Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas Kangaroo KG505

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bếp: Bếp dùng trong gia đình
Hãng sản xuất: KANGAROO
Bếp gas Kangaroo KG505
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong mỗi gia đình nhà ai cũng cần phải có một bộ bếp ga, nó là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi bữa ăn. Bếp ga có rất nhiều loại , hãng khác nhau. Mình vừa làm cô nuôi trường mầm non, vừa làm nội trợ ở nhà và đang sử dụng một bộ bếp ga của hãng kangaroo.
    Với thiết kế lớp kính trên bề mặt lau chùi sạch sẽ, độ bền cao, chống rò rỉ, nhà mình dùng phải gần 7 năm mà chưa xảy ra vấn đề gì. Bếp dùng rất là tốt , bền.
    Tuy nhiên với kiềng bếp hơi bị cao nên khi nấu thời gian sôi hơi lâu. Nói chung là mình ưng ý với sản phẩm nhà mình đang dùng.
    Bếp gas Kangaroo KG505
     Có ích   05/03/2019 - 12:12
  •  Từ ngày xuống phòng trọ, vợ chồng mình đã mua hoàn toàn các đồ dùng mới. Trong đó , có bếp ga Kangaroo kg505. Và sau đây là đánh giá của mình sau khi đã sử dụng nó được ba tháng. Mình rất ấn tượng với kiểu dáng thiết kế của chiếc bếp ga đôi này. bếp này dùng rất ổn định, đánh lửa êm và nhạy bén. Ngay từ lúc nhận hàng mình đã rất khoái, bởi vì chiếc bếp này được đóng gói cẩn thận và sản phẩm vô cùng chắc chắn. tại phòng trọ của mình, diện tích cũng không được lớn lắm, nhất là ở khu bếp. Nên với chiếc bếp này thì hoàn toàn phù hợp. Mình cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm. Nên mình viết lên đây, bạn nào đang có ý định mua sắm thì có thể yên tâm về chất lượng. chấm điểm cho sản phẩm là 5 sao.
    Bếp gas Kangaroo KG505Bếp gas Kangaroo KG505Bếp gas Kangaroo KG505
     Có ích   25/06/2018 - 12:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas Kangaroo KG505

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá