Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt đứng Asia D18003

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Sải cánh (cm): 45 cmXuất xứ: Việt Nam
Quạt đứng Asia D18003
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong mùa hè nóng lực này chắc hẳn thứ bạn cần dùng đến là quạt , gia đình tôi là một hộ thuộc diện trung bình nên đồ vật ở trong gia đình thường là các đồ vật có giá bình dân và dễ tìm mua. Vì vậy nhà đã tìm hiểu rất nhiều loại quạt khác nhau để sử dụng nhưng loại quạt mà tôi quyết định sử dụng là quạt đứng Asia D18003 bởi vì giá thành quạt vừa phải ,quạt gọn nhẹ dễ di chuyển, khi sử dụng gió rất mát, cánh quạt nhỏ nên tiếng gió rất êm, hướng quay của quạt rộng có thể làm mát cả phòng, quạt có thể điều chỉnh cao thấp tùy ý và thấy chân quạt có hình tròn xòe rộng đều không sợ bị đổ. Tuy nhiên loại quạt này gió khá mạnh nếu bạn là người không chịu được mát lạnh lâu thì nên dùng loại quạt nhẹ gió hơn nhé
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   26/03/2019 - 11:28
  •  Tôi 30 tuổi, hiện tại tôi đang là một bà mẹ bỉm sửa, trước đây nhà tôi thường sài điều hòa hoặc quạt treo tường, nhưng thời gian gần đây tôi có sinh e bé sợ ảnh hưởng không khí lạnh từ điều hòa đến e bé nên tôi đã ngưng dùng điều hoà và chuyển qua sài quạt cây để tiện di chuyển và lượng gió lạnh ổn định hơn, khi bật số nhỏ thì gió dịu nhẹ và cho cảm giác mát mẻ hơn với thời tiết mùa hè hanh khô này sẽ làm cho e bé rất khó chịu , tuy nhiên cái gì mình sài cũng điều có mặt trái, phải của nó, vừa rồi con trai đầu của tôi nghịch ngợm đút tay vào cánh quạt cũng may cánh quạt cắt nhẹ,nhưng vẫn phải băng bó vết thương, còn cái quạt khi ở chế độ xoay tôi k hiểu sao nó cứ kêu tiếng khó chịu, âm thanh thì to nên tôi đã tạm thời ngưng sử dụng để thợ tới sửa.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   17/03/2019 - 21:38
  •  cách đây khoảng 3 năm loại quạt này thịnh hình lắm này. cánh nhỏ mà có võ mát rượu ấy. có điều giờ có nhiều loại quạt hơn để mọi người lựa chọn thành ra nó không được chuộng như xưa. công ty mình cũng còn 2 chiếc.
    ưu điểm là gió to mát, dây điện dài, có điều chỉnh các nấc gió to nhỏ. có chức năng quay tản gió. Giá tiền thì phải chăng rồi. phù hợp với gia đình có thu nhập tầm trung. khi mà nhà có cỗ là tiện.
    nhược điểm là không có điều khiển từ xa, với cũng không chỉnh được quạt thấp hẳn. với dây diện hơi mạnh không an toàn lắm.
    công ty mình hồi mua giá đâu tận 550k cơ. Giá bây giờ rẻ hơn rồi. cũng dễ ra quyết định thay mới. Sau một thời gian sử dụng thấy rằng đây là một sản phẩm phù hợp chắc công ty tôi cũng vẫn mua sản phẩm này khi cái cũ bị hỏng.
    Quạt đứng Asia D18003Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   11/10/2018 - 13:00
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình biết đến hãng ASIA lâu rồi, cũng mua nhiều sản phẩm của ASIA, đầu năm vừa rồi mình mới mua cây quạt ASIA D18003, mình rất thích nên muốn chia sẽ để mọi người tham khảo nhé.
    Cây quạt ASIA D18003 nhìn rất cứng cáp, thân làm bằng Inox nên sáng và chắc, không bị gỉ, dễ dàng lau chùi.
    Cánh quạt chắc chắn, chạy rất mạnh. Công suất 50KW. Người Việt nên mình ưu tiên mua đồ của Việt Nam.
    Có ốc vặn tân chỉnh chiều cao lên xuống dễ dàng
    Có 3 mức chỉnh tốc độ gió, nhanh hay chậm tùy mọi người
    Quạt cầm nhẹ tay, dễ di chuyển
    Tuy nhiên cánh quạt với vỏ ngoài hay bị dính bụi nhiều nên mình hay mở ra chùi, mình làm hoài nên quen tay nên mở ra lắp vào rất dễ.
    Nhà mà có con nhỏ thì nên để ý vì trẻ tò mò cho tay vào thì rất nguy hiểm.
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   03/10/2018 - 13:38
  •  Với một số tiền hạn chế như tôi thì việc lựa chọn một loại quạt vừa rẻ, bền mà vẫn mát là một trong những tiêu chí hàng đầu của tôi. Sau nhiều giờ tìm kiếm trên mạng thì tôi đã chọn được một loại quạt đáp ứng được những tiêu chí đó của tôi là Quạt đứng Asia D18003. Với thiết kế ba cánh khá bắt mắt cùng với màu cam gây ấn tượng cho tôi. Cùng với đó là chân đê được làm khá chắn chắn vững chãi tạo sự an toàn. Lồng quạt khá chắn chắn. Với 2 màu chủ đạo là đen và cam nên quạt trông khá cứng, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu quạt sử dụng nhiều giờ thì máy khá nóng. cùng với đó là việc vệ sinh hơi khó khăn khi việc tháo lắp lồng quạt khá khó.
    Nhìn chung với số tiền hạn chế nhưng có thể sở hữu được một chiếc quạt vừa đẹp, bền lại hoạt động ổn định như vậy thì đây là một sự lựa chọn không tồi,
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   02/10/2018 - 21:33
  •  Mình là sinh viên nên thường mua quạt giá bình dân , quạt đứng này đáp ứng tiêu chí này của mình. Mình mua loại mini để tiết kiệm không gian vì phòng trọ nên khá chật hẹp và chỉ dùng quạt khi ở giường nên chiều cao như vậy là vừa đủ nếu muốn cao hơn 1 chút chúng ta có thể điều chỉnh ở thân quạt. Quạt này màu sắc hơi chói , quạt có 3 số với tốc độ quạt khác nhau dễ điều chỉnh, mình dùng loại 5 cánh sẽ mát hơn loại 3 cánh nha các bạn. Quạt bằng nhựa nên nhẹ, nhưng sử dụng quạt này hút bụi khá nhiều nên bụi dính vào lồng quạt và cánh quạt nhiều,bẩn nên thường xuyên phải tháo ra rửa may mà quạt này dễ tháo lắp nên con gái cũng có thế làm được đơn gián, nên phù hợp với sinh viên hay chuyển trọ hoặc bán lại, thanh lí đồ , dây điện dài vừa phải trong không gian phòng trọ . Nhà có trẻ nhỏ nên để ý nếu không bé cho tay qua lồng quạt sẽ rất nguy hiểm. Quạt có xoay như các quạt thường xoay 1 vòng khoảng 180 độ . Theo mình nếu trong không gian gia đình thì nên sử dụng quạt to, và công suất cao hơn một chút vì mua hè miền Bắc thường rất nóng nên công suất nhỏ không thể làm mát đủ cho nhiều người, nếu bạn nào có điều kiện thì nên mua quạt điều hoà hoặc điều hoà thì tốt
    Quạt đứng Asia D18003
     Có ích   28/09/2018 - 11:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt đứng Asia D18003

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá