Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn cầu hai khối Caesar CD1338

1 nơi bán, giá từ : 1.980.000₫
Hãng sản xuất: CaesarTính năng: Xả nước bằng tay, Nắp đậy
Bàn cầu hai khối Caesar CD1338
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khu nhà tắm, nhà vệ sinh là không gian mà tôi rất chú trọng trong ngôi nhà của mình. Thiết bị sử dụng trong đó không những phải đẹp, hợp xu thế, mà còn phải bền để xử dụng thời gian dài,. Nên vừa rồi, khi làm đến phần này, tôi cùng chồng đã phải suy nghĩ và tìm hiểu rất nhiều, trước khi mua các thiết bị lắp đặt trong nhà vệ sinh cũng như nhà tắm. Bởi vì, hai nơi này, việc lắp đặt thiết đặt rất công phu. Nên việc mua thiết bị vợ chồng tôi đặt tiêu chí bền, hiệu quả cao lên hàng đầu, để hạn chế tối đa việc hư hỏng trong quá trình sử dụng, vì việc xử lý thiết bị trong nhà tắm nhà vệ sinh rất phức tạp và khó khăn. Mà bệt Tolet là thiết bị mà vợ chồng tôi cân nhắc nhiều nhất. Qua sự nghiên cứu và tìm hiều công phu của ông chồng từ hội bạn bè của anh thì nên mua bệt toilet caesar . Và chúng tôi đã quyết định mua sản phẩm này về lắp đặt cho nhà mình. Sau thời gian sử dụng thì tôi thấy, bệt toilet này xoáy nước rất mạnh, rất sạch, màu sắc trang nhã nhìn rất dễ chịu, thiết kế đẹp, lại nhỏ gọn phù hợp với không gian nhà vệ sinh tách rời như gia đình tôi. Tuy nhiên, theo tôi thấy thì bệt toilet khá thấp ngươi lớn ngồi dễ mỏi chân, xoáy nhiều nước nên có hơi tốn nước. Nhưng với sản phâm này tôi sử dụng rất hài lòng, tôi nghĩ nó phù hợp với nhiều gia đình
    Bàn cầu hai khối Caesar CD1338
     Có ích   02/03/2019 - 15:51
  •  2 vợ chồng tôi là vợ chồng mới cưới. Sau bao năm làm việc và được sự giúp đỡ của người thân thì chúng tôi cũng có xây dựng được một ngôi nhà nhỏ. Vì diện tích nhà không được lớn nên việc lựa chọn nội thất để làm sao cho nó gọn, tiết kiệm không gian rất quan trọng. Tôi là một người rất thích sự sạch sẽ nên nhà tắm và nhà vệ sinh với tôi việc sạch đẹp rất quan trọng. Sau một buổi đi xem thì vợ chồng tôi quyết định mưa bàn cầu hai khối Caesar CD1338 . Lắp và sử dụng được một thời gian cũng khá lâu nhưng tôi thấy nó dùng rất tốt, tao nhã, tiết kiệm không gian, rất ít bị tắc nghẽn. Ngoài tiếng xã nước hơi lớn thì tôi hài lòng với mọi thứ.
    Bàn cầu hai khối Caesar CD1338
     Có ích   12/02/2019 - 19:26
  •  Nhà mình lắp hai chiếc bồn cầu hai khối Caesar CD1338 cho phòng tắm phía trước phòng khách và phòng tắm bên trong phòng 2 vợ chồng.
    Hình dáng và kích thước sản phẩm vợ mình rất ưng ý vì nhỏ gọn trang nhã . Nút ấn tiện dụng bé trai mình mới 3 tuổi đã sử dụng rất thành thạo được bồn cầu hai khối Caesar CD1338 này.
    Mặc dù là diện tích phòng chung cư nhưng để Bồn cầu hai khối Caesar CD1338 thấy rất gọn và phù hợp.
    Mình sẽ chia sẻ cho bố mẹ vợ mình cùng mua về để lắp đặt tại gia đình ông bà. Giá cả cũng rất phải chẳng. Tuy xả nước thì âm thanh hơi lớn 1 chút
    Bàn cầu hai khối Caesar CD1338
     Có ích   12/02/2019 - 12:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn cầu hai khối Caesar CD1338

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá