Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột

1 nơi bán, giá từ : 575.000₫
SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào! Mình làm nhân viên văn phòng cho nên hầu như công việc của mình ngồi cả ngày. Chỗ mình ngồi được cấp trên mua cho loại ghế SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột này nè. Nói chung mình thấy chất lượng ghế cũng được. Mình xin đánh giá qua như sau:ghế có nhược điểm là phần vải bọc ghế dày và nóng. Mùa đông thì ok chứ mùa hè ngồi sẽ hơi bí và nóng. Ghế khó vệ sinh đánh rửa.-Ưu điểm: thiết kế trẻ trung hiện đại nhiều màu sắc để lựa chọn. Ghế có bánh xe nên dễ trong việc ngồi di chuyển. Có cần gạt lên xuống cao thấp để điều chỉnh phù hợp với mọi người. Lưng ghế mình có thể ngả ra sau dễ dàng trong giờ giải lao hay mỏi lưng. Phần đệm ghế ngồi khá là êm. Giá cả nói chung không quá đắt có thể chấp nhận được.
    SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột
     Có ích   12/03/2019 - 12:34
  •  Ghế ngồi rất êm từ khi minh mua ghê này vè là mình hết đau mỏi lưng mông
    SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột
     Có ích   24/12/2018 - 15:20
  •  Mình là Hường sinh viên năm cuối với ngổn ngang đồ án, tiểu luận. Thường ngồi vào bàn học và soạn thảo trong thời gian dài là thường xuyên, nên rất đau va mỏi lưng, và mông. May mắn sao từ ngày đi thực tập công ty mình được các anh công ty giới thiệu cho SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hoà Phát không tay, mầu lông chuột , thế là cũng hăng hái rước 1 em này về . Các bệnh như đau mỏi lưng, mông không còn nữa vì ghế được thiết kế rất tinh tế , em ngồi vào bàn học mà không muốn rời . Hơn nữa ghế còn có bánh xe lăn rất tiện em với kệ sách sau lưng , nhỏ gọn vừa bàn học và không gian phòng trọ bé như em . Tuy nhiên vì thiết kế bánh xe nên đôi khi khá bất tiện cho em trong trường hợp phải đứng lên lấy quyển vở hay đồ gì trên cao . Tuy vậy em cũng khá hài lòng với chiếc ghế này với chi phí phù hợp ở mức đối tượng sinh viên như em .
    SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột
     Có ích   24/12/2018 - 14:39
  •  Hiện nay, công ty tôi đang sử dụng ghế SG555-Z01 của công ty nội thất Hòa Phát, tôi nhận xét một số ưu, nhược điểm của sản phẩm như sau: - Ưu điểm: + Giá thành rẻ, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác. +Thiết kế gọn nhẹ, đệm ngồi êm ái giúp người ngồi thoải mái, không mỏi lưng, không tốn nhiều diện tích + Ghế xoay tiện lợi cho người sử dụng, di chuyển dễ dàng + Màu sắc đa dạng, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn + Cần hơi nâng lên, hạ xuống dễ dàng - Nhược điểm: + Đệm nỉ dễ bắt bụi + Bánh xe sau một thời gian sử dụng dễ bị kẹt, gãy + Cần hơi sau một thời gian sử dụng dễ bị kẹt, không nâng lên hạ xuống được Mặc dù vậy, với giá cả phải chăng, đây là sản phẩm phù hợp với các văn phòng cũng như gia đình"
    SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột
     Có ích   26/09/2018 - 14:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về SG555-Z01 ghế xoay văn phòng nội thất Hòa Phát không tay,mầu lông chuột

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá