Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tô sứ trắng Nutifood

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kiểu: Bát tôXuất xứ: Việt Nam
Tô sứ trắng Nutifood
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà nào cũng vậy ,tô(miền bắc Hải Phòng mình gọi là bát) luôn là thứ vật dụng quan trọng hàng ngày,nhớ lại ngày xưa khi mình còn bé,lúc đó mình chỉ 8 tuổi thôi,mình rửa bát,do tay có dầu rửa bát nên trơn và mình lỡ tuột tay đánh vỡ nguyên chồng bát ăn cơm.Mình bị mẹ đánh cho 1 trận no đòn.Cơ bản vì ngày xưa gia đình mình không có điều kiện nên bát,đĩa rất quý,vỡ là bị ăn đòn ngay.Bây giờ thì khác rồi,trong nhà mình có nhiều loại bát vô cùng,đã thế con mình uống sữa của hãng Nutifood nên lại được được tặng nguyên 2 chục cái bát có sẵn logo là tên của hãng sữa.Đợt đấy mình được tặng bát đúng vào ngày quốc tế thiếu nhi.Từ đó đến giờ cũng 3 năm rồi,2 chục bát vẫn còn nguyên vẹn chưa vỡ cái nào.Ngay cả việc bát bị nứt hay mẻ cũng không có luôn,nó vẫn trắng tinh như lúc mới mua.Là bát sứ trắng nên mình rất an tâm sử dụng.Chất lượng bát mà Nutifood chọn để làm quà tặng quả là xứng đáng.
    Tô sứ trắng Nutifood
     Có ích   07/03/2019 - 21:50
  •  Gia đình mình đông người lắm, mình lại là trưởng nên nhà hay có cỗ, hay tu tập ăn uống nên cần đến nhiều bát đĩa. Một lần đi siêu thị mình thấy loại bát Tô sứ trắng Nutifood rất hợp với gia đình mình nên mình đã mua về. Sử dụng một thời gian tôi thấy: Bát cầm có vẻ dày dặn, chắc tay, men sứ trắng bóng mịn nhìn cũng đẹp mà lại sang trọng, giá cả lại phải chăng chứ không đắt đỏ gì. Buổi sáng ăn mì phở hay cháo mỗi người một tô là vừa đủ xuất chứ không bị to quá hay bé quá như những cỡ bát khác. Nhưng vì bát được làm bằng chất liệu men sứ nên khi sử dụng cần phải cẩn thận hơn kẻo bị vỡ, nhà có trẻ nhỏ khi dùng nên cẩn thận để tránh vỡ bát mà cũng không bị nóng bỏng khi cho đồ ăn nóng vào. Dù sao tôi cũng rất hài lòng với sản phẩm này.
    Tô sứ trắng Nutifood
     Có ích   12/07/2018 - 09:49
  •  Nhà mình cũng có nhiều công việc, cỗ bàn nhiều nên bát đũa cần khá là nhiều. Chính vì thế nên chọn mua loại nào rẻ, tốt và bền là nhưng yếu tố mình cần ở sản phẩm. Tất nhiên hội tụ được đầy đủ các yếu tố đó không phải là dễ nhưng sản phẩm tô sứ trắng Nutifood này lại có đầy đủ yêu cầu mình cần. Bát được làm bằng sứ trắng tinh, rất đẹp và chất lượng cao, men đẹp và đều màu, bóng, cảm giác rất đảm bảo. Bát sứ chịu được nhiệt độ cao và lại không nóng cho nên khi sử dụng rất là thích. Độ bền thì mình cũng không đánh giá nhiều nhưng cảm thấy khá tin tưởng vì đã sử dụng cũng không phải là ít nhưng chưa thấy bát nào có hiện tượng nứt, vỡ hay sứt mẻ gì cả. Trong khi đó giá cả cũng rất phải chăng, mình cảm thấy đây là lựa chọn rất hợp lý.
    Tô sứ trắng Nutifood
     Có ích   27/06/2018 - 21:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tô sứ trắng Nutifood

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá