Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi xách LV Cluny 1205

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Đang cập nhậtHình dáng: Hình chữ nhật
Cấu tạo trong túi: 1 ngăn toKiểu đóng: Nắp gập, Khuy nam châm
Túi xách LV Cluny 1205
4,4
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao25%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Túi xách ư!!! E một thành viên cuồng túi xách, nhưng không phải mua đắc hay rẻ gì cũng mua. Túi xách em chọn hợp thời trang, chất liệu bền, tốt, giá cả đương nhiên thì phải hợp lý đúng không ạ? Chiếc túi xách này em đã mua nó và đặt vào tủ túi xách của mình, dùng trong những dịp đi chơi, lễ, tết, hợp mặt bạn bè,... Mức giá đi đôi với chất liệu và kiểu dáng ạ!! Đi đâu cũng tự tin với sản phẩm mình mua, đặc biệt là mua trên mạng được chất lượng cũng không phải dễ dàng đâu ạ! em hài lòng với chiếc túi xách.
    Túi xách LV Cluny 1205Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   11/03/2019 - 15:12
  •  Tôi là Bùi Bích Đào giáo viên dạy sinh học trường Trung học cơ sở Việt Hùng tại thị trấn Đông Anh, thành phố Hà Nội. Tôi rất thích mua hàng online, nên thường xuyên lướt web xem các sản phẩm. Một hôm tình cờ thấy shop đăng bán túi xách LV 1205. Mẫu túi rất đẹp, đường may rất chắc chắn, kích thước túi phù hợp có thể đựng được nhiều thứ như điện thoại, ví nhỏ, bút, một cuốn sổ nhỏ. Rất tiện khi đi ra ngoài đi du lịch hoặc đi dã ngoại. Shop giao hàng rất nhanh, khi nhận được túi tôi rất hài lòng về chất lượng túi. Khi mang túi đến trường , các thầy cô giáo đều khen túi đẹp, chất lượng, các cô hỏi địa chỉ mua ở đâu để các cô mua cùng. Tôi giới thiệu địa chỉ shop cho các cô, rất cảm ơn shop đã mang túi xách LV Cluny 1205 đến cho người tiêu dùng. Trên đây là những ưu điểm của túi xách LV Cluny 1205, tôi xin nhận xét nhược điểm như sau: giá túi xách LV Cluny 1205 hơi cao so với thu nhập của dân văn phòng, những người công nhân có thu nhập thấp, mong shop có thêm quà tặng cho khách hàng vào những lần mua sau.
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   05/03/2019 - 15:53
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa khi đi làm tôi cần mang rất nhiều đồ như son ,phấn , kem chống nắng, điện thoại, dụng cụ trang điểm.... Nên tôi cần một chiếc túi sang chảnh, đủ rộng để để đồ của tôi .Khi tôi lựa chọn chiếc túi cần thiết cho mình tôi đã chọn cho mình chiếc túi Lv
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   04/03/2019 - 19:35
  •  Mình là nhân viên văn phòng .cần đi ra ngoài rất nhiều .việc chọn và phối đồ cũng quyết định 1 phần vào sự thành công của mình .với việc lựa chọn túi sách mình cũng không ngoại lệ .có thể nói mình đã chọn và mua dòng túi sách lv cluny 1205 .đây là dòng túi sách làm cho mình khá hài lòng .độ chắc chắn khá tôt .chất da mềm mượt .độ sang trọng và chọn phối đồ khá tốt dễ dàng để mình phối đồ ra ngoài .
    Mình khá ưng ý với màu sắc cũng như những from của túi..
    Có thể nói mình khá thích với túi tuy nhiệm cùng với đó giá thành của chiếc túi khá đắt làm mình cũng đã có sự đắn đo cho việc chọn 1 chiếc túi hợp với túi tiền.
    Nhưng việc quyết định mua túi đến bây giờ mình vẫn khá thấy xứng đáng và hợp lí cho sử dụng
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   02/03/2019 - 16:59
  •  Tôi là con gái nhưng từ trước tới giờ tôi rất thích dùng túi sách nhưng lại ngại và xấu hổ lên chơi thích nhưng không giám mua. nhưng từ khi thấy túi xách LV Cluny 1205 này tôi đã muốn mình phải có được nó rồi tôi đã mua nó và tự tin khi mang theo vì nó làm tôi cảm thấy tự tin , có phong cách hơn rất nhiều
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   28/02/2019 - 13:41
  •  Tuy là giá hơi đắt, nhưng các bạn sẽ suy nghĩ lại sau khi thấy tận mắt được túi LV Cluny 1205 này. Hình dáng đơn giản bù lại đường may rất tinh xảo. Chất liệu da mềm mại kết hợp cùng dây đeo chéo với 3 màu sắc nổi bật : Hồng, tím mận và vàng. Rất sang trọng vô cùng thích hợp cho những cô nàng có tính cách dịu dàng. Còn tuyệt vời hơn nữa khi các bạn mang túi đi dự tiệc sinh nhật hoặc đám cưới. Mình khuyên các bạn nên mua, thật sự tuyệt vời!
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   27/02/2019 - 23:41
  •  Mình có rất nhiều băn khoăn và rất là nhức đầu trong việc mua món quà tặng cho bạn gái nhằm kỉ niệm yêu nhau 1 năm của chúng mình. Mình đã suy nghĩ nên mua son, quần áo hay là túi xách, nhưng xong mình đã chọn túi xách. Nhưng quan trọng là túi xách như thế nào? Và mình đã chọn túi xách LV Cluny
    Ưu điểm: kiểu dáng rất đẹp, hoạ tiết vô cùng bắt mắt, vô cùng tiện lợi
    Nhược điểm: khoá túi thỉnh thoảng bị kẹt
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   25/02/2019 - 23:22
  •  Túi xách luôn là thứ không thể thiếu với tôi. Vừa rồi tôi rất mệt mỏi vì phải tìm kiếm rất nhiều túi mà không ưng ý. Nhưng thật may tôi đã tìm được chiếc túi xách LV Cluny 1205 này. Tôi thật sự rất ưng ý. Túi thiết kế chắc chắn, sang trọng, mẫu mã bắt mắt, không quá cầu kì. Đơn giản mà vẫn đẹp, vẫn sang. Trọng lượng của túi rất nhẹ. Dùng rất thoải mái. Túi không quá bé, đủ cho tôi đựng đủ thứ make up, ví tiền,.. mà con gái hay dùng. Dây đeo vai trang trí với hai màu rất đẹp, và có màu hồng là màu tôi thích nên tôi rất ưng ý. Đây là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Và tôi khuyên các bạn hãy mua nó ngay đi. Sẽ không hối hận đâu!
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   25/02/2019 - 02:27
  •  Tôi rất hài lòng về sản phẩm mà mình nhận được, túi xinh, màu sắc hài hoà và dễ kết hợp với trang phục, tuy nhiên thì giá của sản phẩm hơi cao một chút.
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   23/02/2019 - 23:00
  •  Mình mới được người yêu tặng túi xách LV Cluny 1205 nhân dịp kỉ niệm ngày yêu nhau.Khi nhận được món quà này mình rất thích,màu sắc sản phẩm trang nhã,thiết kế vừa gọn,chất liệu bền,hợp thời trang.Và đặc biệt là đựng điều nhiều đồ lắm luôn ạ.Mình có thể đựng rất nhiều đồ như son,phấn,điện thoại,sạc,pin dự phòng,sổ tay,bút,áo nắng....mà vẫn không hết chỗ luôn,nói chung là rộng thoải mái ạ.Tuy nhiên khóa bên trong túi hơi kẹt 1 chút,kéo ra vào hơi khó ạ.Nhưng nói chung mình vẫn rất ưng ý với sản phẩm.
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   23/02/2019 - 15:59
  •  Mình đang định mua một cái túi xách, tìm mãi cũng chưa ưng ý được cái nào. Sau một quá trình càng quét trên mạng thì đây mình đã tìm được cái túi xách ưng ý, trong các hàng tá túi xách. Túi xách LV Cluny 1205 mẫu mã đẹp, chất liệu thì tốt khỏi phải chê, đi tiệc đi chơi bao sanh chảnh thoải máy. Túi vừa phải cũng đựng được nhiều đồ nè. Mình có con bạn cũng thích dòng túi này, nhớ ra là cũng sắp tới sinh nhật ẻm, phải mua một cái làm quà sinh nhật cho ẻm mới được.
    Giá cả Túi xách LV Cluny 1205 cũng vừa túi tiền, tiền nào thì của đấy mấy nàng à, cũng đừng có tiếc tiền rinh em này về nhà ngay và luôn đi nè, sẽ là quyết định đúng đắn nhanh tay không hết hàng. Còn mình thì đã rinh hai em về nhà rồi đó.
    Túi xách LV Cluny 1205Túi xách LV Cluny 1205Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   22/02/2019 - 17:23
  •  Tôi là nhân viên văn phòng nên việc mang túi xách là việc ngày nào tôi cũng không quên được có túi xách vừa tiện lợi lại đựng được nhiều thứ từ cái kẹp tóc băng vệ sinh hay là điện thoại..Dòng túi xách này tôi đã thích từ lâu nhưng chưa có điều kiện để mua. Chồng tôi cũng biết vì có lần tôi đã kể với chồng là tôi thích nó nên nhân ngày sinh nhật chồng tôi đã tặng cho tôi chiếc túi LV đúng kiểu tôi thích. Công nhận hàng xịn nhìn khác hẳn chất da đẹp kiểu dáng thanh lich sang trong đường may tinh tế không giống như hàng gia công.Nói thật là từ trước giờ tôi toàn dùng túi hàng rẻ tiền thôi vì điều kiện không cho phép mà. Nhưng hàng hiệu thì cũng hơn rồi chất bền hơn dùng lâu hơn. Có điều là giá của nó hơi cao cho nên những người như tôi thì khi mua còn hơi đắn đo nghĩ trước nghĩ sau chần chừ. May có chồng tôi mua tặng nhưng tôi nghĩ là mua túi đắt tiền dùng lâu dài còn hơn là mình dùng đồ xịn nhanh hỏng có khi lại tốn kém hơn ấy nhỉ
    Túi xách LV Cluny 1205
     Có ích   22/02/2019 - 16:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi xách LV Cluny 1205

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá