Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CasioLoại: Đang cập nhật
Chất liệu dây: Thép không gỉ(inox)Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L
Chất liệu mặt: MicaChất liệu vỏ: Nhựa tổng hợp
Chất liệu vỏ: 100% thép không gỉ 416LNăng lượng sử dụng: Pin
Xuất xứ: Nhật bản
Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình dùng sản phẩm này được gần 1 năm, đây là 1 sản phẩm giá rẻ nhưng có rất nhiều chắc năng, mang dáng dấp cảu các sản phẩm casio huyền thoại, mặt đồng hồ bố trí rất đẹp, dễ nhìn, có hỗ trợ đèn để nhìn ban đêm, có hỗ trợ hẹn giờ ở 5 mức độ, rất hợp với những người hay ngủ nướng như mình.
    Tuy nhiên, mặt đồng hồ làm từ nhựa nên rất dễ xước, cả phần dây kim loại cũng xước, nên cần lưu ý trong quá trình sử dụng.
    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
     Có ích   13/11/2018 - 18:22
  •  đồng hồ đẹp, thời trang, bền , chính xác, giá cả thì hợp lí quá
     Có ích   02/11/2018 - 01:22
  •  Mình có ông anh họ sinh ra và lớn lên ở Đức, hôm vừa rồi bác đưa cả nhà về chơi, tiện có mua chút quà tặng gia đình mình. Bố mẹ bảo mình lựa lại quà tặng nhà bác làm kỷ niệm mà khó chọn quá. Thật may hôm trước đi chơi với nhóm bạn, trong nhóm có cậu bạn đam mê đồng hồ Casio giới thiệu cho mình dòng Casio AE-1200WHD-1AVDF, dòng này đánh bật ưu điểm sử dụng lâu bền, chắc chắn. Máy thiết kế dạng số, đặc trưng riêng của dòng Casio, kiểm soát chính xác thời gian đến từng giây luôn. Dây đồng hồ mắt xích kim loại, tôn lên dáng khoẻ khoắn, hiện đại cho người đeo. Đặc biệt dễ phối đồ nữa.
    Ông anh họ có ấn tượng rất tốt với mình, đặc biệt yêu thích đồng hồ mình tặng. Mới hôm vừa rồi về nước, đi chơi chụp khoe trên facebook với bạn bè luôn, ai cũng khen. Tuy trông không sang như những dòng khác, thiết kế số nhưng vẫn không làm giảm sự độc đáo, mới lạ của đồng hồ.
    Các anh chị em có thể mua để làm quà tặng người thân nhé, giá cả ok mà chất lượng, độc đáo miễn bàn luôn!
    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
     Có ích   17/10/2018 - 08:34
  •  Mình có sở thích đeo đồng hồ từ nhỏ, ngày xưa đã thích casio rồi. Lớn lên thì có thay đổi sở thích 1 chút, tuy nhiên vẫn thích đeo đồng hồ casio. Và em casio 1200 này đúng là 1 phiên bản cover mà mình ưng ý nhất từ trước đến nay của casio. Nó là sự phá cách của chiếc đồng hồ casio cũ ngày xưa, thay thế bằng vỏ nhôm và kim loại mang đến sự sang trọng cho chiếc đồng hồ. mặt thì vẫn giữ được sự cổ điển huyền thoại của nó. Mình mua sản phẩm này được 1 năm nay rồi. đeo vẫn rất oke, chống nước tốt, mình đi mưa nhiều cũng k thấy có vấn đề gì. không bị sét rỉ hay trầy xước. Tuy nhiên mặt đồng hồ làm bằng nhựa, nên khá dễ xước, khuyên anh em nào muốn mua thì khi sử dụng nên dán chống xước cho đồng hồ nhé. Đây là 1 sản phẩm theo mình đáng mua ở trong phân khúc giá này đó. Hi vọng review của mình sẽ cho các bạn nhiều kinh nghiệm để chọn lựa hơn.
    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDFĐồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
     Có ích   29/08/2018 - 10:30
  •  Từ bé đã quen đeo đồng hồ casio rồi, mới mua chiếc đồng hồ này trên vatgia và cảm thấy khá ok. thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng, dây đeo thiết kế bằng thép không gỉ, khả năng chịu nước rất là ổn,chống chầy xước, va đập, chịu lực tốt có 5 chế độ báo hàng này một lần, pin thì rất là trâu Sau khi dùng mình thấy tính năng chiếc đồng hồ này chỉ co 2 từ để miêu tả là "thời gian":
    -Xem giờ, hiển thị theo từng giây, hiển thị dạng 12/24H.
    -Xem thứ trong tuần, xem ngày, tháng, năm.
    -Có một bản đồ thế giới mini ở góc bên phải kèm theo múi giờ hiện tại (có đánh dấu trên bản đồ).
    -Đồng hồ Analog ở góc bên trái. Luôn luôn hiển thị giờ địa phương.
    -Đồng hồ Digital ở phía dưới, to, rõ ràng.
    -Báo thức, đặt được 5 cái báo thức khác nhau.
    -Xem và chọn được giờ của 48 thành phố trên thế giới (có hỗ trợ khung giờ DST).
    -Có thể đặt "shortcut" đến 4 múi giờ hay dùng để xem trên màn hình Digital. Chỉ cần nhấn nút là lướt nhanh qua xem 4 múi giờ này.
    -Chức năng đếm ngược: Timer.
    -Chức năng bấm giờ thể thao: Stopwatch.
    với tính năng và giá tiền của Casio AE1200WHD, mình cảm thấy hài lòng, thấy thích và thấy vui. Rất đáng đồng tiền.
    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
     Có ích   27/05/2018 - 10:55
  •  Từ ngày xưa mình cũng đã thích đồng hồ casio rồi. Mình tậu e này được năm tháng, thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng, dây đeo thiết kế bằng thép không gỉ, khả năng chịu nước rất là ổn,chống chầy xước, va đập, chịu lực tốt có 5 chế độ báo hàng này một lần, pin thì rất là trâu. đồng hồ này nhiều tính năng hơn rất đẹp, phong cách thời trang trẻ trung, năng động ai cũng có thể đeo được, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đeo rất nhẹ tay và không bị cấn phần cổ tay. Dân công trường như mình thì thấy dòng đồng hồ casio này rất là tuyệt vời. Với tầm giá trên thì rất tốt cho một sản phẩm đã được khẳng định thương hiệu từ lâu. Chúc các bạn tìm được nhiều sản phẩm ưng ý nhất!!!!
    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
     Có ích   15/05/2018 - 10:21
  •  xin chào mọi người, mình là phương, mình đam mê đồng hồ đặc biệt những dòng casio mình rất thích vì nó gắn bó với mình ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Hôm nay mình xin góp ý về chiếc đồng hồ tuyệt vời này. những gì mình cảm nhận đó là dây đeo bằng thép không gỉ, khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, 5 chế độ báo hàng ngày hoặc một lần, tuổi thọ pin xấp xỉ: 10 năm với pin CR2025, theo những gì nó mang lại cho mình cảm giác rất nhẹ tay không bị cần phần cổ tay, đối với một người hay ra ngoài đi làm, đi chơi hay làm bất cứ việc gì mình cảm thấy khi mang nó trên người đều được, nó phù hợp ở mọi nơi. mới tầm giá trên thì quá tốt cho một sản phẩm có thương hiệu. xin chúc các bạn có một ngày vui vẻ!
    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDFĐồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
     Có ích   30/04/2018 - 08:35
  • VG Người dùng Vật Giá
     sản phẩm mang phong cách hoài cổ 1 thời sử dụng pin có thể sài 5 năm mới thay. sản phẩm mới có nhiều tính năng hơn rất đẹp và hợp với mọi lứa tuổi
     Có ích   16/04/2018 - 21:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá