Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã dùng ghế này dưới đây là nhận xét của tôi khi sử dụng để các bạn tham khảo:
    Ghế gấp xuân hoà có nhiều kiểu dáng đa dạng để các bạn lực chọn cho phù hợp với không gian và sở thích. Tôi chọn loại ghế này vì: không gian quán của tôi nhỏ và tôi thích những ghế gấp gọn nhẹ. khi cần thì đặt ghế xuống khi không dùng gấp gọn để không chiếm diện tích. Ghế như ảnh ưu điểm là nhẹ, chắc chắn, gấp gọn hơn mấy loại khác. Thiết kế đơn giản dễ dùng. Làm bằng inox phần chân nên không han rỉ. Phần đế và lưng tựa là nhựa cao cấp , tuy nhiên sản phẩm với chất liệu như vậy nên cũng có nhược điểm là phần đế ngồi bình thường chứ không được êm như các loại ghế da , mút.
    Đây là c nhận của tôi khi sử dụng để các bạn tham khảo. Với nhu cầu sử dụng của bản thân thì tôi vẫn hài lòng sản phẩm này.
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   05/03/2019 - 06:21
  •  Tôi là nội trợ chính trong gia đình, chọn dòng ghế gấp này tôi rất thích vì tính năng ưu việt của nó. Màu sắc trang nhã, nhiều màu tươi sáng, dễ sử dụng, gấp gọn tiết kiệm diện tích, rất bền. Chân ghế được làm từ chất liệu inox rất sang trọng và hợp với phong cách gia đình truyền thống của chúng tôi. Các mối hàn rất cẩn thận, siêu bền và thẩm mỹ, giá thành phải chăng. Mặt ghế ở phần thép còn được sơn tĩnh điện, cho nên rất an toàn khi sử dụng. Mặt ghế gấp sơn tươi sáng như màu xanh, màu đỏ,..và mặt tựa lưng được làm từ nhựa cứng có độ bền cao; có phần lõm tròn ở chính giữa mang lại sự thoải mái cho gia đình. Tuy nhiên, mặt ghế hơi trơn, gia đình có con nhỏ phải cẩn thận vì các cháu hay leo trèo rất dễ té.
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   30/01/2019 - 17:22
  •  Ghế là sản phẩm không thể thiếu ở mọi nơi
    Gia đình ,văn phòng làm việc ,lớp học , công sở...
    Làm sao chọn được những chiếc ghế phù hợp ,tiện lợi nhất là điều mà mọi người luôn nghĩ đến .
    Tôi là nhân viên tại văn phòng nhỏ nên rất cần những chiếc ghế gọn nhẹ và tiện sử dụng vì vậy tôi đã chọn mua loại ghế gấp của Xuân Hoà .
    Sau khi sử dụng tôi nhận thấy ghế có những ưu điểm sau :
    - thiết kế bằng nhựa và sắt chắc chắn
    - Có thể gập lại và di chuyển giữa các phòng dễ dàng
    - Bề rộng của mặt ghế và điểm tựa cân đối vừa đủ để ngồi
    Về nhược điểm thì tôi thấy khi mình xoay người ghế phát ra tiếng động hơi to
    - Bề mặt ghế bằng nhựa nên ngồi lâu cũng hơi đau ạ
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   10/01/2019 - 13:36
  •  Ghế là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty,nhà trường..... Đặc biệt là ghế gấp nó khá được mọi người ưa chuộng. Tôi là 1 thành viên trong 1 gia đình đông người,trước kia nhà tôi ở que,khi xây nhà ở thành phố, không gian chiều rộng hơi nhỏ nên việc bày biện các đồ trong gia đình tôi điều phải cân nhắc sao cho phù hợp với không gian,sau khi mua ghế gấp Xuân hòa về sử dụng tôi thấy nó khá tốt,nó khá tiện lợi trong bàn ăn, bàn uống nước,có bao nhiêu người thì lấy bấy nhiêu ghế,không dùng đến có thể gấp cất đi rất gọn gàng, chân ghế bằng inox chắc chắn, điểm tựa và ngồi bằng nhựa khá bền,ghế có độ nặng vừa phải nên trẻ nhỏ có thể di chuyển đi dễ dàng. Song có 1 điều khi nhựa mũ các loại trái cây dính vào khó vệ sinh sạch được
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   11/12/2018 - 16:13
  •  Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00 là một sản phẩm các gia đình tin dùng. Mình mở trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp , mình sử dụng ghế này cho phòng học và phòng khách. Ghế ngồi khá dễ chịu cho các bạn học sinh cấp 2 và người trưởng thành Ưu điểm của sản phẩm này có thiết kế đơn giản, gấp gọn gàng . Chân ghế rất chắc chắn bằng thép, mặt ghế nhựa nhưng ngồi rất dễ chiu.Kích thước phù hợp với các không gian nhỏ hẹp. Giá thành rẻ và dùng bền cho việc đầu tư các trung tâm hoặc phòng học. Tuy nhiên, sản phảm này cũng có chút nhược điểm là mặt ghế nhựa nên dễ bám bẩn , cần phải lau chùi thường xuyên. Dù vậy sản phẩm này có chất lượng,giá thành phù hợp với gia đình,văn phòng, lớp học với không gian nhỏ . Tôi tin dùng sản phẩm này cho văn phòng và các lớp học của mình .
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   30/10/2018 - 13:22
  •  ghế gấp xuân hòa GS 22 - 00 thực sự là 1 sản phẩm tốt. ghế gấp xuân hòa GS 22-00 được làm từ chất liệu khung thép sơn tĩnh điện màu ghi rất đẹp và nền nã. Mặt ghế và phần tựa sau lưng được làm bằng chất liệu nhựa. Đệm được uốn cong theo phom người ngồi nên khi ngồi mình sẽ có cảm giác rất thoải mái. Mặt ghế bản to rộng có uốn nõn xuống giúp người ngồi không bị đau và êm hơn. ưu điểm của ghế Xuân hòa GS 22-00 là có thế gấp gọn gàng khi không sử dụng đến. Mặt đệm ngồi và lưng tựa bằng nhựa sẽ không lo bị rách, thủng hay là bẹp đệm như ghế đệm mút thông thường các bạn nhé. Có thể lau rửa bằng nước nếu bị dính bẩn mà không lo ngấm nước. Mùa hè mà có chiếc ghế gấp xuân hòa GS 22- 00 này ngồi thì chỉ có mát lạnh tuyệt vời chứ không hề nóng như ghế gấp đệm đâu nhé
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   16/10/2018 - 10:53
  •  Tôi mới mở trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ em. Để tiếp các bậc phụ huynh và học sinh, tôi sử dụng ghế gấp Xuân Hoà GS 22-00. Sau khi sử dụng, tôi thấy sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm như sau:
    - Ưu điểm:
    + Thiết kế kiểu dáng đơn giản, ghế có thể gấp nên rất gọn, dễ dàng kê xếp.
    + Chân ghế chất liệu bằng thép, mặt ghế chất liệu bằng nhựa nên rất chắc chắn
    + Kích thước nhỏ gọn nên trẻ em cũng có thể ngồi được
    + Giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng loại của hãng khác
    - Nhược điểm:
    + Mặt ghế chất liệu nhựa dễ bám bẩn
    + Một vài vị trí mối hàn chân ghế chưa mịn, không thẩm mỹ
    Dù vậy, đây là sản phẩm có chất lượng, giá thành rẻ, phù hợp với gia đình, văn phòng, khu công cộng có không gian nhỏ hẹp
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   14/10/2018 - 21:02
  •  Do nhu cầu giảng dạy ngoài những chiếc ghế liền bàn thì mình có mua thêm những chiếc ghế gấp này để có thể giảm đi diện tích căn phòng và để có thể cho nhiều bạn trẻ tới học hơn. Mình đã lên vatgia.com tìm hiểu và chọn mua loại ghế gấp như này. Mình rất thích cách thiết kế của kế rất đơn giản dễ gấp ra gấp vào và rất gọn gàng. Ghế không quá nặng nên dễ di chuyển chứ không như những chiếc ghế liền bàn. Ngoài ra chân đứng của ghế rất chắc chắn sẽ làm bạn không cảm thấy bị lung lay hay khó chịu khi ngồi lên. Ghế còn thiết kế lưng dựa hợp lý và chỗ ngồi vừa vặn thoải mái cho mọi người. Nhưng mình không thích ở chỗ khoảng cách ở lưng dựa quá to làm cho các bạn học sinh sẽ không để cặp ra sau lưng được hoặc để được nhưng một lúc sẽ bị rớt cặp ra. Với lại khi gấp lại thì chân ghế bằng sắt nên không để cẩn thận ghế sẽ bị trơn và ngã xuống nền nhà sẽ làm cho ghế hay bị hỏng hơn. Nhưng mình sẽ cẩn thận hơn. Cảm ơn vatgia.com đã bán những sản phẩm như vậy!
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   06/06/2018 - 10:16
  •  Nhà e ở trọ nên không gian nhà rất nhỏ nên việc thiết kế nội thất trong nhà rất khó khăn nhưng từ khi được một số bạn bè giới thiệu bộ sản phẩm ghế sấp Xuân Hòa thì vấn đề trên đã được giải quyết tốt. Cái ghế này rất tiện lợi có thể sấp lại khi mình không xử dụng nữa và đem cất giữ rất thuận tiện cho nhưng gia đình có không gian nhỏ như e. Và điều tuyệt vời nhất là chất lượng sản phẩm tốt mấy thanh inoc sài lâu rồi mà vẫn nhìn như mới, nhà e sài gần 6 tháng rồi mà nhìn như mới mua hôm qua vậy để e chụp ảnh cho mọi người xem và mua sử dụng nhé. Cảm ơn mọi người đã lắng nge... Hehe
    Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00
     Có ích   15/05/2018 - 07:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp Xuân Hòa GS 22-00 (4)
  • Linh Phùng   ·   01/04/2015 - 10:41
    MINH CAN SDT ĐE MUA GHE (GI22-00)
    Trả lời   ·  
  • ha 0909681304   ·   20/10/2014 - 16:56
    minh muon mua ghe GS 22-00 lien he the nao
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá