Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi Chanel Boy 1908

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: ChanelHình dáng: Hình chữ nhật
Cấu tạo trong túi: 1 ngăn toKiểu đóng: Khóa cài, Nắp gập
Xuất xứ: Italy
Túi Chanel Boy 1908
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình bị nghiện túi, nhưng nghiện nhất là túi này, vô cùng bền, đẹp đựng được khá nhiều son môi kẻ mắt, phấn trang điểm các loai linh tinh khác. Mình sư dụng điện thoại màng hình to vẫn để vừa cùng các đồ vật khác. Giá chiếc túi này có hơi đắc nhưng hàng chuẩn xịn nên mình cũng không tiếc mà sắm ẻm về. Quảy ẻm lên đi làm đi tiệc đi sinh nhật đều hợp và rất sang. Mình chọn màu đen vì dễ phối giày và trang phục. Rất vừa ý hjhj!
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   07/03/2019 - 23:55
  •  Tôi là 1 nhân viên văn phòng, 1 chiếc túi xách là cần thiết mỗi khi đi làm hay đi chơi. Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu tôi quyết định mua chiếc túi Chanel Boy 1908 này. Sau 2 tuần sử dụng tôi rất ưng ý về nó vì thiết kế nhỏ gọn rất hợp thời trang, 2 ngăn tiện lợi, rất chắc chắn màu đen nên rất dễ phối đồ, tuy cái giá hơi cao với hay bong da ở mép viền. mặc dù vậy tối rất ưng ý về sản phẩm này
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   23/12/2018 - 06:31
  •  Xin chào mọi người. Chúc mọi người tuần mới vui vẻ, hiệu quả nhé.
    Hôm nay mình muốn chia sẻ đôi chút về sản phẩm tủ quần áo 4 cánh, 2 hộc trắng nâu mà gia đình mới mua, mới sử dụng được một tuần. Tủ có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ với hai tông màu sang trọng, đẹp mắt.Tủ nhựa nhưng rất chắc chắn, không bị cong, vênh. Tủ dễ dàng lau chùi, vệ sinh dù là dùng khăn ướt cũng không lo bị ẩm hoặc chịu tác động từ thời tiết nóng ẩm như tủ gỗ công nghiệp. Ngăn đựng đồ gấp hợp lý, đủ dùng hộ gia đình nhỏ. Dù là tủ nào khi di chuyển cũng nên được tháo ra lắp lại nhưng mình vẫn thấy bất tiện khi phải như vậy, dù tháo ra để di chuyển sẽ đảm bảo được độ bền của tủ. :D Mình nghĩ là tủ này sẽ rất bền theo thời gian. Nói chung là mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Túi Chanel Boy 1908Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   12/11/2018 - 09:49
  •  Cách đây hai tháng sinh nhật của mình ,mình có được em trai tặng chiếc túi nay.mình rất là thích và thường xuyên mang nó đi chơi.sau đây mình xin được nhận xét về chiếc túi này. Về ưu điểm:túi là hình chữ nhật,màu đen,thiết kế đẹp.tiện dụng.nhìn xang trọng .đeo hợp mốt được ưa chuộng.co ngăn to đựng được nhiều đồ dùng cá nhân.rất hợp với nhiều sự lựa chọn của chị em.Túi màu đen nên không dễ bẩn như các túi sáng màu khác.Và ddặc biệt rất dễ phối đồ.Nên em đeo ai cũng khen đẹp. Về nhược điểm:Túi này hay bị bong lớp da ở mép viền.
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   25/10/2018 - 17:10
  •  Hôm sinh nhật mình ck tặg túi chanel boy 1908 nhìn sang trọng lắm thiết kế đẹp nhỏ gọn dễ dàg mag đi dạo phố mình ưng ý lắm.
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   23/10/2018 - 23:10
  •  Ngày nay phụ nữ nào cũng làm cho mình trở nên đẹp hơn, giỏi giang hơn và dĩ nhiên là vậy ai lại không muốn bản thân hoàn hảo nhất có thể chứ,em cũng vậy thôi
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   04/10/2018 - 14:37
  •  Mình là Công. Hiện tại đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội. Nhà mình có hai anh em. Mình còn có một cô em gái nữa. Khỏi phải nói mình chiều nó như thế nào. Cách đây mấy tháng hai anh em đi siêu thị. Em mình cứ đòi mua bằng được chiếc túi Chanel này. Chiều theo ý em mình cũng mua. Về túi thì mình không am hiểu lắm. Nhưng cũng xin chia sẻ những đánh giá của em gái mình sau một thời gian sử dụng:
    -Ưu điểm: thiết kế đẹp nổi tiếng. Da đen sang trọng kết hợp với quai xích. Em mình đeo nhìn xinh trẻ trung lắm. Túi cũng chắc chắn lắm dáng hình hộp. Mình thấy đi đâu em mình cũng đeo chiếc túi này
    -Nhược điểm: vì không phải túi hãng mà chỉ là túi fake ngoài nên sau thời gian em mình sử dụng nhiều thì đáy túi da bị bong ở viền.
    Đây là chiếc túi đẹp giá phù hợp bạn gái nào thích mua thì tham khảo thêm nhé!
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   04/10/2018 - 08:53
  •  Mình là Giang tới từ Hạ Long. Đợt vừa rồi sinh nhật đứa bạn thân mình. Bọn mình chơi với nhau từ hồi cấp một cơ. Mình băn khoăn mãi không biết mua gì tặng bạn. Cuối cùng mình quyết đặt túi chanel boy 1908 này qua vatgia. Bạn mình thích túi nhưng trong mấy cái túi của nó chưa có loại này. Túi hãng thì nhiều tiền quá nên mình đành đặt túi F1 vậy. Mình thấy giá cả phù hợp mà nhìn bên ngoài kiểu dáng đường kim mũi chỉ cũng được. Da túi là da sần đen sờ rất thích. Quai túi là dây xích nhìn chắc chắn và sang nữa. Túi thiết kế dạng hộp nên đựng được nhiều đồ. Màu đen sẽ dễ kết hợp quần áo, đi chơi hay đi làm đều có thể mang được. Khuy túi dễ mở ra đóng vào. Khi cầm túi mình thấy có cảm giác cứng cáp. Bạn mình nhận được quà thích lắm, về lâu dài thì chưa biết thế nào chứ hiện tại với giá cả thế này thì mình thấy sản phẩm cũng được. Các bạn tham khảo thêm nhé!
    Túi Chanel Boy 1908
     Có ích   04/10/2018 - 08:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi Chanel Boy 1908

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá