Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vách ngăn văn phòng SV20

2 nơi bán, giá từ : 600.000₫
Kiểu: Vách ngăn bàn làm việc / Chất liệu: Đang cập nhật, / Màu sắc, hoa văn: Xanh, / Xuất xứ: Việt Nam / Hãng sản xuất: Đang cập nhật /
Vách ngăn văn phòng SV20
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật tuyệt vời! Văn phòng tôi nhân viên chủ yếu là các bạn nữ nên không thể tránh được một số người nói chuyện tám gây hươungr mất tập trung trong giờ làm việc. Do đó tôi đã quyết định mua vách ngăn để chia ngăn cho từng người và tôi đã chọn vách ngăn SV20. Tôi thấy đúng đắn khi đã lựa chọn nó, có vách ngăn làm cho văn phòng thấy gọn gàng , ngăn nắp, nhân viên làm việc tập trung và hiệu quả hơn.Vách ngăn làm khá chắc chắn, màu đẹp tôi khá ưng. Tuy nhiên theo tôi thì có một cái tôi không ưng đó là các góc cạnh của vách nên cắt tròn bo lại để tránh những va chạm gây thương tích khi quệt phải. Còn lại nói chung khá là ok.
    Vách ngăn văn phòng SV20
     Có ích   19/02/2019 - 15:55
  •  Sản phẩm rất tiện dụng, giúp cho căn phòng làm việc của cả phòng chúng tôi trở nên ngăn nắp và tiết kiệm được nhiều không gian, việc sắp xếp các tài liệu và dụng cụ làm việc của mỗi nhân viên trong phòng đã gọn gàng hơn, không còn bừa bộn như trước đây. Diện tích và độ cao vách ngăn rất phù hợp vừa giúp nhân viên của tôi tập trung làm việc vừa không lo mất tập trung khi nhìn sang các bàn bên cạnh để tán gẫu vô bổ.Lớp keo dán trên bề mặt vách ngăn rất bền ít bong tróc theo thời gian. Tuy nhiên, các góc của sản phẩm chưa được bo tròn tạo sự an toàn cho người dùng khi va chạm phải góc cạnh. Sản phẩm rất thiết thực cho các văn phòng làm việc có nhiều bộ phận và giá cả phù hợp.
    Vách ngăn văn phòng SV20
     Có ích   24/10/2018 - 15:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vách ngăn văn phòng SV20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá