Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là một trong những chiếc ghế mà tôi thấy khá là tiện lợi,vì nó có thể gập lại khi tôi sử dụng trong phòng riêng hay cả khi có tiệc ở phòng khách trong gia đình. Tuy nó hơi nặng hơn ghế nhựa chút xíu nhưng đổi lại nhìn khá sang trọng vì nó là ghế tựa,lại thêm có lớp đệm mỏng vừa êm vừa mát.Màu xanh tôi thấy đẹp và nhã nhặn. Chiều cao phù hợp với cả mọi người trong gia đình tôi_chỉ có bé Đạt(con trai 3,5tuổi) của tôi thì hơi phải với khi trèo lên ghế nhưng vẫn ngồi được.
    Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00
     Có ích   19/09/2018 - 14:09
  •  Ghế này sử dụng cho văn phòng làm việc nhỏ rất phù hợp. Ghế nhỏ gọn, gấp lại rất tiện lợi khi không dùng nữa có thể gấp lại để vào 1 góc nhỏ...tầm 10 cái xếp gọn vào cũng không chiếm nhiều diện tích mấy..mặt ghế và lưng làm da có lót bông đệm ngồi tựa rất êm....tuần trước làm đồ án hơi nhiều ngồi bàn sinh viên thấp rất đau chân nên mình đã đầu tư bộ bàn cao và chọn ghế này đi kèm với bàn...ghế ngồi lâu không cảm giác mỏi, có kệ gác chân rất tiện lợi và sạch sẽ. ghế , ghế làm từ inox phủ lớp sơn bóng rất dễ vệ sinh,chỉ cần dùng khăn khô lau qua là sạch như mới....ghế ngồi rất tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích cất gọn gàng....mình đã sử dụng ghế hơn tuần rồi và mọi thử đề rất ok...sang hè mình sẽ mua thêm cái cho e mình vô đại học học cho thuận tiện....
    Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00
     Có ích   28/05/2018 - 21:57
  •  Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00 được cơ quan mình tin dùng rất nhiều, mình cũng có mấy cái. Mình dùng lâu rồi, chất lượng thì không chê, vât liệu được làm bằng sắt, thép không rỉ, nên cũng yên tâm, không hề bị hoen gỉ do thời tiết hay tác động bên ngoài, do tính năng chống ăn mòn cao. Nên chất lượng và tuổi thọ cao, mình dùng được hai năm rồi đấy mà chất lượng ghế rất ok, không hề bị cong vẹo hay bỏng hóc gì.
    Bề mặt ghế nhẵn nhụi, dễ lau chùi, kể cả khi không may mình làm rớt bẩn vào, lau cái sạch luôn. Lớp đệm bọc ngồi êm, không bị nóng, bí hơi kể cả mùa hè.
    Chân ghế gấp lại gọn, nhẹ, tiện cho việc di chuyển. Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.
    Với mức giá là 154 ngàn đồng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các các sản phẩm cùng loại khác. Mình cảm thấy hài lòng!
    Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00
     Có ích   16/05/2018 - 10:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế văn phòng Xuân Hòa GS(M)-02-00

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá