Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghiền thảo dược DF-35

10 nơi bán, giá từ : 16.500.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Công suất (W): 2000
Máy nghiền thảo dược DF-35
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Theo nghề thuốc bắc với bố bao nhiêu năm bao nhiêu thảo dược cứ đem phơi rồi xắt thủ công. Dù có cố gắng bao nhiêu cũng ko thể mịn được. Từ khi được anh bạn giới thiệu cho máy nghiền thảo dược DF-35 không những cha con mình tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức mà còn giúp cho thảo dược thành phẩm rất ưng ý.Máy nghiền có đặc điểm cấp liên tục, nghiền búa. Búa được làm bằng thép hợp kim cứng, sử dụng bền.

    Máy nghiền được trang bị với lưới dọc bên trong và có thể nghiền các nguyên liệu thành bột độ mịn khác nhau tùy theo kích thước lưới. Bột mịn được lấy ra thông qua túi vải. cấu trúc đặc biệt quay mà không rung, tiếng ồn thấp.

    Chi phí khấu hao ít và làm việc hiệu quả cao và dễ dàng.

    Thuận tiện cho di chuyển và an toàn cho sử dụng. Nếu biết sớm như thế này thì cha con mình đã không phải vất vả bấy lâu nay rồi
    Tuy nhiên trọng lượng máy khá nặng vì mình nhỏ con nên mỗi khi di chuyển để vệ sinh máy còn khó khăn chút.
    Mình sẽ giới thiệu nhiều hơn cho nhiều bạn bè cùng làm nghề thuốc bắc để họ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn và tạo ra thành phẩm tốt hơn để phục vụ nhân dân
    Máy nghiền thảo dược DF-35
     Có ích   18/02/2019 - 21:49
  •  Gia đình có một xưởng gia công đồ nông nghiệp nhỏ. Nhà mình xay nghiền đủ loại từ thuốc bắc, ngô, đậu đỏ,... Mới đây thì nhà mình nhận nghiền thảo dược số lượng lớn cho một tiệm thuốc bắc. Và bố mình đã nhờ mình mua một chiếc máy nghiền thảo dược mới để phục vụ công việv. Mình đã tìm hiểu và quyết định mua chiếc máy nghiền thảo dược DF-35 để sử dụng. Cả gia đình mình rất hài lòng và ưng ý sản phẩm máy nghiền thảo dược DF-35 này. máy dễ vận hành, nghiền mịn. Nghiền các loại thảo dược kể cả siêu khô vẫn rất tốt. Từ ngày mua máy tốc độ làm việc đã nhanh hơn hẳn. Ngoài ra cũng có thể nghiền thêm các loại ngô hay đậu đỏ cũng rất tốt và mịn. Nhưng giá thành chiếc máy nghiền thảo dược DF-35 này hơi đắt. Chỉ có xưởng gia công mà hàng nhiều liên tục như nhà mình mới dám mua chứ các nhà xay nghiền lẻ thì mignh không khuyến khích vì giá hơi mắc. Nhưng chất lượng đáng 5 sao!
    Máy nghiền thảo dược DF-35
     Có ích   25/01/2019 - 20:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghiền thảo dược DF-35

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá