Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas Namilux NA-481ASM

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bếp: Bếp dùng trong gia đìnhXuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: NAMILUX
Bếp gas Namilux NA-481ASM
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  cuộc sống ở trọ xa nhà nên mọi công việc nấu nướng phải tự cho bản thân.Mình mua sản phẩm Bếp gas Namilux NA-481ASM cũng được 2 năm nay rồi.Trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng muốn chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm này.Nói về ưu điểm mình thấy ưu điểm đầu tiên là rẻ vâng ở trọ thành phố cái gì cũng đắt đỏ nên cứ rẻ là thích trong quá trình sử dụng đến nay bếp vẫn hoạt động tốt không thấy hỏng hóc gì lửa lên đều và đun nhanh tuy nhiên mình thấy tiếng khi vặn nút ga bếp phát tiếng tạch hơi to nhiều khi muốn ăn đêm mở khóa bếp tạch cái cũng ảnh hưởng đến bạn ở phòng kế bên thứ 2 nếu chả may đun bị trào nước thì khi nước bị rớt vào bếp bật lại thường chỉ cháy nửa bên bếp làm mình phải tháo ra để vệ sinh thì mới cháy lại được nói chung vẫn rất hài lòng với sản phẩm này
    Bếp gas Namilux NA-481ASM
     Có ích   11/03/2019 - 17:48
  •  Bếp gas Namilux NA-481ASM này mình mua từ khi chuyển ra ở trọ , đến nay cũng được gần hai năm rồi . Bếp ga này cũng dùng bình ga lớn chứ không dùng loại bình ga mini giống các bếp ga đơn khác . Loại bếp này thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng vận chuyển , bề mặt bếp trơn , kiềng bếp có thể tháo rời ra được nên rất dẽ vệ sinh . Bếp ga này chỉ có một bếp nấu nên rát phù hợp với vợ chồng mình , vì 2 người nấu ăn không cầu kì và cũng ít món nữa . Vì chỉ có một bếp nấu nên sử dụng bếp này cũng ít tốn ga hơn bếp ga đôi , ngọn lửa đều , có thể tăng giảm ngọn lửa phù hợp theo ý mình . Giá thành loại bếp này mình thấy cũng khá là rẻ nak . Cho nên mình đánh giá 5 sao .
    Bếp gas Namilux NA-481ASM
     Có ích   17/11/2018 - 15:31
  •  Bếp gas Namilux NA-481ASM này mình mua từ khi chuyển ra ở trọ , đến nay cũng được gần hai năm rồi . Bếp ga này cũng dùng bình ga lớn chứ không dùng loại bình ga mini giống các bếp ga đơn khác . Loiaj bếp này thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng vận chuyển , bề mặt bếp trơn , kiềng bếp có thể tháo rời ra được nên rất dẽ vệ sinh . Bếp ga này chỉ có một bếp nấu nên rát phù hợp với vợ chồng mình , vì 2 người nấu ăn không cầu kì và cũng ít món nữa . Vì chỉ có một bếp nấu nên sử dụng bếp này cũng ít tốn ga , ngọn lửa đều , có thể tăng giảm ngọn lửa phù hợp theo ý mình . Giá thành loại bếp này mình thấy cũng khá là rẻ nak .
    Bếp gas Namilux NA-481ASM
     Có ích   17/11/2018 - 11:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas Namilux NA-481ASM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá