Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao33,3%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một giáo viên dạy môn Tiếng Anh cấp 2 và ông xã tôi cũng thế. Năm rồi chúng tôi đăng kí một cơ sở dạy thêm nhưng chúng tôi không có phòng lớn để xếp nhiều bàn, vì thế số học sinh học cũng không nhiều. Tình cờ một người bạn giới thiệu cho tôi ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190 GG04B-S. Nó đã giúp tôi giải quyết được khó khăn về số lượng học sinh trong lớp học bởi ghế này không tốn nhiều không gian nên chỉ với căn phòng nhỏ tôi cũng có thể có nhiều chỗ cho học sinh ngồi. Thật tuỵệt. Tuy nhiên nệm ghế không được bền vì chỉ trong vài tháng nó đã bị bong lên. Nhìn chung tôi khá hài lòng về sản phẩm
    GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
     Có ích   15/03/2019 - 19:55
  •  Ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất này phải nói rất tiện lợi cho công việc cá nhân của tôi. Ghế nhỏ gọn lại liền bàn nên phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Ghế gấp vào gọn nhẹ, giở ra thì là cả bàn và ghế luôn. Vừa ngồi và sử dụng để viết được. Tôi thường dùng chiếc ghế gấp liền bàn này để ngồi làm việc, soạn bài rất tiện lợi. Thằng con trai tôi cũng thường ngồi ghế này để vẽ, tô màu, thậm chí là ngồi ăn cơm luôn trên ghế. Ghế rất chắc chắn nên tôi cũng khá yên tâm khi cho bé ngồi lên. Bàn thiết kế viwaf vặn với ghế lại gấp gọn được nên tiện lợi trong di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này và đánh giá cho sản phẩm 5 sao
    GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
     Có ích   23/02/2019 - 14:52
  •  Với mức lương giáo viên không đủ chi tiêu nên tôi có nhu cầu mở lớp dạy thêm ở nhà. Để mở một lớp cần nhiều thứ nào là bảng viết, bàn học, ghế ngồi,... Với diện tích phòng thuê nhỏ hẹp thì vấn đề bàn ghế làm tôi băn khoăn nhất, làm sao để hạn chế tối đa diện tích. Và nhờ một người bạn tôi đã biết đến sản phẩm GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 109 này. Với thiết kế gấp gọn, nệm cao su êm và rất chắn chắn như thế thì đã giải quyết được nỗi lo của tôi. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì tôi thấy mấy học sinh to con ra vào chỗ ngồi hơi khó khăn. Nhưng dù sao thì tôi cũng rất hài lòng.
    GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
     Có ích   18/02/2019 - 19:38
  •  Mình là giáo viên dạy toán nên mình có mở một lớp học thêm ở nhà để kiếm thêm thu nhập, lúc mới mở lớp mình cũng băn khoăn không biết chọn lựa bàn ghế nào để cho học sinh ngồi vì phòng học của nhà mình cũng rất chật nếu mua bàn riêng và ghế riêng thì rất tốn kém tiền bạc mà lại tốn diện tích, thế nên mình có tham khảo thì thấy ghế gấp liền bàn này rất phù hợp với nhu cầu của mình nên mình đặt mua 30 cái về để sử dụng, ghế liền bàn này rất nhỏ gọn, và chắc chắn, chân và khung ghế được làm bằng sắt , ghế ngồi và lưng tựa được đệm mút nên ngồi rất êm, lớp vải da nên rất dễ lau chùi, bàn thì được làm bằng gỗ ép nên cũng sử dụng được, bàn này có thể gấp vào rất tiện khi không dạy học mình có thể xếp gọn vào vào một góc để quyét dọn và lau chùi phòng học dễ dàng, tuy nhiên vì bàn làm bằng gỗ ép nên không bền khi gặp ẩm ướt rất dễ bị cong vênh, lớp vải đệm rất dễ bị chọc thủng.
    GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
     Có ích   08/11/2018 - 10:55
  •  Hiện em đang sử dụng ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất này để ngồi học tiếng anh hằng ngày. Qua quá trình sử dụng, em xin có 1 số ý kiến nhận xét như sau:
    Ưu điểm của ghế:
    - Ghế thiết kế đẹp mắt, nhiều màu săc để chọn, rất tiện để sử dụng vì có cả bàn lẫn ghế.
    - Thiết kế bàn gắn liền với ghế nhìn rất chắc chắn, bàn có chỗ để đồ cũng như để tay nên rất thoải mái, ghế có tựa lưng nên ngồi ngồi êm, không bị mỏi người khi ngồi.
    - Các chân ghế thiết kế các nút dẻo ôm sát chân ghế nên dễ dàng di chuyển mà không gây tiếng ồn quá lớn.
    - Có thể xếp gọn lại nên rất tiết kiệm không gian, thiết kế chắc chắn nên lúc ngồi rất thoải mái, yên tâm.
    Nhược điểm:
    - Gía thành khá cao nên khá tốn kém.
    - Ghế khá nặng nên lúc di chuyển hơi khó khăn.
    - Phần nệm và lưng ghế khá dễ rách nếu va chạm vật sắc nhọn.
    Nói chung, nếu để ngồi học thì em nghĩ ghế gấp này khá là phù hợp với các em học sinh, sinh viên ,kể cả những người có nhu cầu học tập và làm việc.
    GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
     Có ích   08/10/2018 - 11:40
  •  Trong Khu thực hành của trường mình có loại ghế này ngối khá đã có chỗ để đồ lên rất tiện lợi.Mình có quá các trường học và các văn phòng làm việc cũng có các loại ghê này.
    Ghế gấp liền bàn là một trong những loại ghế văn phòng không thể thiếu được ở rất nhiều nơi công sở hiện nay. Những mẫu ghế này rất tiện lợi vì nó gắn liền với bàn nên chỉ cần một chiếc ghế là bạn có thể ngồi làm việc rất thoải mái.
    Cái ghê này bất lợi cái là không phụ hợp với nhiều người có cơ thể hơi mập với lại ngồi không được êm cho lắm ngoài ra thì tạm ổn.
    Nhưng mà cái quan trọng nhất khi mua ghế này là Không tốn diện tích không gian văn phòng:Bạn chỉ cần lấy nó ra khi muốn sử dụng và gấp lại gọn gàng.
    GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190
     Có ích   30/01/2018 - 22:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về GG04B-S ghế gấp liền bàn chân sơn nội thất 190

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá