Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14

7 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtXuất xử: Chính hãng
Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Mai, hiện nay tôi đang làm việc và sinh sống ở Bình Dương ,quê tôi ở Thanh Hoá, có lần tôi về quê, thấy bố tôi đang loay hoay với cái xe đạp, Thi ra là bố tôi đang hì hà hì hục bơm xe, tôi mới kêu bố sao k ra tiệm cho họ bơm cho nhanh chứ bố bơm như vậy đến khi nào, mất sức nữa, nhưng bố tôi không có chịu, kêu mang ra tiệm xa với lại các cụ ý mà tiếc tiền lắm ,hi. chiều hôm đó tôi chạy đi mua liền cho bố tôi cái bơm đạp bằng chân mini đa năng này nè, trời ơi, bố tôi thấy tôi mua về ông kêu mua làm gì tốn kém, hì, vậy mà để cho bố tôi bơm thử á ông kêu thích thật, đạp đạp vừa nhẹ vừa khỏe người mà nhanh lên hơi ghê,bố tôi rất thích nó kêu mất tiền có khác ,hi. Đến nay cũng được một tháng rồi dùng vẫn rất tốt, bơm này vừa gọn nhẹ, tiện lợi khi bạn đi xa mang theo vẫn được, bơm được cả ôtô, xe máy, xe đạp nữa rất là tiện lợi hữu ích.
    Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14
     Có ích   26/02/2019 - 17:59
  •  Vợ chồng tôi mới mua xe làm dịch vụ taxi gia đình. Công việc hay phải đi trên đường, có những lúc chạy trên cao tốc xe thủng săm mà chưa đến nơi vá xe. Và mình được cô em bán tạp hóa giới thiệu cho chiếc bơm bằng chân này. Vùa nhỏ gọn lại dễ sử dụng. Chiếc bơm hơi nhỏ gọn này được trang bị đồng hồ đo áp suất để xác định chính xác áp suất theo đúng ý muốn. Ngoài ra, nó cũng được trang bị một nút xả để sử dụng trong trường hợp bơm quá căng. Hơn thế chiếc bơm này được sử dung để bơm cả xe đạp, xe máy, bơm bóng hay phao tắm... Rất thuận tiện. Và giờ chiếc bơm chân này lúc nào cũng ở sẵn trên xe, luôn luôn đồng hành cùng chồng tôi trên mọi nẻo đường.
    Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14
     Có ích   28/12/2018 - 13:05
  •  Mới vừa rồi ông xã tôi có mua sản phẩm bơi hơi đạp chân mini đa năng. Tôi thấy nhỏ gọn, dễ sử dụng.Sử dụng được cho nhiều loại xe, chẳng hạn như xe ôtô, xe máy, xe đạp, bóng, thuyền cao su, đồ chơi bơm hơi, vv ...Bơm hơi được thiết kế để bơm tất các các loại lốp xe không đủ áp suất hơi mọi lúc mọi nơi. Chiếc bơm hơi nhỏ gọn này được trang bị đồng hồ đo áp suất để xác định chính xác áp suất theo đúng yêu cầu. Ngoài ra, nó cũng được trang bị một nút xả trong trường hợp lốp xe bị quá áp suất yêu cầu hoặc trong trường hợp lốp vô tình bị bơm quá áp suất.Nhỏ gọn, không chiếm không gian, dễ dàng để trong xe hơi hoặc hộp đựng đồ.Tiết kiệm thời gian thay lốp dự phòng bằng cách cho phép người sử dụng bơm lốp xe ngay tức thời và lái xe đến cửa hàng làm lốp xe gần nhất.Tránh được công việc thay lốp dự phòng nặng nhọc đặc biệt trong trường hợp lái xe lại là phụ nữ như chúng tôi
    Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14
     Có ích   17/09/2018 - 06:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bơm đạp chân mini đa năng cho ôtô, xe máp, xe đạp TH-14

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá