Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Bộ bàn ghế phòng ăn sang trọng HGH338
  • Bộ bàn ghế phòng ăn sang trọng HGH338 - Ảnh 1
Chia sẻ tới

Bộ Bàn Ghế Phòng ăn Sang Trọng Hgh338

Liên hệ gian hàng
    Xuất xứ : Việt Nam
    * Lưu ý: Giá hiển thị trên website vatgia.com không bao gồm phí vận chuyển và các phụ phí khác. Vatgia.com chỉ đóng vai trò trung gian kết nối Người mua - Người bán. Nếu Quý khách có nhu cầu thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán hoặc có bất cứ thông tin khiếu nại nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán để được hỗ trợ.

    Để tạo nên một không gian phòng ăn lý tưởng cho bữa ăn của gia đình, bên cạnh trang trí cho không gian bắt mắt, những bộ bàn ăn đẹp chính là món đồ cực kỳ quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho phòng ăn của bạn. Bộ bàn ghế phòng ăn giúp kết nối mọi người lại với nhau và cùng thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. Các thành viên trong gia đình quây quần và kể nhau nghe những câu chuyện vui trong một ngày dài. Đó là lý do tại sao chiếc bàn ăn là nội thất mà bạn phải lưu tâm nhiều.

    Bộ bàn ghế phòng ăn sang trọng HGH338 (Ảnh 1)

    Bàn ghế phòng ăn HGH338

    Bàn ghế phòng ăn HGH338 có thiết kế tinh tế, trang nhã, sang trọng. Phù hợp với không gian bếp mang phong cách hiện đại, không sợ lỗi thời. Kiểu dáng gọn gàng, vừa vặn không gian phòng ăn tạo nên cảm giác ấm cúng.

    Mặt bàn được làm bằng chất liệu đá nhân tạo, các đường vân đá nổi lên trông rất đẹp mắt. Bề mặt chống thấm, chống ố, luôn sáng bóng, mặt bàn luôn bền đẹp trong thời gian dài. Bộ ghế được bọc da, êm ái. Chân bộ bàn ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, đầu tiếp xúc nền được bọc đồng bảo vệ cho chân ghế vừa tạo thêm điểm nhấn cho bộ bàn ăn.

    Đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần để tô điểm cho không gian ăn uống của gia đình. Đồng thời giúp bữa ăn của nhà bạn trở nên ngon hơn hẳn, gắn kết mọi thành viên với nhau. Bởi bữa cơm gia đình chính là “bữa tiệc” ngon nhất, nơi đong đầy tình cảm yêu thương chân thành. Hãy cùng bên nhau vào mỗi giờ cơm bạn nhé!

    Nên mua bàn ghế phòng ăn ở đâu?

    Điều chắc chắc là bạn phải sắm cho phòng ăn của mình những bộ bàn ghế chất lượng tại các cơ sở cung cấp đồ nội thất uy tín. Tại Hồng Gia Hân, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như mức giá ưu đãi mà chúng tôi mang đến.

    Với nhiều năm trong nghề, Nội thất Hồng Gia Hân là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm có mẫu mã, chủng lọai, kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

    Còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi thông qua ******line 0989 953 5080908 686 217 – 0931 019 774 để được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn về sản phẩm bạn cần.

     

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỒNG GIA HÂN

    Chuyên cung cấp bàn ghế cà phê giá tốt, đảm bảo chất lượng

    Địa chỉ: 124 /5 tồ 22 Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

    ******line: 0989 953 508 – 0908 686 217 – 0931 019 774 (Mr. Sang)

    Email: nguyengiabao885@gmail.com

    Website: noithathonggiahan.com

    110/5 /20 tch 35 . tổ 4 khu phố 6 . phường Tân Chánh hiệp quận 12
    Xem Shop
    0989 953 508

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Thông tin chi tiết
    Cập nhật: 11/01/2021 - 11:49Tình trạng: Mới
    Bảo hành: 12 ThángNguồn gốc: Chính hãng
    Hãng sản xuất: Nội thất Hồng Gia HânKiểu: Sang trọng
    Xuất xứ: Việt Nam
    Hỏi đáp gian hàng
    Bình luận về Bộ bàn ghế phòng ăn sang trọng HGH338
    Gian hàng thường
    Bấm để hiện số
    0989 953 xxxx
    Chat với Gian hàng
    110/5 /20 tch 35 . tổ 4 khu phố 6 . phường...
    Xem Shop
    Gợi ý cho bạn