Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ Piaget 9696B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PiagetLoại: Dùng kim quay hiển thị
Chất liệu dây: Thép không gỉ(inox)Năng lượng sử dụng: Pin
Xuất xứ: Thụy Sỹ
Đồng hồ Piaget 9696B
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em này thiết kế cực chảnh, sang. Mình mới mua được 1 tháng và vẫn đang mê mẩn em ấy. Em đồng hồ này được đính full đá, từ mặt, vành đồng hồ cho đến dây đeo, mọi thứ đều được phủ đá hết. Đeo em này vào buổi tối thì khỏi nói, siêu lấp lánh luôn, cho nên mình thấy khá là hài lòng. Mặt kính làm bằng sapphire cho nên khả năng chống xước em này tương đối cao, Nhiều lần mình lỡ va chạm với vật cứng,nền nhà mà em này cũng không bị trầy, hay xước gì, độ bóng cũng rất ư là cao.
    Được đính đá rất sang trọng tuy hơi nặng nhưng cực kì đẹp, cho nên mình nghĩ mình sẽ chỉ dùng em này vào buổi tối đi chơi, đi tiệc tùng trong vòng 2-3 tiếng thôi, vì đeo em ấy lâu khiến tay mình cảm giác khá mỏi.
    Giá em này tương đối mắc, được phủ full đá cho nên giá thành như vậy cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên độ lấp lánh, chịu chơi của em này thì khỏi bàn cãi, cho nên với mình mức giá như vậy là hợp lý.
    Mọi người còn ngại ngùng gì mà không rước em này về nào.!
    Đồng hồ Piaget 9696B
     Có ích   01/04/2019 - 20:11
  •  Mình vừa mới cưới vợ , do có nhu cầu mua tặng cô ấy 1 chiếc đồng hồ, nên mình đã tìm, mua 1 chiếc đồng hồ để tặng cô ấy và mình đã tìm được chiếc Đồng hồ Piaget 9696B, qua một thời gian vợ mình sử dụng, mình có những đánh giá như sau:
    Nói với ưu điểm: Đồng hồ vừa tay, đẹp, chạy rất đúng giờ, bề mặt rất lấp lánh, và đã sử dụng 2 tháng nhưng cẫn chưa có lỗi lầm gì. Hôm bữa đi mưa về đồng hồ vẫn chạy rất rốt, không thắm nước. Chất liệu inox không rĩ sét nên yên tâm sử dụng lâu dài.
    Nói về nhược điểm: Đồng hồ đẹp nhưng khá đắt, đồng hồ mặt vuông vợ mình không ưng cho lắm. Tay vợ mình hơi to nên đeo hơi chặt.
    Nhìn chung: Đồng hồ khá sang chảnh, là món quà hợp lý cho những ngày lễ, phù hợp với những bộ đầm sang trọng. Rất ưng ý nhưng hơi đắt. so bới những chiếc đồng hồ trong tầm giá này, thì nên mua em này là ok nhất.
    Đồng hồ Piaget 9696B
     Có ích   10/03/2019 - 11:43
  •  Em này thiết kế cực chảnh, sang. Mình mới mua được 1 tháng và vẫn đang mê mẩn em ấy. Em đồng hồ này được đính full đá, từ mặt, vành đồng hồ cho đến dây đeo, mọi thứ đều được phủ đá hết. Đeo em này vào buổi tối thì khỏi nói, siêu lấp lánh luôn, cho nên mình thấy khá là hài lòng. Mặt kính làm bằng sapphire cho nên khả năng chống xước em này tương đối cao, mầy lần mình có trót va mặt đồng hồ vào mép bàn mà em này cũng không bị trầy, hay xước gì, độ bóng cũng cao nữa.
    Tuy nhiên, nhược điểm là em này đeo vào tương đối nặng tay, vì được đính đá, cho nên mình nghĩ mình sẽ chỉ dùng em này vào buổi tối đi chơi, đi tiệc tùng trong vòng 2-3 tiếng thôi, vì đeo em ấy lâu khiến tay mình cảm giác khá mỏi.
    Giá em này tương đối mắc, được phủ full đá cho nên giá thành như vậy cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên độ lấp lánh, chịu chơi của em này thì khỏi bàn cãi, cho nên với mình mức giá như vậy là hợp lý.
    Đồng hồ Piaget 9696B
     Có ích   09/10/2018 - 18:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ Piaget 9696B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá