Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt đứng Senko DTS107

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sải cánh (cm): 40 cmXuất xứ: Việt Nam
Quạt đứng Senko DTS107
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mới thay chiếc quạt mới cho cả nhà,thời tiết màu này oi bức cần phải có chiếc quạt to , quạt mạnh để phục vụ sinh hoạt cho gia đình .Mình và ông xã chọn máy quạt Senko DTS107 vừa bền ,mà vừa hợp túi tiền của mình nữa tiết kiệm đến 5 sao, kiểu dáng gọn đẹp mắt.Quạt Senko DTS107 có sức gió quạt mạnh,máy chạy êm và không bị rung khi quạt tôc độ tối đa.Loại quạt này dùng rất bền gia đình tôi từ lâu luôn sử dụng sản phẩm của Senko từ quạt đứng ,quạt treo và quạt trần ở phòng khách.Lòng quạt chắc chắn bảo vệ cánh quạt tốt không rỉ sét, con tôi không có máy quạt là không chịu được , thiết kế gọn nhẹ nên bé cứ nê theo chổ bé ngồi.Ngoài những ưu điểm thì loại quạt này chưa làm tôi hài lòng lắm về màu sắc rất dể bi dơ vì màu đen nên rất nhanh đóng bụi ,tôi ngại phải làu chùi thường xuyên .Sau hơn tháng sử dụng nhìn chung thì tôi khá ưng ý với loại máy quạt này và dòng sản phẩm của Senko ,đáng để mọi người lựa chọn .
    Quạt đứng Senko DTS107
     Có ích   28/03/2019 - 10:46
  •  Sau nhiều năm trải nghiệm sử dụng sản phẩm quạt đứng senko DTS107 ,mình thấy sản phẩm rất tốt ,độ bền cao đi từ lúc mình còn đang còn cấp 3 ,mà bây giờ mình đả đi làm 10 năm , chiếc quạt vẩn còn chạy tốt , vẩn chạy êm . Chiếc quạt được thiết kế rất chắc chắn nhẹ nhàng khi di chuyển , sức gió rất tốt . Không cần nói nhiều về chất lượng nửa thì mình vẩn trung thành với dòng quạt senko DTS107 này ,còn về phần giá cả rất phù hợp với tuý tiền của người dân lao động như mình.Đây là nhửng đánh giá của minh sau thời gian hơn 10 năm trải nghiệm sản phẩm quạt senko DTS107.
    Quạt đứng Senko DTS107Quạt đứng Senko DTS107
     Có ích   19/03/2019 - 11:18
  •  Tôi đã đặt mua sản phẩm mới giống y như vầy đang chờ sản phẩm về. Lần trước tôi mua sản phẩm này khá lâu rồi giờ nó đã cũ nhưng còn rất tốt. Tôi mua trước đó sử dụng hơn một năm rồi do có tiệm cà phê mua để quạt cho khách. Sản phẩm nhìn chung thiết kế đơn giản đẹp, chắc chắn, có thể chỉnh độ cao; có điều chỉnh tốc độ quay ba cấp độ; có thể quạt tại chỗ hoặc quay xung quanh; quạt khá nhẹ dễ di chuyển; quạt rất dễ dàng lau chùi. Tuy nhiên điều tôi không thích ở quạt là khi sử dụng trong phòng ngủ thì tiếng quạt ù ù hơi lớn. Nên tôi chỉ để quạt sử dụng phục vụ trong quán cà phê là hợp lý, do không gian rộng tiếng quạt không ảnh hưởng nhiều.
    Quạt đứng Senko DTS107Quạt đứng Senko DTS107
     Có ích   27/09/2018 - 18:33
  • VG Người dùng Vật Giá
     2 tháng trước nhà mình cũng mua quạt của Senko, model DTS 107. Hiện tại, nhà mình dùng thấy cũng tạm được. Lúc mua thời tiết cũng không quá nóng như đợt này, nên chọn loại này. Đợt đó mình mua 2 cái nữa chứ. Mình thấy ưu điểm của quạt này tốc độ quay của cánh nhanh, giá cũng tương đối cạnh tranh với các loại tương tự của hãng khác. Đợt này nóng nên mình toàn bật tốc độ tối đa thấy kêu ù khá to so với con quạt cũ của mình, cánh nhỏ nên nó chỉ mát ở khu vực nhất định trước quạt. Đang bắt đầu hè, dự kiến nhiều đợt nóng đỉnh điểm nên nhà mình định mua thêm cái điều hòa nữa, chỉ quạt thôi thì chắc chả loại quạt nào đỡ được. Bác nào nhà hẹp, ít người hoặc có điều hòa rồi cần thêm quạt cho thoáng thì chọn e này cũng được. Còn nếu phòng rộng, nhiều người thì các bác nên lấy loại có cánh lớn hơn để mát rộng hơn, hoặc lắp thêm quạt trần, điều hòa nữa mới đỡ được cái nóng của hè.
    Quạt đứng Senko DTS107Quạt đứng Senko DTS107
     Có ích   09/05/2018 - 10:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt đứng Senko DTS107

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá