Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtSố ngăn: 18
Tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người, mình tên Hiên. Mình làm hành chính nhà nước. Vì vậy việc lưu giữ tài liệu là một việc vô cùng quan trọng. Tài liệu liên quan đến công việc thì nhiều và đôi khi đó là bảo mật của cơ quan nên phải lưu giữ cẩn thận không được làm mất. Vì cơ quan có nhiều đồ cần lưu mà đông anh em nên sếp chọn mua tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang này về sử dụng. Cơ quan mua tủ này đã được 5 năm, sau khi dùng mình thấy tủ rất bền, mỗi ngăn đều có khóa riêng nên rất tiện để cất đồ quan trọng và khóa vào để an toàn. Thiết kế tủ gọn, nhìn bắt mắt, màu sắc của tủ cũng rất phù hợp với phòng làm việc, rất phù hợp với văn phòng, cơ quan hoặc mọi người cũng có thể để ở phòng ngủ để cất đồ quan trọng. Tuy nhiên tủ thiết kế hơi cao nên mỗi lần cần mở ngăn trên cùng lúc nào mình cũng phải kiễng chân lên, cũng là do mình không cao lắm nữa. Nói chung là tủ sử dụng khá tốt, mình rất ưng sản phẩm này.
    Tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trangTủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang
     Có ích   14/03/2019 - 22:58
  •  Trong thời đại hiện nay , khi mà đất nước việt nam chúng ta ngày một phát triển thì việc tạo ra các loại dụng cụ hỗ trợ cho làm việc là rất nhiều và rất công dụng nên được nhiều để ý , quan tâm và sử dụng nhiều hơn . Một trong những dụng cụ cần thiết và cũng khá là quan trọng trong các công ty đó là tủ sắt với nhiều ô để đựng ... Trong đó , công ty tôi cũng vậy . Tôi làm việc trong một văn phòng vì là con gái nên túi sách đồ đạc sẽ rất nhiều . Mỗi khi đến văn phòng làm việc thì tôi thường để túi đồ của mình bên trong cái tủ sắt này . Rất tiện dụng đó ạ . Tủ đồ được thiết kế khá nhiều ngăn và được làm từ sắt khá chắc chắn . Đặc biệt là mỗi ngăn đều có khoá tủ riêng nên việc để đồ không lo bị mất đâu nhé . Tuy nhiên , nhược điểm của tủ này là chỉ cần 1 ngăn quên không đóng lại thì chuột có thể chui vào khắp tủ . Và đây là điều mà tôi thấy cần phải cải thiện . Nhưng với độ tiện dụng và giá thành cũng không quá đắt thì mua sử dụng loại này cũng rất được đó ạ .
    Tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trangTủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang
     Có ích   21/02/2019 - 08:28
  •  Bây giờ tủ đựng đồ cá nhân như này đã quá phổ biến rồi. Mình để ý thấy ở siêu thị, trường học, các cơ quan, các công ty, hay là một số cửa hàng lớn lớn cũng đều trang bị tủ này để đựng đồ cho nhân viên hoặc khách hàng. Đây là ảnh chụp cái tủ đựng đồ cho bệnh nhân ở cơ quan mình. Mình làm việc ở bệnh viện, bệnh nhân đến lúc nào cũng mang theo nhiều đồ lỉnh kỉnh, nên bệnh viện mới đầu tư mấy cái tủ ở mỗi khoa để đựng đồ cho bệnh nhân, kể cả bệnh nhân nằm viện. Mỗi cái tủ có 18 ô đựng, có chìa khoá riêng. Tủ làm bằng sắt sơn tĩnh điện chứ không phải bằng nhôm nên khá nặng. Tuy nhiên lại rất bền đấy. Giá cả thì bình thường chứ không đắt nên cũng dùng được. Chất lượng rất ổn so với giá, nhưng mình đánh giá 4 sao bởi các ô đựng sâu nhưng không rộng
    Tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang
     Có ích   28/09/2018 - 18:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ sắt 18 cánh TUSAT18 tủ cá nhân 18 ô để đồ tư trang

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá