Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tập bụng Ab Roller

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   726 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtTrọng lượng (kg): 0
Xuất xứ: China
Máy tập bụng Ab Roller
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên: mấy bác hay uống bia bụng bự thì vào mua nhé. em rất hay nhậu dĩ nhiễn sẽ có bụng bia, trông xấu cực kì, nhiều lần tự ái không dám cởi trần ra ngoài lắm. sau đó quyets tâm e mua máy tập cơ bụng và tập cũng vài tháng hiệu quả rõ rệt. Tập tại nhà vào thời gian rãnh tiết kiệm thời gian hơn là đi tại gym và giờ mình đã có cơ bung 6 múi tuyệt vời
     Có ích   28/04/2018 - 13:07
  •  Là một thằng con trai béo bụng, tôi hay tự ti về bản thân đặc biệt trước đám đông và người khác giới. Tôi luôn tìm kiếm mọi phương pháp đến cả thuốc thang hay bất kì thứ gì tôi biết. Và rồi, tôi hiểu rằng không có gì tốt bằng cách hoạt động và tập luyện hàng ngày. Biết đến máy tập bụng Ab Roller, đây là một bài tập khá nặng kích thích cơ bụng và lưng xô. Dù mới đầu rất vất vả trong việc tập nhưng thành quả đem lại thì thật đáng kinh ngạc. Tôi đã có một cơ thể gọn gàng và săn chắc trông thấy. Do tập lâu và tập nặng, nay hai tay cầm đã trơn và có mùi hôi do mồ hôi tay, từng ấy thời gian tập luyện là sự đi kèm với chiếc máy. Cực kì nhỏ gọn và siêu nhẹ, lợi thế này lại trái ngược hoàn toàn với tác dụng mà nó có thể đem đến cho người tập. Tôi cũng không thể ngờ được chiếc máy tí hon này lại có thể đốt mồ kinh khủng đến như vậy. Chiếc bánh xe này sẽ còn theo tôi một quãng thời gian dài nữa trong quá trình phát triển cơ thể.
    Máy tập bụng Ab Roller
     Có ích   27/03/2018 - 23:01
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nó thật là một thứ tuyệt vời.
    Nó đúng là thứ mà tôi cần.
    Tôi đã mua và sử dụng nó cảm thấy tác dụng của nó một cách rõ rệt khi sử dụng đúng cách.Nó không chỉ giúp bạn có 1 cơ bụng như mong muốn mà còn cho bạn một cơ lưng săn chắc nữa. không những vậy 1 cánh tay dẻo dai và săn chắc chắc chắn không ai không muốn phải không.
    nếu bạn là người không có thời gian đến những phòng tập gym hay câu lạc bộ thì chắc nó là lựa trọn tốt nhất của bạn rồi.
    Còn gì suy nghĩ gì nữa mà không trọn sản phẩm này nó tuyệt lắm
    Máy tập bụng Ab Roller
     Có ích   28/01/2018 - 14:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tập bụng Ab Roller

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá