Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện đang làm ở phòng kế hoạch cho một công ty may gần nhà. Và công ty mình sử dụng ghế Xuân Hoà cho các phòng họp. Mình thấy ghế này rất được ưa chuộng, hầu như đi đâu cũng gặp. Ghế có thiết kế vừa một người ngồi, đệm dưới mông và tựa sau lưng rất êm, dễ dàng di chuyển. Trọng lượng của ghế không nặng lắm nên mình có thể mang vác và di chuyển tuỳ nơi mình cần. Đặc biệt, dưới chân ghế có đệm nút cao su nên ghi di chuyển không nghe thấy tiếng kêu cót két. Sau khi dùng xong, có thể gấp ghế cất đi gọn gàng, không tốn diện tích. Khu mình ở nhiều nhà cũng mua ghế này cho con ngồi học. Tuy nhiên, chú ý tránh vật sắc nhọn đâm vào ghế hoặc tránh trẻ con dùng đồ chơi rạch lên ghế sẽ bị rách. Mình thấy sản phẩm này rất tiện dụng. Mình cho 5 sao.
    Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00
     Có ích   19/03/2019 - 16:44
  •  Mới chuyển sang phòng trọ mới phòng rộng rãi hơn nhiều nên tôi đặt được bàn học và đi mua thêm ghế xuân hòa để ngồi học còn chiếc ghế cũ đã hỏng . tôi mua về và đã dùng và thấy rằng ghế đẹp , khi ngồi thì rất thoải mái và dễ chịu . vì ghế có bọc đệm nên khi ngồi rất êm và không thấy mỏi . vì các khung được làm bằng sắt nên rất chắc chắn và tôi nghĩ nó cũng sẽ rất bền nữa . dưới chân ghế thì được bọc cao su nên tôi sẽ không sợ bị trơn trượt ghế ,khi tôi dùng hoặc không dùng nữa thì ghế có thể gấp lại được nên rất gọn gàng mà giá thành thì vừa túi tiền với những sinh viên như tôi . Tuy nhiên khi tôi gấp ghế tôi phải cẩn thận không va chạm sẽ làm tróc sơn mà bị xấu . dù vậy tôi rất tin dùng sản phẩm.
    Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00
     Có ích   08/01/2019 - 20:15
  •  Nhà mình cũng có 1 cái ghế như thế này của hãng xuân hòa, mình hàng ngày sử dụng nó ở mọi lúc mọi nơi vì nó rất gọn nhẹ và thuận tiện, khi thì mình đem ra ngoài sân ngồi hóng mát, khi thì ngồi để xem ti vi, tiếp khách, buổi tối thì con mình dùng để ngồi học bài, ghế này rất chắc chắn, khung và chân của nó được làm bằng thép, phần ghế và tựa lưng thì được bọc mút bằng vải nỉ bóng rất dễ lau chùi, phía dưới có 2 thanh ngang để chân và giữ cho ghế chịu lực tốt hơn, 4 chân ghế được bọc nhựa nên không sợ trơn trượt khi ngồi trên nền gạch men, khi kéo ghế cũng không phát ra tiếng kêu và không sợ làm xước nền nhà, ngoài ra ghế này có thể gấp gọn lại khi không sử dụng nên rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích mà lại dễ để mang xách di chuyển đi mọi nơi, tuy nhiên lớp vải nỉ của nó rất dễ bị rách khi bị vật sắc nhọn chọc hay cứa phải nên khi dùng phải giữ gìn cẩn thận, giá của nó cũng rẻ và dễ mua, các văn phòng hay gia đình đều có thể sử dụng.
    Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00
     Có ích   08/11/2018 - 22:59
  •  Ở nhà mình, mình cũng sử dụng loại ghế này. Mình mua để ngồi làm việc và cho bé nhà mình ngồi học bài. Ghế được thiết kế bốn chân tạo thành hình chữ Y ngược, hai chân trước dài hơn hai chân sau, tạo vẻ chắc chắn nên mình rất an tâm khi cho bé ngồi. Dưới các chân ghế có bọc nút cao su đen chống trơn chống trượt và không tạo âm thanh khi di chuyển. Có thanh ngang ở hai chân trước giúp người ngồi có thể đặt chân lên chống mỏi khi ngồi ghế. Ghế được thiết kế có phần tựa lưng phía sau rất êm, có thể tựa lưng không sợ mỏi khi ngồi lâu. Tuy dùng lâu rồi nhưng ghế nhìn vẫn mới, inox không hề bị sỉ màu, phần da bọc màu xanh cũng không bị bạc màu. Đặc biệt ghế có thể gấp và xếp gọn lại khi không sử dụng nên chiếm ít diện tích. Mình cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Mình cho 5 sao
    Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00
     Có ích   31/10/2018 - 12:28
  •  Trong phòng họp ở cơ quan nơi tôi làm việc, 100% sử dụng loại ghế Xuân Hòa này. Loại ghế này có từ lâu lắm rồi. Tôi nhớ không nhầm là cũng phải được hơn chục năm rồi ấy. Phải công nhận là nó bền thật. Từ lúc mua mới đến giờ, nó không khác nhau là mấy cả. Cái hay của sản phẩm này là gấp gọn được nên rất là linh động. Muốn bố trí không gian phòng họp kiểu gì cũng được, không mất quá nhiều thời gian, công sức để bày trí lại. Dùng xong có thể gấp cất gọn vào môt chỗ được ngay. Trọng lượng của ghế cũng không quá nặng, dễ dàng nhấc lên hay di chuyển vị trí của nó. Ngồi khá êm và có phần tựa lưng phía sau nên nếu có ngồi họp lâu cũng rất thoải mái, không lo đau lưng mỏi lưng. Nói chung loại ghế này là giải pháp thông minh cho các văn phòng hạn chế về diện tích không gian.
    Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00
     Có ích   12/06/2018 - 14:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nội thất Xuân Hòa – Ghế văn phòng GS 01-00

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá