Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi xách Chanel Classic Double Flap

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Túi xách Chanel Classic Double Flap
4,9
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao90%
4 sao10%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có rất nhiều túi xách và tôi dùng rất nhiều hãng nhưng tôi thấy hãng chanel này là phù hợp nhất với tôi vì nó mang lại sự sang chảnh và đẳng cấp.Hơn nữa hãng này rất bền dùng được rất lâu không bị xước hay mốc gì cả. Nhà tôi không chỉ tôi dùng mà chị gái và em gái tôi cũng dùng , hãng này rất phù hợp khi đi dự tiệc đám cưới,hội nghị.Bạn bè tôi khi thấy tôi dùng chiếc túi xách này họ rất thích và bảo tôi giới thiệu shop và mua luôn.Hiện giờ gia đình tôi và bạn bè tôi đều dùng hãng túi xách chanel này .Tôi và họ đều rất ưng ý .Tuy nhiên ở trong túi thì vẫn còn thiết kế rất ít ngăn đựng đồ vì chị em phụ nữ hay nhiều đồ trang điểm mà túi thì thiết kế ít ngăn quá,với cả dây thì hơi dài ,tôi thì tôi không thích dây dài quá vì nó rata lủng củng đeo vào bên mình sẽ không còn được đẹp nữa .
    Túi xách Chanel Classic Double FlapTúi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   17/03/2019 - 08:23
  •  Sở thích mua sắm cuốn hút tôi dù giờ đã bầu bì nhưng vẫn không kìm nổi sở thích ấy. Túi xách không phải là ngoại lệ trong nhưng mặt hàng thời trang ấy. Tôi có trong tủ cũng kha khá túi hàng hiệu và bình dân. Chanel là một trong những thương hiệu tôi không thể bỏ qua, tôi đã sắm cho mình một em Chanel classic hai nắp vào tháng 1 vừa rồi. Được cái là màu đen rất dễ phối đồ, dáng túi không thấy lỗi mốt bao giờ. Túi có hai nắp chắc chắn, chất liệu thì khỏi chê vì tôi đã từng dùng thương hiệu của Chanel, rất bền. Điểm tôi chưa được ưng ý là tôi khá thích đeo chéo, nhưng túi sẽ hợp khi bạn đeo hai dây thẳng hoặc đeo một dây thẳng một bên thôi, hoặc bạn có thể xách túi. Vì thực ra tôi khá cao nên đeo chéo thì cũng ngắn quá, nhìn không hợp lý chút nào. Dù sao thì tôi thấy mua chiếc Chanel classic nào rất hài lòng, đựng được khá nhiều mỹ phẩm trong lòng túi nữa, có phần cho bạn bỏ thẻ ATM, cardvisit nữa.
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   11/03/2019 - 13:43
  •  Mình là một tín đồ của chanel, mình đã thích chiếc túi chanel classic Double Flap này từ lâu lắm rồi nhưng mình rất sợ mua dính hàng không chuẩn, múi túi không phồng. Một lần tình cờ mình lướt wep và tìm thấy túi Chanel Classic này của shop, khi đặt hàng mình rất lo rằng sản phẩm mình đặt không được như mình mong muốn. Nhưng thật bất ngờ, chất lượng sản phẩm còn hơn cả mình nghĩ. Form túi đẹp, da mềm, múi túi phồng đẹp, nói chung hàng y ảnh shop chụp. Mình rất hài lòng về sản phẩm. Bên trong túi có lót da và dập logo chanel đúng chuẩn. Túi có nhiều ngăn, tiện lợi cho mình trong việc phân loại đồ dùng đựng trong túi, mỗi khi muốn lấy thứ gì là mình không cần phải lục tung túi lên để tìm. Tuy hiên, túi hơi nặng một chút nên chỉ khi nào mình đi đâu đó có công việc quan trọng thì mình mới sử dụng chứ mình không hay đeo thườwng xuyên. Tuy nhiên như vậy, mình lại có thể giữ gìn sản phẩm được mới và bên lâu hơn. Mình cảm ơn shop rất nhiều về sản phẩm.
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   06/03/2019 - 21:19
  •  Chào mọi người, mình là phan cứng của Chanel. Mình gần như đã dùng tất cả những mẫu mà Chanel sản xuất. Nhưng chiếc túi mà làm mình ưng ý nhất chính là Chanel Classic Double Flap này, thiết kế giản dị nhưng vẫn rất sang trọng và đẹp. Túi còn rất rộng, đựng được khá nhiều đồ. Chất da rất mềm,bền vì túi này mình đã mua khá lâu mà giờ da vẫn y nguyên không bị nổ tí nào. Ưng nhất là chiếc dây đeo, có thể đeo hai cách mà mình muốn. Nói chung với chiếc Chanel Classic Double Flap này thì các bạn sẽ không chê được điểm nào.
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   05/03/2019 - 16:04
  •  Sở thích của mình là sưu tầm túi, mình có rất nhiều túi của nhiều hãng. Chanel cũng là hãng mình ưa thích mình cũng có 4 chiếc túi của chanel. Trong đó em túi Chanel classic Double Flap này là mình ưa thích và thường xuyên sử dụng nhất. Kiểu dáng và chất liệu mình đều rất ưng. Da túi mềm nên mình sử dụng cảm giác rất thoải mái, trong lúc mình mang có bị đè hay ấn mạnh vào túi thì cũng không bị mất phom, kiểu dáng sang chảnh, trẻ chung dễ kết hợp mặc đầm hay quần jean đều có thể kết hợp được với túi. Giá hơi đắt so với túi bình thường nhưng mình bỏ tiền ra mua cũng không tiếc, đúng là hành xịn nó chuẩn từ đường kim mũi chỉ luôn, mang túi bên ngừoi thấy tự tin hơn hẳn.
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   23/02/2019 - 22:01
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa 3 con rồi, mỗi lần đi đâu là đồ đạc lỉnh kỉnh, nên cần một cái giỏ xách vừa đẹp về thời trang và đựng đc nhiều đồ dùng cá nhân. Giỏ xách thì thị trường đầy mẫu mã nhưng vô tình lướt tìm, tôi đã thấy túi xách Chanel Classic Flap này. Đúng màu mình thích nữa chứ. Nên tôi quyết định mua. Tuy nhiên đeo thì nó hơi to nhưng k sao tôi nghĩ mình là mẹ bỉm sữa mà đi đâu có con nhỏ thì phải dùng cái to mới đủ đựng đồ chứ. Đựng đc 1 bộ đồ cho con, bình sữa, điện thoại và cả son phấn nữa. Nói chung là ưng e túi xách này
    Túi xách Chanel Classic Double FlapTúi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   21/02/2019 - 10:13
  •  Trong tất cả những túi xách của tôi. Tôi ưng nhất là chiếc túi xách Chanel này. Túi được thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang chảnh, màu sắc đơn giản ko loè loẹt, bên trong có rất nhiều ngăn để đựng đồ, rất tiện lợi. Túi Chanel này tôi mua được mấy năm rồi mà vẫn bền , tôi cảm thấy vẫn không hề bị lỗi mốt chút nào. Nhưng túi hạn chế lau và tránh bụi bẩn. Mỗi khi ra ngoài tôi thường mang theo túi Chanel này bên mình .
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   12/02/2019 - 23:57
  •  Tôi vốn đã thích những chiếc túi channel kiểu dáng như thế này từ lâu,sau bao ngày săn lùng các shop mà không thấy thì bỗng nhiên vào một này đẹp trời tôi lại nhìn thấy chiếc túi xinh xắn này ở trên đây và tôi đã rất thích,nhưng chỉ sợ mua hàng trên mạng nhưng không giống hình bao hoàn cảnh chớ chêu tôi đã từng gặp nhưng vì đã thích em ý quá nên tôi liều đặt mua tôi không hài lòng bởi vì phải chờ hơi lâu nhưng đến khi tôi nhận được hàng thì hoàn toàn sững sờ vì chiếc túi không giống như tôi nghĩ mà thật ra chiếc túi rất là đẹp da của chiếc túi hoàn toàn sờ rất thích,mà túi vô cùng đẹp luôn cảm ơn shop đã mang lại cho túi chiếc túi đẹp đến như vậy,nhưng phải chờ hơi lâu hi Tôi đã cảm thấy rất thích chiếc túi của shop vì nó đẹp mang lại cho những người phụ nữ nhìn sang chảnh hơn,vì thích chiếc túi rất lâu giờ mới có thể mua cho nên tôi cực thích, túi thì chất lượng rất đẹp mà túi lại vừa không nhỏ lắm cũng không to lắm xách đi nhìn rất là sang chảnh,đặc biệt hơn nữa là chiếc túi rất dễ phối hợp với những bộ đồ tôi yêu thích
     Có ích   25/09/2018 - 09:21
  •  Tôi vốn đã thích những chiếc túi channel kiểu dáng như thế này từ lâu,sau bao ngày săn lùng các shop mà không thấy thì bỗng nhiên vào một này đẹp trời tôi lại nhìn thấy chiếc túi xinh xắn này ở trên đây và tôi đã rất thích,nhưng chỉ sợ mua hàng trên mạng nhưng không giống hình bao hoàn cảnh chớ chêu tôi đã từng gặp nhưng vì đã thích em ý quá nên tôi liều đặt mua tôi không hài lòng bởi vì phải chờ hơi lâu nhưng đến khi tôi nhận được hàng thì hoàn toàn sững sờ vì chiếc túi không giống như tôi nghĩ mà thật ra chiếc túi rất là đẹp da của chiếc túi hoàn toàn sờ rất thích,mà túi vô cùng đẹp luôn cảm ơn shop đã mang lại cho túi chiếc túi đẹp đến như vậy,nhưng phải chờ hơi lâu hi
    Tôi đã cảm thấy rất thích chiếc túi của shop vì nó đẹp mang lại cho những người phụ nữ nhìn sang chảnh hơn.
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   24/09/2018 - 23:52
  •  Hãng Chanel này thì mình thích từ lâu rồi. Vậy là tháng lương vừa rồi mình sắm ngay Túi xách Chanel Classic Double Flap. Ưng quá xá. Mình chỉ chờ nhận lương là rinh em nó về ngay và luôn. Cầm trên tay mà trầm trồ tiền nào của nấy, đẹp lắm. Mẫu mã hay thiết kế gì đều đẹp, chất lượng nữa chứ. Da không phải kiểu nhanh tróc , bóng lại mịn . Đúng chất hàng hiệu nên da xịn lắm. Mang đi đám cưới dự tiệc thì vô cùng thích hợp đúng chất sang trọng và quý phái. Kiểu dáng thì chuẩn, vừa phải với mình nên mình có thể đựng được nhiều đồ. Nói chung em này thì mình thích em ấy quá rồi. Chỉ buồn là háo hức quá nên giao hàng hơi trễ tận 1 tuần mình mới nhận được hàng.
    Túi xách Chanel Classic Double Flap
     Có ích   08/09/2018 - 23:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi xách Chanel Classic Double Flap

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá