Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Burberry Nữ inox BB555

1 nơi bán, giá từ : 1.150.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BurberryChất liệu dây: Thép không gỉ(inox)
Chất liệu dây: Inox 316LNăng lượng sử dụng: Pin
Xuất xứ: Hong Kong
Đồng hồ Burberry Nữ inox BB555
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hiện ở nhà chăm con nhỏ. Và tôi là một người đam mê đồng hồ đeo tay cực kỳ luôn. Tôi có nguyên một ngăn tủ chỉ để trưng đồng hồ đeo tay. Mỗi bộ trang phục tôi phải lựa chọn mẫu đồng hồ đi kèm. Chính vì vậy khi gặp chiếc đồng hồ mình yêu thích tôi sẽ mua ngay dù cho là mua tại cửa hàng hay mua oline. Trong lần lướt Wed tôi đã bị chiếc đồng hồ Burberry inox BB555 hút hồn. Có màu vàng, vàng hồng và màu bạc nhưng tôi chọn màu vàng hồng vì màu này rất thời thượng. Các cọc số gạch rõ rằng, lịch ngày nằm vị trí 3h cổ điển. Tất cả đều rất bắt mắt và sang chảnh nhưng nhược điểm lớn nhất là mặt đồng hồ hơi dày nên những người tay nhỏ đeo nhìn bị thô. Tổng thể thì chiếc Burberry BB555 này vẫn đáng mua.
    Đồng hồ Burberry Nữ inox BB555
     Có ích   11/03/2019 - 14:18
  •  Bản thân mình cũng giống như các bạn nữ khác rất thích đeo đồng hồ thế nên phải săn cho mình một chiếc vừa ý. Mình cũng đã xem nhiều loại đồng hồ trên thị trường rồi thì thấy chiếc đồng hồ Burberry là đẹp mà hợp với mình nhất không chỉ bắt mắt với thiết kế hoàn hảo mặt trong thiết kế theo kiểu kẻ vân chì nổi bật bằng những họa tiết caro đặc trưng mặt kính rất dày và chống xước rất tốt .tổng thể cả chiếc đồng hồ từ mặt kính đến dây đeo đều được thiết kế rất khéo léo mang lại nét đặc trưng riêng. giá cả thì cũng rất vừa phải hợp với túi tiền của các bạn nữ như mình. Đeo đồng hồ Burbery trên tay dù mình có đứng chung với những bạn nữ khác thì vẫn toát lên vẻ đặc biệt và sang chảnh riêng.
    Đồng hồ Burberry Nữ inox BB555
     Có ích   13/02/2019 - 11:14
  •  đông hồ là món ma hầu như tất cả mọi nguờ trong dó có tôi đều rất. từ khi thành mẹ bỉm sữa hơn 3năm rồi tôi đã không còn đuoc đeo đồng hồ thường như thời con gái nữa. gần đây đuoc chồng tặng cho e đồng hồ Burberry này, đam mê trong tôi lại trổi dậy. không phải hàng hiệu cao cấp như nhũng loại trước kia của tôi, nhưng tôi lại thích e này, bền, màu đồng nhìn lạ mắt, kiểu dáng pha lẫn hiện đại vs cổ điển. mặt đồng cũng vừa phải, chỉ số trên đồng hồ rõ ràng, mắt cận không mang kiếng vẫn xem đươc. có đều sao mau hết bin vậy? hôm bữa bị mất mưa chút xíu về bị vô nước ẩm mặt đông hồ. nhưng không sao tôi vẫn rất hài lòng về đông hồ Burberry nay
     Có ích   12/02/2019 - 15:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Burberry Nữ inox BB555

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá