Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tập bụng FREEWILL 2013

1 nơi bán, giá từ : 1.089.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 9.5
Xuất xứ: China
Máy tập bụng FREEWILL 2013
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của mình thường xuyên phải giao lưu với khách hàng nên thường phải đi nhậu. Dạo gần đây thấy bụng to ra thì phải. Thế là cần phải điều chỉnh lại ngay. Đó là phải thường xuyên tập luyện thể thao hơn. Mình thì chủ yếu hay chạy bộ nhưng để giảm béo bụng nên mình nghĩ phải đầu tư thêm cái máy tập bụng. Mình đã tham khảo một số mẫu nhưng mình thấy khá ưng sản phẩm Máy tập bụng FREEWILL 2013. Sau khi mua về và tập vài ngày thì mình càng thấy thích sản phẩm này hơn bởi có rất nhiều ưu điểm như:có mút đệm rất êm nên tập không bị đau lưng, yên máy tập có thể xoay được, có thể tập với nhiều động tác khác nhau... mà giá cả cũng không quá đắt.Không biết dùng lâu dài thì độ bền có tốt không Nói tóm lại máy tập này đáp ứng được nhu cầu của mình hiện
    tại nên mình rất thích nó.
    Máy tập bụng FREEWILL 2013
     Có ích   25/09/2018 - 08:48
  •  sự lụa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn cải thiện thân hình và vóc dáng của mình , thiết kế nhỏ gọn , có thể gấp lại nhỏ gọn , không chiếm khong gian phòng ,mang lại hiệu quả cao..
     Có ích   17/09/2018 - 19:27
  •  Mình năm nay 28 tuổi,là nhân viên văn phòng, chính vì vậy mà bụng mình càng ngày càng to do ít vận động, thường duyên ngồi một chỗ. Mình muốn mua máy tập bụng và mọi người giới thiệu cho mình máy tập bụng FREEWILL 2013. Ngay khi nhìn thấy máy tập bụng này mình đã quyết định mua ngay. Máy thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích trong nhà, các bộ phận của máy chắc chắn, đệm mút cao su dày, mình nằm xuống nhưng cũng không thấy đau. Máy có nhiều tác dụng, cùng một lúc mình có thể tập cơ bắp tay, cơ chân, cô bụng, mông... Cứ tập theo các tư thế mà sách hướng dẫn. Mới đầu tập chưa quen, các cơ dãn ra, mình thấy người rất mỏi. Nhưng cố gắng kiên trì, vòng bụng của mình từ 80cm sau 3 tháng đã giảm xuống còn 68 cm. Mình vui lắm. Máy tập này ai cũng có thể sử dụng được. Chồng mình và mình đều tập nó. Chỉ cần mất nửa tiếng đến một tiếng mỗi ngày là mình đã có thân hình đẹp và đặc biệt là sức khỏe cũng được cải tiến rất nhiều. Sử dụng ở ngày trong gia đình và không mất thời gian đi đến phòng tập Gym.
    Máy tập bụng FREEWILL 2013
     Có ích   08/09/2018 - 13:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tập bụng FREEWILL 2013

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá