Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghiền dược liệu DF-20

10 nơi bán, giá từ : 8.700.000₫ - 13.000.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Công suất (W): 1500
Máy nghiền dược liệu DF-20
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ông nội tôi là thầy thuốc đông y gia truyền. Mỗi ngày khám bệnh rất đông bệnh nhân. Không những bốc thuốc sắc bằng ấm mà còn bán thuốc bột nghiền từ các loại thảo dược ra. Ngày xưa phải dùng chày cối để nghiền, mà một ngày nghiền bao nhiêu cũng không đủ bán với lại sức người mà, làm sao nghiền nỗi bằng tay. Thấy ông Tôi khổ quá nên tôi tìm mua cho ông tôi một máy nghiền dược liệu. Sau vài ngày phân vân cuối cùng tôi cũng chọn được một máy nghiền dược liệu đem về cho ông làm thử xem. Ai ngờ kết quả hơn cả sự mong đợi, máy có thể nghiền với số lượng lớn. Các loại thảo dược nghiền máy mịn hơn khi mình nghiền bằng tay, và cho ra nhiều thảo dựơc bột hơn, máy thì chạy rất êm tai, không phát ra tiếng động mạnh, không gây ồn ảo ảnh hưởng người khác. Tuy nhiên, có một vấn đề mình không thích lắm là vì nhìu lúc mình cần nghiền một ít thảo dược thì không nghiền đuợc vì ít quá nên dính hết vào cối. Nhưng mà mình vẫn thấy thích và hài lòng về sản phẩm này. Vì nó đã đem lại rất nhiều lợi ích cho gia đình mình.
    Máy nghiền dược liệu DF-20
     Có ích   24/02/2019 - 15:28
  •  Tôi là giáo viên công tác trong ngành dược cũng đã 10 năm nay. Lúc đầu tôi giảng dạy hoá học sau đó tôi tham gia qua dược liệu. Tôi đã tốt nghiệp lớp thạc sỹ chuyên ngành dược liệu đã 1 năm nay. Sau đó tôi xin giấy phép làm thêm kinh doanh chế biến dược liệu tại nhà.Công việc vất vã hơn trước vì thế tôi đã quyết định mua cho mình chiếc máy nghiền dược liệu DF-20. Từ ngày có máy nghiền tôi khoẻ hơn không còn phải đâm giã dược liệu và sàng lọc nữa. Máy nhẹ nhàng chạy êm bột thành phẩm dược liệu mịn màng có thể điều chỉnh theo ý mình. Có thể lau chùi vệ sinh máy sạch sẽ. Tôi không còn lo lắng như trước và dành thời gian nhiều hơn cho các nghiên cứu của mình. Tuy nhiên chiếc máy này hơi nhỏ nên khi có nhiều nguyên liệu
    tôi phải chia thành nhiều lần cũng hơi bất tiện. Nhưng tôi cũng khá hài lòng với nó.
    Máy nghiền dược liệu DF-20Máy nghiền dược liệu DF-20Máy nghiền dược liệu DF-20
     Có ích   20/12/2018 - 17:54
  •  Mẹ mình rất hay dùng các sản phẩm thuốc nam như củ tam thất, nghệ đen. Mỗi lần bà mua củ tam thất về để sử dụng đều phải mang đi nghiền ra thành bột rất vất vả. Vì thế mình đã mua cho bà 1 chiếc máy nghiền dược liệu DF_20. Với thiết kế thông minh, động cơ khỏe,tiện sử dụng, máy đã giúp cho mẹ mình không phải đi xa để nghiền nữa.Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mình đã rất phải lưu ý vì nhà có trẻ nhỏ không nên để trẻ tới gần máy sẽ rất nguy hiểm.
    Máy nghiền dược liệu DF-20
     Có ích   20/12/2018 - 15:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghiền dược liệu DF-20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá