Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe ba bánh ben Nam Định 5

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FUSHIDADung tích Xi lanh (cc): 175cc
Hệ thống khởi động: Khởi động bằng cần số
Xe ba bánh ben Nam Định 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa cưới vợ nên có dư ra được một số vốn nho nhỏ nên 2 vợ chồng đã quyết định mua chiếc xe ba bánh Nam Định 5 này để phục vụ công việc làm phương tiện kím sống. Về phần động cơ máy trang bị động cơ 175cc rất phù hợp để tôi chở hàng hoá cũng như việc chở thuê. Ngoài ra xe dễ điều khiển máy móc êm ái hoạt động rất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Rất phụ hợp cho công việc chở hàng hoá. Tuy nhiên xe có một vài điểm khiến tôi chưa ưng ý là chổ ngồi chưa thật sự thoải mái lắm nên hơi khó chiệu cho những chuyến chở hàng xa. Nhưng nếu nhìn chung thì đây là một chiếc xe rất tốt phù hợp cho công việc hàng ngày để kím thu nhập. Tôi rất ưng ý về sản phảm này của hãng Fushida.
    Xe ba bánh ben Nam Định 5
     Có ích   18/02/2019 - 23:24
  •  Bố mình làm nghề chở hàng bằng xe kéo. nhưng được ít hàng mà không tiện nên đã gom góp tìm mua chiếc xe chở hàng khác. đến cửa hàng bán xe rất nhiều loại. sau một hồi tìm hiểu và được tư vấn bố mình đã chọn xe ba bánh ben Nam Định 5 của hãng FUSHIDA sản xuất. Xe với thiết kế gọn và vừa có thể đi vào các ngõ nhỏ mà không gây khó khăn nên đỡ công bốc vác cho bố mình. Lưu thông trên đường cũng không gây cản trở. thùng xe có thành cao và dài nên để được khá nhiều đồ. xe chạy cực kỳ khỏe. Hệ thống Khởi động của xe bằng cần số. Mình thấy đây là chiếc xe có kiểu dáng hiện đại. Toàn bộ thùng xe rất chắc chắn và được sơn lớp sơn tốt bảo vệ được thùng xe. Từ ngày có chiếc xe này công việc của bố mình khỏe hơn hẳn. Tuy nhiên tiếng xe còn kêu to không được êm. Giá thành hơi cao nên cũng khó khăn cho những người muốn mua mà kinh tế eo hẹp. Nhìn chung chiếc xe này khá ổn. Bố mình đã giới thiệu cho mấy bác làm cùng nghề mua đấy nha.
    Xe ba bánh ben Nam Định 5
     Có ích   16/02/2019 - 23:22
  •  Xe ba bánh Nam Định 5 với ưu điểm là ; kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại năng động rất thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố, ngõ ngách. Thân xe được thiết kế khoa học và tinh xảo đảm bảo sự chắc chắn và tinh tế của
    xe bền vững chắc và kinh tế xe ba gác Nam Định với kiểu dáng đẹp, an toàn tuyệt đối và là người bạn đồng hành tốt nhất cho quý khách hàng. Toàn bộ thùng xe ba gác Nam Định được sơn nhúng điện ly, tạo độ bền chắc.
    Thùng xe thiết kế dài đảm bảo lượng hàng vận chuyển. Máy và linh kiện xe hoàn toàn là chính hãng mẫu 1, khung - sườn làm bằng thép dày mang sức chịu lực với độ bền cao. Với ben thủy lực nâng dược trọng lượng hàng khoảng 2 tấn. Điểm hạn chế của xe là giá thành còn khá cao và thùng chở hàng thấp
    Xe ba bánh ben Nam Định 5
     Có ích   01/02/2019 - 09:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe ba bánh ben Nam Định 5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá