Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt trần KDK V60WK

1 nơi bán, giá từ : 6.349.000₫
Hãng sản xuất: KDKCông suất (W): 74
Xuất xứ: Malaysia
Quạt trần KDK V60WK
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa hè đến thời tiết vô cùng khâc nghiệt, cái nóng oi ả của mùa hè làm cho con người bứt rứt khó chịu. Mình và gia đình mua quạt trần KDK về để sử dụng. Quạt chạy rất êm, có thể làm mát diện tích rộng , một phòng khách chỉ cần bật 1 chiếc quạt trần thôi là mát cả phòng, vừa tiết kiệm điện vừa làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Quạt có độ vững chắc rất tốt không sợ rơi rớt nó đảm bảo được an toàn, công suất tiêu thụ điện ở mức ổn không tốn kém cho lắm. Quạt thiết kế đẹp dễ lau chìu, chỉ cần khắn khô lau qua là sạch như mới. Gia đình mình sài mấy năm rồi mà yên tâm sử dụng. Các bạn nên là người lựa chọn thông thái. Tiền nào của đấy, chọn hàng chất lượng đảm bảo an toàn, có thương hiệu như quạt trần KDK mà sài.
    Quạt trần KDK V60WKQuạt trần KDK V60WK
     Có ích   25/02/2019 - 11:40
  •  Do thời tiết dạo này khá nóng nực mà phòng mình thì không có chổ lưu thông khí từ bên ngoài vào nhiều còn việc lắp máy lạnh thì hơi tốn kém điện năng thấy vậy nên mình đã đầu tư lắp một chiếc quạt này trong phòng vì là quạt xuất xuất ở malayxia nên mình khá an tâm khi dùng và sau một thời gian sử dụng quạt mình thấy một số lưu ý cho các bạn như sau:
    về ưu điểm của sản phẩm này là quạt lắp đặt trên cao không chiếm không gian làm việc bên dưới mà có thể làm mát diện tích rộng , quạt quay im ru không phát ra âm thanh to và độ vững chắc rất tốt không sợ rơi rớt nó đảm bảo được an toàn, công suất tiêu thụ điện ở mức ổn không tốn kém cho lắm.
    về khuyết điểm mình thấy giá cả còn hơi cao so với mình, quạt sử dụng lâu ngày bị dơ vì trên cao nên khó lau chùi được.
    Đó là một số nhận xét của mình giúp các bạn hiểu về chiếc quạt trần này và có thể quyết định nên mua hay không còn riêng mình thấy nó tốt và sài ổn.
    Quạt trần KDK V60WK
     Có ích   13/02/2019 - 14:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt trần KDK V60WK

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá