Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884

1 nơi bán, giá từ : 7.200.000₫
Hãng sản xuất: TotoTính năng: Nắp đóng êm, Xả nước bằng tay, Chống bẩn, Nắp đậy
Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình mới làm nhà nên việc đi tìm các thiết bị vệ sinh rất đau đầu vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị khác nhau, giá cả cũng khác nhau. Sau một thời gian tìm hiểu mình đã quyết định chọn các sản phẩm của hãng Toto, đây là một hãng sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp, nghe anh chủ đại lý tư vấn rất là ổn như ít khi bị hư, nắp đóng êm, độ rút mạnh...và mình đã chọn luôn 2 bộ bồn cầu Toto MS884 cho 2 nhà vệ sinh của gia đình. Sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm đã chọn với các lợi ích như: tiết kiệm nước, độ rút mạnh, nắp đóng êm....Tuy nhiên còn một điều mình chưa hài lòng là khi đi vệ sinh nếu lần đầu đã xả hết nước vẫn chưa sạch muốn xả lần 2 phải chờ khá lâu để nước đầy bồn mới xả được nhưng vấn đề này không đáng lo ngại vì mấy khi mình xả 2 lần
    Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884
     Có ích   06/03/2019 - 07:38
  •  Hãng Toto thì nổi tiếng là hàng chất lượng rồi đắt rẻ gì cũng có nhưng mà Hãng toto thì chiến thị trường Đắt hơn đúng không các bác, vì bản thân mình 1 thời cũng bán thiết bị vệ sinh nên cũng là biết đôi chút, chủ yếu phục vụ khách có điều kiện 1 chút nhưng mình thấy Bồn cầu 1 khối Toto này giá cả hợp lý mà dùng rất là ok. Bồn cầu này không to mà cũng không bé nói chung là hợp lý không chiếm diện tích, nắp êm có trẻ con không sợ gạt nắp xuống kêu rầm như các loại nắp không êm khác, là 1 khối nên nhìn rất đẹp mắt và sang nữa. Nhà mình dùng bồn này cũng mấy năm rồi mà không thấy tắt bồn cầu khi nào cả, mặt dù mình vẫn cho giấy vào bồn cầu nha, nói chung mình thính dùng bồn cầu này hơi tiết là chỉ có 1 mức nước xả chung cho đi nặng và nhẹ chỉ thế thôi mọi thứ đều ok hết
    Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884
     Có ích   04/01/2019 - 20:16
  •  Nhà mình có 3 toilet đều trang bị bồn cầu Toto loại này. Vì toilet là nhu cầu hằng ngày của mọi gia đình, nên khi đầu tư cho nhà mới, mình muốn mọi thứ trong toilet phải thật tốt, không phải mất công thay đi thay lại nhiều lần, vừa mất thời gian mà lại tốn tiền bạc nữa nên mình chọn loại vừa tốt vừa hợp với khả năng gia đình mình. Sau một thời gian sử dụng thì mình nhận thấy:
    - Nắp đóng bồn cầu êm, không tạo tiếng động khi mình vô tình đóng nắp mạnh, do đó tránh được những va chạm trầy xước.
    - Rất dễ dàng vệ sinh, bạn có thể lau sạch mọi ngóc ngách của bồn cầu, khoảng cách giữa bồn nước và bệ cầu xa hơn so với bồn cầu thông thường nên việc vệ sinh rất dễ dàng.
    - Tiết kiệm nước. Lượng nước xả ra không ào ạt giống như các bồn cầu thông thường khác.
    Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm của bồn cầu, vì đôi khi có những lúc hiệu quả làm sạch bồn cầu không được tốt do lượng nước chảy ít hơn, và khi mình muốn sử dụng thêm viên xà bông vệ sinh bồn cầu gắn lên thành bồn thì mình không sử dụng được vì lượng chảy ra ít không thắm được nhiều xà bông để làm chức năng tẩy rửa.
    Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884
     Có ích   18/10/2018 - 04:57
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vợ chồng mình xây nhà làm nhà nghỉ được một thời gian rồi. Mỗi phòng nghỉ đều có nhà vệ sinh khép kín riêng. Do nhu cầu sử dụng nhiều và sử dụng lâu dài nên khi chọn bồn cầu lắp đặt, vợ chồng mình đắn đo lựa chọn lắm. Lắp loại đắt thì kinh phí không nhiều, lắp loại rẻ thì sợ nhanh hỏng. Cuối cùng vợ chồng mình chọn Bồn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884 để lắp đặt. Mình quyết định lựa chọn loại này vì: Thứ nhất, giá thành vừa phải, lắp đủ các phòng thì vẫn nằm trong khả năng tài chính của mình. Thứ 2, đây là bồn cầu liền khối nên có độ bền cao, nắp đóng êm, vệ sinh lau chùi dễ dàng, không bám bẩn. Thứ ba, loại bồn cầu này rất tiết kiệm nước, xả ít nước nhưng vẫn sạch sẽ. Xả bằng tay nên mình điều chỉnh được được mức xả nước tùy theo đi vệ sinh nặng hay nhẹ. Nói chung từ lúc lắp đặt đến giờ, dùng được một thời gian rồi thì mình thấy rất hài lòng về sản phẩm. Còn sau này như thế nào thì mình chưa đoán trước được.
    Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884
     Có ích   20/09/2018 - 16:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn cầu 1 khối - Nắp đóng êm Toto MS884 (2)
  • 0948123025   ·   30/07/2013 - 17:37
    loại này với linax thì loại nào có mem tốt hơn các bác cho em ý kiến nhé
    Trả lời   ·  
  • dovantrinh   ·   30/07/2013 - 17:35
    hãng sản xuất ở đâu vậy các bác ơi
    em cũng thích nhưng cũng hơi đắt nhỉ các bác
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá