Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt hộp Midea KYT30-15A

1 nơi bán, giá từ : 849.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MIDEATrọng lượng (kg): 0
Xuất xứ: Trung Quốc
Quạt hộp Midea KYT30-15A
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình tin dùng sản phẩm quạt lồng của Midea đã nhiều năm nay. Quạt hộp Midea KYT30-15A là chiếc quạt thứ 5 của hãng Midea mà mình đã sử dụng. Năm nay, mình được bà ngoại sắm cho Quạt hộp Midea KYT30-15A khi chờ sinh bé. Qua sử dụng, mình thấy chiếc quạt này đúng là một người bạn thân thiết của 2 mẹ con.
    Từ khi mua về đến nay, quạt vận hành ổn định. Quạt, thiết kế sang trọng mềm mại, đẹp mắt. Ưu điểm của quạt Midea là hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng ồn. Có chế độ Hẹn giờ tắt rất tốt vì mình hay ngủ quên, không lo con bị rét quá, Chế độ đảo gió xoay tròn. Quạt có 4 chế độ, điểm mình ưng nhất là khi vặn số 1 quạt chạy gió thoang thoảng, rất nhẹ, thích hợp với em bé sơ sinh như con mình. Nhất là lúc giao mùa, bật quạt nhè nhẹ bé sẽ dễ ngủ hơn mà không lo bé bị lạnh, ốm. Nhược điểm là không có đèn báo ở núm vặn, nếu có thể thiết kế đèn nhỏ tích hợp để làm đèn ngủ ở góc phải quạt thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.
    Quạt hộp Midea KYT30-15A
     Có ích   27/12/2018 - 23:50
  •  Nhà mình có con nhỏ , nghe mọi người nói dùng quạt hộp sẽ tốt hơn dùng quạt cây và quạt bàn , nên mình mua quạt hộp Midea KYT30-15A về dùng . Quạt này giá thành cũng khá rẻ , Thiết kế cũng gọn nhẹ , kiểu dáng khá bắt mắt , Quạt này rất nhẹ nên mình dễ dàng mang đi bất cứ đâu trong nhà , quạt có nhiều chế độ gió khác nhau tùy vao nhu cầu mình sử dụng , vì quạt này chân rất thấp , không được cao như quạt bàn nên khi dùng mình phải bấy ghế kê lên , tuy quạt này có khả năng khuếch gió nhưng mình thấy diện tích gió mát cũng khá hẹp , lại không có khả năng xoay quanh như các loại quạt khác . Nhưng quạt này thiết kế an toàn , vì trẻ con không bỏ tay vào khi quạt đang chạy được nên nhà có con nhỏ hoặc người già mình nghĩ dùng sẽ rất hợp lí ..
    Quạt hộp Midea KYT30-15A
     Có ích   20/11/2018 - 09:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt hộp Midea KYT30-15A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá