Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400

1 nơi bán, giá từ : 980.000₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Mỹ PhongCông suất (W): 77
Xuất xứ: Việt Nam
Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
4,3
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao26,7%
4 sao73,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì sinh con vào mùa hè, mà mọi người cũng biết rồi đấy, thời tiết ở miền bắc vào mùa hè rất là nóng, oi bức rất khó chịu mỗi khi trời nắng, mà bản thân mình thì nuôi con nhỏ khi bế con rất nóng mà dùng quạt quay về hướng mình kia thì sợ quạt quay mạnh gió to sợ con bị ốm, nên vợ chồng mình quyết định mua quạt trần hộp số cơ mỹ phong MP-1400 về sử dụng để cho nó tiện. Qua sử dụng mình có nhận xét như sau, quạt quay đều cánh to, lan tỏa gió rộng đặc biệt là với em bé gió thoảng dễ điều chỉnh to nhỏ theo ý muốn của người sử dụng, tiếng quạt êm không phát ra tiếng động to nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của con, và với thiết kế gắn trên tường không sợ trẻ con nghịch ngợm đến, nên khá yên tâm. Tuy nhiên vì là quạt thiết kế để cao nên mỗi lần vệ sinh lau chùi thì phải kê bàn ghế, đứng trên bàn mới lau được nên hơi khổ. Nhưng gia đình mình dùng đến giờ không hề có sự nào xảy ra, nên có thể nói sản phẩm này rất chất lượng, gia đình mình cũng khá hài lòng về sản phẩm. Nhà ai mà có con nhỏ thì mình nghĩ đây chính là quạt nhà bạn nên mua về dùng.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   30/03/2019 - 19:25
  •  Xin chào các bạn mình gia đình mình nuôi con nhỏ , nhà đông người đền mùa hè thời tiết nòng rất khó chụi mỗi khi bật quạt, cây thì ai cũng muốn chiếc quạt quay về hướng của mình . Mà bản thân mình nuôi con nhỏ khi bế con rất nóng mà quạt quay về hướng mình thì sợ quạt quay mạnh gió to sợ con ho qua tìm hiểu vợ chồng mình quyết định mua quạt trần hộp số cơ mỹ phonc MP-140 về sử dụng .Qua sử dụng mình thấy có rất nhiều ưu điểm, quạt quay đều cánh to lan tỏa gió rộng đặc biệt là với em bé gió thoảng dễ điều chỉnh to nhỏ theo í . Tiếng quạt êm không phát ra tiếng động to với thiết kế gắn trên tường không sợ trẻ con nghịch đến điện mà dùng quạt lại rất tiết kiệm điện .nhưng có một nhược điểm là quạt thiết kế để cao khó vệ sinh lau chùi .Gia đình mình dùng mấy năm thấy sản phẩm rất tốt mình đánh giá 4 sao
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   22/03/2019 - 06:52
  •  Vợ chồng mình mới xây được căn nhà nho nhỏ, nên mình muốn sắm cho đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cần thiết.Nhất là quạt vì mùa hè rất nóng nên nhà mình muốn mua một chiếc quạt trần để phòng khách thoáng mát hơn khi có người đến chơi, mình đã tìm hiểu qua nhiều hãng,nhưng cả 2 vợ chồng mình đều chọn quạt trần Mỹ Phong, đến cửa hàng chọn thì được nhân viên tư vấn chọn quạt trần Mỹ Phong MP1400. Mình thấy sản phẩm cũng khá là tốt giá cả hợp lý, nên lựa chọn mua em nó về cho ngôi nhà nhỏ của mình.Quạt có 3 cánh mỏng nên rất nhẹ và mát cho cả căn phòng,quạt có 3 cấp độ gió nên tùy theo mình chỉnh nên rất tiện. Có hôm nhà mình đông người ngồi chơi mà quạt vẫn hoạt động tốt,sức gió vẫn đủ mát cho cả nhà,với thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý.Nhưng bên cạch những mặt tốt thì cũng có những điều khó khăn đó là vì quạt trần nên sửa chữa và lau chùi có hơi bất tiện. Sử dụng tốt giá thành hợp lí rất đáng mua
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   16/03/2019 - 14:06
  •  Vợ chồng mình mới xây được căn nhà nho nhỏ, nên mình muốn sắm cho đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cần thiết.Nhất là quạt vì mùa hè rất nóng nên nhà mình muốn mua một chiếc quạt trần để phòng khách thoáng mát hơn khi có người đến chơi, mình đã tìm hiểu qua nhiều hãng,nhưng cả 2 vợ chồng mình đều chọn quạt trần Mỹ Phong, đến cửa hàng chọn thì được nhân viên tư vấn chọn quạt trần Mỹ Phong MP1400. Mình thấy sản phẩm cũng khá là tốt giá cả hợp lý, nên lựa chọn mua em nó về cho ngôi nhà nhỏ của mình.Quạt có 3 cánh mỏng nên rất nhẹ và mát cho cả căn phòng,quạt có 3 cấp độ gió nên tùy theo mình chỉnh nên rất tiện. Có hôm nhà mình đông người ngồi chơi mà quạt vẫn hoạt động tốt,sức gió vẫn đủ mát cho cả nhà,với thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý.Nhưng bên cạch những mặt tốt thì cũng có những điều khó khăn đó là vì quạt trần nên sửa chữa và lau chùi có hơi bất tiện. Sử dụng tốt giá thành hợp lí rất đáng mua.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   14/03/2019 - 20:28
  •  Vào nhà mới vào giữa mùa hè nóng bức nhà lại được xây dựng theo kiểu nhà ống vì thế phòng khách dài nên tôi đã lựa chọn lắp đặt quạt trần hộp cơ số Mỹ Phong quạt được lắp đặt trên trần nhà lên những nhà có trẻ nhỏ không phải lo việc trẻ con cho tay vào cánh quạt sợ đứt tay hộp số được lắp đặt trên tường lên bà ngoại mắt đã kém và bọn trẻ con cũng chỉ cần bật bật hộp số là quạt trần chạy lúc không có nhà cũng không phải lo bà cắm ổ điện chân vào chân không nữa. Sử dụng quạt trần hộp cơ số Mỹ Phong cũng giúp gia đình tôi tiết kiệm điện vì ở phòng khách chỉ cần bật một quạt trần là đã mát đủ cho cả gia đình Tuy nhiên khi sử dụng quạt trần hộp cơ số Mỹ Phong thì những lúc cần gió để quạt thóc lại không thể di động được vì quạt trần phải lắp cố định trên trần nhà nên gia đình tôi vẫn phải sử dụng thêm 2 3 chiếc quạt cây.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   05/03/2019 - 15:47
  •  Mình là hà , mình là nhân viên bưu điện, trước đây bưu điện mình sử dụng quạt cây nhưng do phải chuyển đi chuyển lại rất bất tiện , nên mình đã mua chiếc quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400 để lắp. Sau một thời gian sử dụng mình thấy sản phẩm này rất tốt, quạt có màu sắc trang nhã, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng. Cánh quạt quay đều, khoảng mát rộng, quạt có tiếng kêu đều không gây ồn. Tuy chỉ có nhược điểm là quạt lắp trên cao nên việc vệ sinh,lau chùi hơi khó nhưng mình vẫn thích sử dụng sản phẩm này, sản phẩm rất hữu ích. Mình đánh giá tốt sản phẩm này
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   04/03/2019 - 16:04
  •  Từ khi nhà tôi xây nhà đến nay cũng đã được hơn 3 năm rồi và chiếc quạt này cũng đã theo gia đình tôi được 3 năm. Với cảm nhận của mình thì tôi thấy chiếc quạt này rất là bền. Sử dụng cũng đã được từng ấy năm mà chưa 1 lần nào hỏng hóc hay phải sửa sang gì. Bộ chỉnh tốc độ quạt có 5 số nên dễ dàng điều chỉnh mức độ gió mạnh nhẹ. An toàn cho cả trẻ nhỏ nữa vì nhà tôi có con bé dùng quạt cây rất nguy hiểm. Nhà tôi dùng đến nay cũng đã nhiều năm mà nhìn quạt vẫn còn rất là mới, nhà mà đông người ngồi bật quạt này có thể làm mát cho cả gian phòng rộng. Tuy nhiên , bên cạnh đó có 1 số nhược điểm như sau vì là quạt trần nên mỗi lần lau dọn là rất khó khăn nhiều khi treo cao quá không được mát cho lắm hơn nữa loại này tiêu hao hơi nhiều điện. Nhưng tôi, vẫn rất thích sử dụng nó vì sự tiện ích mà nó mang lại.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   27/02/2019 - 19:54
  •  tôi là một nhân viên văn phòng, phụ trách khu cơ sở vật chất, và thiết dạy học, các laoị biểu bảng điện từ, tính tôi ưa gọn gàng và sách sẽ, một phòng làm việctrong cơ quan tôi đang công tác thì thường có tầm 03 đến 05 người, phòng tôi có 05 người, mà cơ quan tôi xây gần 09 năm, phòng chúng tôi khá nhỏ và chật. thế là sếp tính đi, tính lại cho chúng tôi chuyển phòng làm việc từ tầng 1 lên tầng 2 của khu hành chính, phóng trên tầng hai thì rộng thóng mà lại không có quạt, mộit phòng 05 thì không thể để quạt chân đứng thế là tôi đề xuất lắp quạt trần, và tôi chọn loại quạt trần hộp số mỹ phong này, sau khi lắp quạt thì căn phòng nhìn như thoáng ra và tất cả một người đều hài lòng vì ai cũng được mát, vì lf quạt trần nên không chiếm diện tích căn phòng, qua 01 năm sữ dụng chúng tôi thấy khá hài lòng về nó xong khi chạy liên tục trong vòng 12 tiếng thì đế quạt có hơi kêu reng reng, nói chung tôi khá hài lòng về độ bền và hình dáng phom quạt. cảm ơn nhiều.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   25/12/2018 - 14:29
  •  Tôi đã mua chiếc quạt này 3 năm rồi ,nhưng thực sự nó rất bền, vẫn chưa có dấu hiệu bị hỏng, cánh quạt chạy khỏe ,được thiết kế rất đảm bảo, từ trên cao tạo gió khiến tất cả mọi người trong phòng rất thoải mái , hiệu quả an toàn cho mọi người sử dụng ,quạt có hệ thống số cho mọi người thoải mãi chọn số phù hợp với thời tiết khi nóng quá hay bình thường, quạt có thể chạy cả đêm phục vụ cho mọi người một giấc ngủ ngon mà không sợ nóng , tiện lợi, dễ dàng sử dụng tiết kiệm điện, giảm chi phí, giá cả lại phù hợp với thị trường và tất cả sản phẩm khác. Tôi nghĩ nó rất phù hợp với tất cả mọi nhà nhất là những người chủ nhà trọ nên mua loại quạt này, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại quạt khác nhau, mẫu mã đa dạng và phong phú, nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc quạt tốt thì rất khó, vì một số sản phẩm họ sản xuất giống hệt nhau ,nên ta không thể phân biệt được đâu là sản phẩm thật giả, nên mọi người hãy lưu ý khi mua các sản phẩm, tránh những rủi ro khi mua sản phẩm, ảnh hưởng đến chất lượng của quạt.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   30/11/2018 - 16:07
  •  Tôi đã mua chiếc quạt này 3 năm rồi ,nhưng thực sự nó rất bền, vẫn chưa có dấu hiệu bị hỏng, cánh quạt chạy khỏe ,được thiết kế rất đảm bảo, từ trên cao tạo gió khiến tất cả mọi người trong phòng rất thoải mái , hiệu quả an toàn cho mọi người sử dụng ,quạt có hệ thống số cho mọi người thoải mãi chọn số phù hợp với thời tiết khi nóng quá hay bình thường, quạt có thể chạy cả đêm phục vụ cho mọi người một giấc ngủ ngon mà không sợ nóng , tiện lợi, dễ dàng sử dụng tiết kiệm điện, giảm chi phí, giá cả lại phù hợp với thị trường và tất cả sản phẩm khác. Tôi nghĩ nó rất phù hợp với tất cả mọi nhà nhất là những người chủ nhà trọ nên mua loại quạt này.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   30/11/2018 - 15:42
  •  Cơ quan tôi có mua 1 số lượng lớn quạt trần của Mỹ phong để lắp tại hội trường và phòng làm việ phục vụ cho hội họp và phục vụ khách hàng
    Tôi thấy quạt chạy êm, tốc độ gió chạy thì nhẹ nhàng nhưng chạy mạnh thì chưa thấy không phải có phải do chưa chạy hết tốc độ không,, hội trường lắp 6 cái thì thấy có 1 cái k chạy nữa, troi nong chạy một quạt 1 phòng 4-5 giường chỉ mát đươc 3 giường chính thoai, còn ngồi ở hội trường thì nóng, khi quạt chạy thì thấy cột cố định cánh quạt khá chắc chắn không thấy quạt bị xoay , nói chung quạt chạy tạm ổn bền, dễ lâp đặt dễ lau chùi
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   05/11/2018 - 07:57
  •  Quạt trần hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi trong các gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ sử dụng quạt trần để gió không chiếu trực tiếp vào mũi bé gây ra ho, khó thở cho bé. Ngoài ra quạt trần hộp cơ số Mỹ Phong MP-1400 còn được sử dụng trong các công sở, trường học, bệnh viện,…Ở cơ quan mình phòng nào cũng gắn 1 quạt trần hộp cơ số Mỹ Phong MP-1400 này, mình thấy quạt gió nhiều, gắn lên trần nên không phải di chuyển, sử dụng rất bền, thiết kế nhìn đẹp mắt, không tốn diện tích lại tiết kiệm điện nữa. Ở nhà mẹ chồng mình cũng gắn 1 cái trong phòng ngủ nhưng kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, do nó gắn lên trần nhà nên mỗi lần lau chùi hơi cực vì trần nhà cao, mỗi lần lau là mỏi hết cả cổ ý.
    Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400
     Có ích   29/10/2018 - 15:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt trần hộp số cơ Mỹ Phong MP-1400 (6)
  • Hien Duong   ·   18/04/2016 - 11:02
    dat loi
    Trả lời   ·  
  • Thach Tran Ngoc   ·   03/09/2015 - 10:25
    Giá trên đã bao gồm hộp số chưa
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   18/06/2015 - 16:25
    làm mát nhanh và phù hợp với những ngôi nhà khiêm tốn về diện tích
    Trả lời   ·  
  • Nguyen Duc Cuong   ·   27/02/2015 - 13:55
    OK
    Trả lời   ·  
  • binh 01693934009   ·   05/05/2014 - 20:52
    cho tôi hỏi ở phú yên thì mua sản phẩm này ở địa chỉ nào?
    Trả lời   ·  1
  • tuân623667   ·   23/04/2014 - 08:48
    ban o đau vi hang nay moi qua . ha noi co khong pho nao đe tham quan truc tiep co the mua nhieu
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá