Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas Sunhouse SHB 3365

1 nơi bán, giá từ : 650.000₫
Loại bếp: Bếp dùng trong gia đình
Hãng sản xuất: SUNHOUSE
Bếp gas Sunhouse SHB 3365
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  trong đời sống sinh hoạt hằng ngày,mỗi gia đình đều có một chiếc bếp ga,ngày xưa làm gì tiện và hiện đại như ngày nay đâu,ngày nào cũng phải đi lấy mấy vác củi về đun ý chứ,từ ngày em sắm cái bếp ga này về dùng tiện hẳn,dành được ra bao nhiêu thời gian,không phải đi lấy củi nữa.dùng bếp củi từ trước đến giờ có cái bếp ga em bỏ luôn bếp củi.với thiết kế bếp mặt kính hiện đại,việc nấu nướng dọn dẹp bếp cũng sạch sẽ và nhàn hơn rất nhiều,ngọn lửa cháy đều nút bật nhạy bén,dùng thích lắm ạ,tuy nhiên kiềng bếp hơi rộng nên đun nấu gió thổi tạt làm ngọn lửa yếu đi,nhưng như vậy vẫn có thể khắc phục được ạ,em vẫn chọn và tin dùng,có rất nhiều hãng bếp ga khác nhau nhưng em vẫn chọn hãng sunhouse để dùng,sản phẩm tốt.
    Bếp gas Sunhouse SHB 3365
     Có ích   27/02/2019 - 10:55
  •  "Nhà mình đang dùng bếp gas sunhouse SHB 3365, mình cảm thấy bếp gas dùng bền (nhà mình đã dùng được 4 năm chưa có vấn đề gì bao giờ), gas lên đều cả 2 bếp, mặt inox dễ lau chùi, không bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao tốt, mẫu mã lại đẹp, nhìn bắt mắt. Giá cả bếp này lại rất rẻ, không đến 1 triệu cho một chiếc bếp gas đôi. Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Với người nội trợ chính yêu cầu của tôi là phải nấu ngon và nhanh nên bếp này đáp ứng đủ 2 yêu cầu của tô
     Có ích   10/02/2019 - 15:47
  •  "Tôi nhớ hồi bé gia đình tôi vẫn nấu bếp củi hồi đó chưa biết đến bếp ga hay nồi cơm điện .Hai chị em đi học về thường chia nhau đứa quét nhà đứa thì nấu cơm. Trời nắng thì không sao chứ trời mưa có khi mưa cả tuần củi không khô nhóm mãi mới được có khi nhóm xong khói mù mịt , nhiều lúc bực lắm .Đến khi mẹ mua bếp ga thì đỡ hẳn ,lúc đầu mẹ mua bếp ga TaKi nhưng đun được 1 thời gian cái đánh nửa rất chi là kém . vậy là mẹ chuyển sang dùng bếp ga sunhour cho tới bây giờ . thời gian cũng lâu rồi mà bếp vẫn dùng tốt , bếp bắt lửa nhanh cho nên nấu thức ăn rata nhanh chín ,nút vặn chỉnh độ lửa dễ sử dụng , bếp thiết kế màu đen có hoa văn sang trọng , mặt bếp là mặt kính chịu lực khá tốt , giá cả cũng vừa túi tiền .Thiết kế bếp đôi thuận tiện để nấu vài món 1 lần tiết kiệm thời gian .Vì kiềng bếp bằng innox lên cần phải vệ sinh thường xuyên nếu không dễ bị gỉ. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với chiếc bếp ga Sunhouse SHB 3365 mà mẹ đã mua , đúng là sản phẩm tốt "
    Bếp gas Sunhouse SHB 3365
     Có ích   06/01/2019 - 17:54
  •  Nhà mình mới mua bộ bếp ga Sunhouse SHB 3365 này. Mới ra ở riêng nên không biết mua sản phẩm nào cho tôt, được các anh chị tư vấn cho bếp ga này. Nghĩ bụng thôi cứ mua về dùng thử xem , giá cả cũng hợp lí nữa.Mua về thì đổi ga và nhà mình nấu luôn. Ban đầu bật bếp thấy cháy hơi bé bé, nhưng một lúc sau thì lửa to và đều. Nhiệt rất tốt, nấu rau khá là nhanh, chỉ cókhooangr 15 20 phút là nấu xong thức ăn. Rất là tiện lợi khi dùng bếp ga này. Chẳng phải đun củi như ngày xưa nữa. Cứ thích nấu gì là bật bếp lên ngay, vài phút là xong. Ngoài ra bếp ga này mặt kính nên khi nấu ăn mỡ bắn ra hay bị bẩn đều lau chùi rất dễ dàng . Lần nào nấu ăn xong mình cũng dùng rẻ lau sach nên bếp ga nhà mình nhìn mới tinh luôn. Nếu gia đình bạn nào cần mua bếp ga thì hãy rinh ngay Bếp gas Sunhouse SHB 3365 này nha. Về chất lượng và giá cả thì các bạn cứ yên tâm.
    Bếp gas Sunhouse SHB 3365Bếp gas Sunhouse SHB 3365
     Có ích   18/12/2018 - 09:42
  •  Nếu như mọi người đang có ý định mua bếp gas thì mọi người không phải lăn tăn suy nghĩ gì về việc dùng bếp của hãng nào nữa vì bếp gas sunhouse quá là nổi tiếng về chất lượng và thương hiệu rồi. Nhà mình đang dùng bếp gas sunhouse SHB 3365, mình cảm thấy bếp gas dùng bền (nhà mình đã dùng được 4 năm chưa có vấn đề gì bao giờ), gas lên đều cả 2 bếp, mặt inox dễ lau chùi, không bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao tốt, mẫu mã lại đẹp, nhìn bắt mắt. Giá cả bếp này lại rất rẻ, không đến 1 triệu cho một chiếc bếp gas đôi. Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Với người nội trợ chính yêu cầu của tôi là phải nấu ngon và nhanh nên bếp này đáp ứng đủ 2 yêu cầu của tôi.
    Tôi không có gì để chê bai về sản phẩm này cả. Tôi rất thích nó!!!
    Bếp gas Sunhouse SHB 3365
     Có ích   13/11/2018 - 15:11
  •  Bếp gas Sunhouse SHB 3365 mình đã dùng được một thời gian và cũng muốn review cho mọi người một chút về em nó, tất nhiên đây chỉ là quan điểm cá nhân của mình và rất mong mọi người đóng góp thêm. Đầu tiên về ưu điểm của em nó thì giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng cũng không hề tệ chút nào. Về phần thiết kế tuy chưa được gọn nhưng với kích thước của em nó như vậy là vừa phải không quá cồng kềnh. Mặt bếp là chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt tốt, mẫu mã đẹp và dễ dàng vệ sinh. Ban đầu bếp lên lửa rất đều và nhanh chín thức ăn, đánh lửa một cái là lên không cần đánh nhiều. Tuy nhiên, mình thấy sau một thời gian sử dụng thì khi đánh lửa không còn được nhạy nữa, mức độ nấu chín thức ăn thời gian cũng lâu hơn trước.
    Bếp gas Sunhouse SHB 3365
     Có ích   28/07/2018 - 09:32
  •  Cái bếp gas Sunhouse SHB 3365 này là cái bếp mình vừa lắp vào để sử dụng xong mình có hình trong bếp kèm theo luôn nhé. Các bạn không cần phải lăn tăn gì về cái bếp này nhé với mức giá 735.000đ thì không thể đòi hỏi quá cao. Nhưng mình thấy bếp gas Sunhouse SHB 3365 vẫn có đầy đủ mọi thứ kích thước vừa phải, mặt bếp là kính chịu lực chịu nhiệt tốt, vệ sinh dễ dàng và rất đẹp, mâm to đều lửa, lửa xanh trong, đánh lửa bằng magneto rất nhạy và nhẹ. Bêo cũng có chế tộ tiết kiệm gas và điều chỉnh lửa to nhỏ cho phù hợp với nhièu loại món ăn. Mình nghĩ với những chức năng trên thì cái bếp này là đáng mua để sủ dụng và thương hiệu bếp Sunhouse cũng đã là một thương hiệu lớn và có uy tin rôi nên các bạn cứ yên tâm mà mua
    Bếp gas Sunhouse SHB 3365
     Có ích   29/04/2018 - 23:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas Sunhouse SHB 3365 (3)
  • Soc Bom   ·   01/08/2015 - 13:14
    Không biết chất lượng thế nào nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   25/07/2015 - 19:38
    Đang cần mua bếp mà thấy nhiều loại quá. hoang mang
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   26/04/2015 - 08:59
    Mẫu mã thì đẹp rồi nhưng còn chất lượng không biết sao, dùng tốt thì tiền nong không thành vấn đề
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá