Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Omega OM-02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmegaLoại: Dùng kim quay hiển thị
Chất liệu dây: Thép không gỉ mạ vàngChất liệu mặt: Sapphire chống xước, Kính chống xước, Mặt kính cao cấp
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ mạ vàngNăng lượng sử dụng: Automatic
Xuất xứ: Nhật bản
Đồng hồ Omega OM-02
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mỗi lần tới ngày sinh nhật của bố là một nỗi lo. Sợ mua trùng thì gây nhàm chán mà không thì lại chẳng biết mua gì. Mình lướt qua thấy hàng giá thành hợp lý cũng rất quý phái nên đã mua về tặng bố. Bố mình rất thích vì chúng trông rất quý phái và đẹp. Tuy nhiên mình vẫn chưa ưng lắm về mặt đồng hồ này.
    Đồng hồ Omega OM-02
     Có ích   03/04/2019 - 21:46
  •  Mình là dân công sở. Muốn tìm 1 chiếc đồng hồ lịch sự , sang trọng và giá cả phải chăng để đeo đi làm việc và tiếp đón khách hàng. Và mình đã tìm được đồng hồ Omega OM-02. Đồng hồ rất đẹp và sang , đeo rất hợp vs tay mình, đi đến công ty ai cũng khen đẹp , mặt kính saphire bóng và khó trầy xước. Đeo chiếc đồng hồ này trên tay mình cảm thấy thêm phần tự tin trong giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên chiếc đồng hồ này hơi nặng 1 xíu nhưng ko sao, với mình đẹp và sang là được. Cảm ơn shop đã giao hàng rất chuẩn và giá bán phải chăng.
    Đồng hồ Omega OM-02
     Có ích   13/03/2019 - 23:46
  •  Em nhớ nhất là ngày sinh nhật của em,được ba mẹ e mua cho em một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Em thích lắm. Đeo vào tay nhìn phong cách và kiểu dáng đẹp. Từng đường kim mũi chỉ được làm rất tỉ mỉ, cách điệu, nhìn những đường nét tinh tế đến lạ kì, đi chơi bạn bè ai cũng hỏi mua ở đâu ,mà đẹp vậy. Em bảo là ba e mua cho.để về hỏi xem ba mua ở đâu rồi bảo nó.đây là món quà em mà e thích nhất từ trước đến giờ. Đeo vào nhìn mạnh mẽ, sang trọng. Tôn vinh và toát lên được vẻ đẹp tự nhiên. Phía dây đeo ionx cao cấp, chắc chắn và trẻ trung. Gờ thép không gỉ bóng sáng, dây da may viền tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn.
    Đồng hồ Omega OM-02
     Có ích   10/03/2019 - 13:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Omega OM-02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá