Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi xách Dior 5 ô 1906

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: DiorHình dáng: Hình vuông
Cấu tạo trong túi: 1 ngăn to, 1 ngăn nhỏKiểu đóng: Khóa kéo
Xuất xứ: Nhật Bản
Túi xách Dior 5 ô 1906
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là 1 người rất tiếc tiền để mua 1 thứ gì đó lại đang là sinh viên thực tập nên tiền chi tiêu có giới hạn.khi sinh nhật lần thứ 24 tôi quyết gom góp tiền để tự thưởng cho bản thân 1 thứ gì đó.
    Tôi được tư vấn bởi chị nhân viên nhiệt tình nên tôi mua chiếc túi Dior 5 ô này.
    Tuy giá khá đắt đỏ đối với 1 sinh viên thực tập như tôi, và túi xách chỉ để đi tiệc tùng thôi , lại dễ trầy xước
    Nhưng khi mua em này về tôi khá ưng ý với thiết kế và da của nó. Túi xách thiết kế vừa phải, bên trong có 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ để có thể đựng được nhiều thứ. phụ kiện kèm theo khá xinh xắn và bắt mắt,kèm theo dây đeo dài bên cạnh đó, túi xách Dior 5 ô có màu đỏ nên dễ phối đồ.
    Về độ sang chảnh thì không cần phải bàn đến, đơn giản không cầu kì . Nên tôi khá thích chiếc túi xách Dior 5 ô này. Và quên đi giá thành khá cao của nó.
    Túi xách Dior 5 ô 1906
     Có ích   03/03/2019 - 13:10
  •  Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi chọn loại túi sách nào thì có lẽ tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết về dòng sản phẩm túi dior 5 ô 1906 .đây là dòng túi sách khá được nhiều bạn trẻ ưa thích và cũng không ngoại trừ có tôi. Tôi là nhân viên công sở khá hay phải đi ra ngoài gặp khách hàng việc lựa chọn 1 chiếc túi sao cho phù hợp cũng khá quan trọng .có thể nói chiếc túi dior là dòng sản phẩm mà tôi ưng ý vô cùng.thiết kế vuông khá sang trọng lịch sự .from túi khá chuẩn cùng sự cùng sự hấp dẫn khi nhìn .túi khá dễ phối đồ khi ra ngoài .dù là mặc váy hay quần áo vẫn rất dễ kết hợp
    Quai sách chắc chắn khi cầm
    Tuy nhiên với những ưu điểm không thể phủ nhận trên có thể nói nhưng nhược điểm của túi là khá đắt với túi tiền và túi dễ bắt màu tránh đi nắng
    Tuy nhiên mình khá thích cùng với thiết kế của túi nên mình quyết định chọn túi và không lo đến những điều trên
    Đây là ảnh thật mình chụp tại shop .
    Túi xách Dior 5 ô 1906
     Có ích   02/03/2019 - 17:16
  •  Nghĩ lại đã thấy thích rùiii.Tôi đã nhận được hàng và rất ưng ý luôn. Lướt lướt tìm để mua túi xách,tôi thấy chiếc túi dior này.Đặt về ngay..Hihi sản phẩm giống như tôi mong đợi..Đúng với mô tả..Màu đỏ rực cực kì sang chảnh luôn các bác ạ..Túi thiết kế dây chắc chắn..
    TÚI phom dáng chuẩn xịn,xích khoá bạc,bên trong lót cùng màu.Đẹp trên từng chi tiết
    Túi đặc biệt có thể cầm tay hoặc đeo chéo..
    Màu hơi đậm hơn trong hình,móc khoá chỗ cầm tay hơi khác xíu..Nhưng nói chung sản phẩm này ổn- đẹp - vừa túi tiền của tôi
    Túi xách Dior 5 ô 1906
     Có ích   01/03/2019 - 13:24
  •  Tuần sau là kỉ niệm một năm ngày chúng tôi về chung một nhà. Tôi muốn tìm mua cho bà xã món quà gì đó, tôi đã chọn cho vợ chiếc túi xách của hãng Dior. Chiếc túi màu đen đúng màu vợ thích, tôi thấy dòng túi xách này có nhiều màu sắc bắt mắt dễ để lựa chọn. Da trơn bóng dễ làm sạch mà chiếc túi được may với những đường may tinh tế, khá là bền bỉ. Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt hợp với cả khi bạn đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Tuy nhiên, dòng túi này sẽ dễ bị phải màu bởi vậy các bạn nên bảo quản tránh ánh nắng nhé, mà loại này giá cũng khá là cao so với những chiếc túi thông thường, nhưng đó không phải là vấn đề đối với mình. Đánh giá 5 sao cho mẫu túi này, hy vọng vợ sẽ ưng món quà này của mình. Ảnh này mình chụp hôm mua ở shop đó.
    Túi xách Dior 5 ô 1906Túi xách Dior 5 ô 1906Túi xách Dior 5 ô 1906
     Có ích   08/12/2018 - 14:07
  •  Túi xách rất sành điệu, trẻ trung, tôi rất thích nhưng khi dùng lâu lâu màu sắc của túi không còn được như trước. Túi có chất liệu rất tốt, các đường khâu rất tinh tế. Tôi rất thích chiếc túi này, túi này thật đẹp.
    Túi xách Dior 5 ô 1906
     Có ích   16/08/2018 - 07:59
  •  Túi cầm chắc tay; rất đẹp; sắc sảo; có code.kim loại sáng bóng, da mềm nhưng form dáng thì chắc chắn.
     Có ích   08/08/2018 - 17:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi xách Dior 5 ô 1906

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá