Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi xách Hermes Birkin

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: HermesHình dáng: Hình chữ nhật
Cấu tạo trong túi: 1 ngăn to, 1 ngăn nhỏKiểu đóng: Khóa cài, Nắp gập
Xuất xứ: Pháp
Túi xách Hermes Birkin
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật sự mua hàng của shop lần đầu tiên nhưng vô cùng thích thú và ưng ý lắm luôn, giao túi đúng size đúng kích thước, màu sắc y hình và giao hàng rất nhanh,nhận dk hàng mình rất ngạc nhiên, túi dùng tien dụng lắm luon nek,ông xã cũng khen mua túi này tiện lợi, mang được nhiều đồ hơn mấy cái túi nhỏ kia.thật sự mình cảm ơn shop rất nhiều, mong shop càng ngày càng đông khách và có nhiều sản phẩm mới đẹp hơn mỗi ngày
    Túi xách Hermes Birkin
     Có ích   15/03/2019 - 21:44
  •  Là một người có đam mê rất lớn dành cho túi xách, tôi luôn cố gắng tìm kiếm cho mình những chiếc túi đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, có dòng túi Hermes rất nổi tiếng này, và tất nhiên vì sự nổi tiếng đó nên rất khó để có thể sở hữu một em Hermes xịn xò, chuẩn auth được. Thế nên chỉ dám nghĩ và bàn tới một em like auth hay supper fake mà thôi, tuy nhiên chất lượng của các em ấy cũng đủ khiến chúng ta trầm trồ và không hề cảm thấy thất vọng. Tôi cũng đã sở hữu một em túi Hermes Birkin màu đỏ, một màu của sự quyến rũ, sang chảnh. Chiếc túi được làm bằng da rất mềm, thật sự rất mềm, cầm vào rất sướng tay, bên trong ngăn rộng đủ để chị em đựng đồ thoải mái. Túi có khóa màu vàng, kèm theo một ổ khóa dành cho chị em nào thích chắc chắn và an toàn. Túi có thể đeo hoặc cầm rất đa dạng.v...v.. Có lẽ không cần phải nói nhiều về em ấy nữa vì chất lượng tôi cho rằng quá phù hợp với giá tiền. Bởi lẽ, cũng rất nhiều cửa hàng hay shop bán chiếc túi này với giá đắt hơn rất nhiều mà chất lượng cũng chỉ tương đương.
    Nếu chị em nào muốn một chiếc túi vừa thời thượng vừa bền đẹp, thì tôi tin chiếc túi này là lựa chọn sáng suốt nhất!
    Túi xách Hermes Birkin
     Có ích   06/03/2019 - 15:46
  •  "Tôi là một người cuồng túi xách, trong tủ của tôi phải có đến hơn hai chục mẫu túi xách khác nhau, mỗi cái có thiết kế riêng mang vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng chiếc túi xách làm tôi hài lòng nhất vẫn chính là chiếc túi Hermes birkin. Túi được làm bằng chất liệu da cao cấp, mềm, dùng lâu không bị nổ da. Thiết kế sang chảnh phù hợp giới trẻ, màu sắc đa dạng. Tôi được tặng một chiếc túi Hermes size nhỏ nhân dịp sinh nhật, đường may cẩn thận chắc chắn, khoá trước sành điệu. Do nhu cầu sử dụng của tôi cần mang nhiều đồ nên tôi đã mua thêm một chiếc túi HM size lớn, có khoang túi rộng đựng được rất nhiều đồ. Tôi rất hài lòng về chiếc túi này, đây là sản phẩm đáng để mua"
    Túi xách Hermes Birkin
     Có ích   16/02/2019 - 16:29
  •  Hãng Hermes Birkin này mình đã thích từ lâu . Vậy là tháng lương vừa rồi mình đã sắm ngay em túi xách Hermes Birkin này . Mình cảm thấy khá là vui . Mình chỉ chờ nhận lương và rinh em nó về ngay và luôn . Cầm trên tay chiếc túi mà mình nghĩ đúng là tiền nào của đấy . Mẫu mã thiết kế gì đều đẹp , sang chảnh và chất lượng nữa chứ . Da không phải kiểu dạng nhanh tróc , bóng lại mịn nữa . Đúng chất hàng hiệu nên da xịn lắm . Mang đi đám cưới dự tiệc thì vô cùng thích hợp quý phái , sang trọng . Kiểu dáng chuẩn , ngăn túi rộng có thể đựng được nhiều đồ . Nói chung em này thì mình khá là ưng ý. Chỉ có giá thành hơi cao xíu nhưng tiền nào của đó mà .
    Túi xách Hermes Birkin
     Có ích   17/10/2018 - 21:01
  •  Mình là nhân viên văn phòng. Lại là con gái nên cũng có mua cho mình vài chiếc túi xách. Mình thích túi xách Hermes lắm đặc biệt là dòng Birkin. Nhưng khổ nỗi điều kiện kinh tế hạn hẹp không cho phép. Vì vậy mình đã đặt mua chiếc túi F1 này. Giá cả phải chăng hơn mà đường kim mũi chỉ cũng được may cẩn thận lắm. Túi tính ra mình dùng cũng được hơn 1 năm rồi. Xin chia sẻ với các bạn như sau:
    -Ưu điểm: túi màu đỏ kiểu dáng sang chảnh. Khi đep mình rất tự tin. Cỡ túi size 26 mình thoải mái đựng son phấn, điện thoại...da túi mềm sờ thích tay phần khuy sáng bóng. Mình có thể kết hợp đeo đi làm hoặc đi chơi đều ổn.
    -Nhược điểm: phần da đáy túi hay trầy và dùng lâu như mình thường bị mất form túi không được như lúc đầu.
    Mình nghĩ với nhu cầu được đeo túi đẹp hàng hiệu nhưng kinh tế hạn hẹp thì đây cũng là một sự lựa chọn. Mình khá hài lòng về sản phẩm này!
    Túi xách Hermes Birkin
     Có ích   04/10/2018 - 04:55
  •  Mình là phụ nữ nên rất mê túi sách. Nhất là dòng túi sách này hầu như ai cũng thích và ưa chuộng vì kiểu dáng của nó phù hợp với tất cả các loại trang phục,có thể mang đi chơi,đi làm... phù hợp với mọi hoàn cảnh. Màu đỏ là màu mà mình thích nhất.
    Giá của chiếc túi hàng hiệu này rất cao,mình vẫn chưa có đủ kinh tế để mua hàng chính hãng. Nhưng thật cảm ơn shop đã cung cẤp dòng túi super này,giá cả hợp lý,vừa sức với túi tiền. Chất liệu da mềm,màu sắc đẹp,khoá và dòng chữ thương hiệu sắc nét. Mình rất ưng sản phẩm. Tuy nhiên dùng 1 thời gian rồi from túi không đc cứng cáp như ban đầu.
    Túi xách Hermes Birkin
     Có ích   14/09/2018 - 14:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi xách Hermes Birkin

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá