Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Chopard nữ đá CP886

1 nơi bán, giá từ : 2.900.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ChopardLoại: Dùng kim quay hiển thị
Chất liệu dây: Thép không gỉ(inox)Chất liệu dây: Inox 316L
Năng lượng sử dụng: PinXuất xứ: Hong Kong
Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sinh nhật mình được chồng tặng chiếc đồng hồ Chopard này, nhìn nó sang lắm, ai cũng khen nhìn đẹp, có điều nó hợp với người có nước da trắng, để đi dự tiệc hay gì đó làm đồ trang sức rất đẹp luôn, mình thích nó được cái là nó không bị rỉ sét, mình làm việc nhà thường xuyên nên hay đụng nước nhiều, nhưng mà 6 tháng trôi qua nó vẫn vậy k hề rỉ, không vô nước luôn, có điều mình sắp thay pin cho nó rồi nè,...
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   07/03/2019 - 23:01
  •  tôi thích nhất là siêu tầm đồng hồ vì khi đeo trên tay nhìn nó sang trọng và quý phái làm sao. có một một lần tôi coi mẫu đồng hồ trên mạng thấy chiếc đồng hồ Chopard nử đá CP886 nhìn nó khá sang trọng và bắt mắt nên tôi dẫ chọn mua. khi shop giao hàng tới tay khi khui hàng ra tôi cảm thấy rất hài lòng vì vẻ ngoài sang trọng của nó.
    thích thì mua chứ co đính đá tôi sợ sử dụng lâu ngày nó sẽ rớt hột và bay màu nhưng bên shop bảo đảm tôi củng yên tâm.
    nhưng nhìn thích lắm cả nhà ơi. mua ngay đi vừa đẹp vừa hợp túi tiền.
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   07/03/2019 - 19:36
  •  Mình là thư kia của một công ty con. Nhân ngày sinh nhật mẹ tôi mua chiếc đồng hồ này để tặng cho mẹ.Sau khi sử dụng mẹ tôi cảm thấy rất ưng ý. Đồng hồ chạy đúng giờ, ổn định.Kiểu dáng sang trọng bắt mắt.Tuy vậy đồng hồ không chống nước cho khá bất tiện khi đi trời mưa. Nhưng mẹ tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng về chiếc đồng hồ này.
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   06/03/2019 - 19:10
  •  tôi là đứa con gái rất đam mê với đồng hồ. Và ngay khi nhìn thấy em Đồng hồ Chopard CP886 nữ này tôi thật sự rất thích. Vi cái vẻ ngoài long lanh đính đá của chiếc đồng hồ này. Đeo lên tay cứ phải gọi là vô cùng sang choảnh. Đá được gắn rất chắc chắn không lo bị bong mất đá.Dù mấy lần vô tình rửa tay cho vào nước cũng không mất hạt đá nào. Dây đeo của đồng hồ rất chắc chắn và bền. Giá cả của em ý nói chung vừa tầm. Mỗi lân ra đường đeo đồng hồ này thấy tự tin hẳn lên vì em ấy rất dễ kết hợp với quần áo. Chế độ bảo hành cũng rất tốt . Bảo hành 12 tháng nên rất yên tâm.Nói chung rất đáng tiền mua em nó về
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   27/09/2018 - 21:54
  •  Mẫu đồng hồ phù hợp để đi làm nơi công sở, kiểu dáng cổ điển. Kết cấu dây bền, dễ vệ sinh, sạch sẽ, dây đeo dễ, thoải mái, trông sang. Mình vừa mới mua cho mẹ 1 chiếc màu vàng, mẹ mình rất thích. Nhìn bên ngoài còn đẹp hơn trong ảnh, đá rất sáng và long lanh, đẹp mê li luôn. Chủ shop thì nhiệt tình, tư vấn hết cỡ nói chuyện cực kì dễ nghe, thời gian giao hàng rất nhanh. Vừa mới đặt hàng qua hôm sau có hàng luôn. Shop rất uy tín!
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   27/09/2018 - 19:39
  •  Lần đầu tiên nhận chiếc đồng hồ này từ shop là cảm giác vui vật vã :))) vì nó sang chảnh hơn mức mình tưởng tưởng. Đá gắn lung linh, bạn cứ thử trong các buổi đi tiệc, vào những nơi sang trọng, khi bạn đưa tay di chuyển thì ánh đèn tương phản với đá càng làm cho bạn trông sang trọng và quyến rũ hơn rất rất nhiều.
    Mình trước cũng từng biết loại này với giá 300-600k, nhưng chỉ cần nhìn thật thôi đã thấy chán rồi, đá kém, màu không bắt mắt, dễ bị rụng đá vì chấu gia công không được tốt, dễ bị han gi do gặp nước nữa.
    Còn về chiếc này thì các bạn yên tâm tuyệt đối nhé, chỉ cần cẩn thận khi tháo ra đeo vào, tránh bị rơi, vì nó khá nặng, cầm đầm tay. Một sản phẩm rất đáng để mua với giá tầm phân khúc này. Không tin bạn cứ thử đi, khỏi thử, làm thật luôn đi!
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   27/09/2018 - 17:22
  •  Nếu đã thích hơi hướng và phá cách thì nên lựa chọn em này
    - mẫu đồng hồ đều phù hợp để đi làm nơi công sở, kiểu dáng classic dạng số hoặc gạch
    - Điểm đáng bàn nhất lại nằm ở màu sắc, mặt số thôi, còn lại thì kết cấu và kiểu dáng đều chắc chắn
    - Các ảnh đưa ra đều dạng ảnh layout, thiết kế nên nhìn sẽ không được long lanh đúng như thực tế đâu. tìm kiếm thêm hình trên mạng sẽ nhìn rõ màu sắc hơn vì nó được thiết kế để phù hợp với vùng địa trung hải( nóng)
    Kết cấu dây bền, dễ vệ sinh, sạch sẽ, dây đeo dễ, thoải mái, trông sang
    Khi muốn chỉnh ngày/thứ trên đồng hồ về lại ngay ngày chính xác (hôm nay) thì không để đồng hồ ở khoảng từ 10 - 5 giờ, chỉnh kim về khoảng 6-9 giờ, rồi sau đó chỉnh ngày/thứ. Hoặc chỉnh kim cho đến khi ngày/thứ nhảy đến đúng ngày/thứ (hôm nay) và chỉnh kim cho đến đúng giờ hiện tại.
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   25/09/2018 - 20:44
  •  Nói thật mình là con gái mua đồng hồ chủ yếu dựa vào thương hiệu và bề ngoài. Phải nói là e này nhìn bên ngoài me li lắm mọi người ạ. Đeo vào tay cực kì sang choảnh luôn nha. Đá rất sáng tạo cảm giác tay trắng V. Mặc đu mình rất đen. Chủ shop thì nhiệt tình, tư vấn hết cỡ nói chuyện cực kì dễ nghe, thời gian giao hàng rất nhanh. Vừa mới đặt hòm qua hòm sau có hàng luôn. Tks shop nhiều nhiều
    Đồng hồ Chopard nữ đá CP886
     Có ích   07/09/2018 - 00:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Chopard nữ đá CP886

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá