình nghe tư vấn bạn bè tìm mua chiếc quạt đảo treo trần cho phòng ngủ của gia đình.Tham khảo một số mẫu mã của các hãng mình chọn mua Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB sử dụng một thời gian mình có một số nhận xét như sau về sản phẩm.Đầu tiên về mẫu mã mình thấy khá đẹp quat nhìn gon gàng và nhẹ treo trên trần nhà quạt chạy thấy không dung lắc có cảm giác yên tâm chắc chắn.Sản phẩm khá tiện lợi vì có điều khiển khi chạy quạt khá êm không gây tiếng động nhất là cháu nhỏ nhà không nghịch ngợm được dùng đến nay vẫn không thấy hỏng hóc gì tuy nhiên mình thấy có vấn đề là dùng lâu quạt bị bẩn bám bụi muốn vệ sinh cũng khá khó khăn vì ở trên cao .Mình tháo lồng và cánh vệ sinh lúc lắp lại khá khó khăn rất mong nhà sản xuật cải tiến để việc gắn lồng vào quạt dễ dàng hơn.Dù sao vẫn rất hài lòng với sản phẩm
    Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐBQuạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐBQuạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB
     Có ích   16/01/2019 - 12:37
  •  trong những mùa hè nóng nực này các bạn không thể thiếu 1 cái quạt đúng không nào vậy sự lựa chọn của các bạn là gì .

    sự lựa chọn của tôi là quạt treo trần vinawind bởi vì vinawind đã mang lại cho tôi không khí mát mẻ và thoáng mát , xua đuổi những con muỗi hút máu, giá cả hợp lý tích kiệm điện cho các bạn.

    chất lượng rất tốt tôi rất hài lòng
    Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB
     Có ích   29/10/2018 - 17:14
  •  Ở đơn vị tôi các chiến sỹ đều sử dụng quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB, tôi thấy rằng loại quạt này rất là tốt với thiết kế nhỏ gọn được gắn trên tường rất là mát, ngoài ra tiếng kêu của chiếc quạt này khi quay khá là nhỏ tạo không gian yên tĩnh cho người nằm. Ngoài ra đây còn là loại quạt khá tiết kiệm điện, có mẫu mã khá đẹp, rất dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng. Do chiếc quạt có thiết kế khá là gọn nên chiếm rất ít diện tích trong phòng tạo không gian trong nhà rất thoáng. Bên cạnh đó, chiếc quạt này khá là an toàn, do đặc thù bộ đội ở đơn vị tôi ở giường 2 tầng nên mọi người khi đứng trên tầng 2 thoải mái không sợ cánh quạt va vào đầu như những loại quạt trần khác. Nói về điểm yếu của chiếc quạt này theo mình nghĩ là ở sức tỏa gió, do thiết kế nhỏ gọn nên đôi lúc khả năng làm mát trong mùa nóng cao độ 38 độ trở lên hơi hạn chế. Nói chung đây là loại quạt khá tốt cho mọi người.
    Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB
     Có ích   29/08/2018 - 20:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt treo trần Vinawind QTĐ400X-ĐB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá