Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   11 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: XiaomiChất liệu: Li-ion
Dung lượng (mAh): 10400 mAhĐiện thế (V): 5V
Xuất xứ: Trung Quốc
Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Truớc khi mua đã tìm hiểu qua và đuợc mọi nguời giới thiệu cho sản phẩm này. Do tính chất công việc thuờng xuyên đi lại lên cảm thấy rất ưng ý và hài lòng. Sạc đuợc 3 lần cho iphone. Quá thoải mái. Vỏ kim loại cầm suớng tay, rất mát, nhìn sang chảnh phết. Nói chung đồ trung uơng trung quốc quá tốt. Nhất là hãng xiaomi. Sạc đuợc chia cổng rất tiện. Sạc nhanh vào và rất chăc chắn. Nhưng có điểm chưa thích lắm là cái dây đi kèm ngắn 1 mẩu. Bất tiện lắm nhìn hơi điêu, giá như đuợc cái dây 1m thì ổn, nói chung với giá tiền như này không thể đòi hỏi gì hơn nữa. Quá tốt tôi đánh giá 5 sao chất luợng. Oke rất hài lòng. Ak quên nếu có ai mua tối nhất định sẽ giới thiệu đến sản phẩm này. Đa số cùng giá tiền hiếm e nào đuợc vỏ kim loại như vậy. Tốt.
    Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)
     Có ích   16/03/2019 - 12:56
  •  Tháng trước mới tậu được em Xiaomi này mọi người ạ, chả là đi làm cả ngày, điện thoại thì không giữ pin được lâu, đành phải mua thêm một em sạc để trữ pin sử dụng cả ngày. Nay tiện khoe luôn cho chị em biết. Em pin Xiaomi này cũng khá nhiều ưu điểm, vỏ khối sang trọng, dung lượng khá trâu, tận 10400mah, đủ cho xài cả ngày. Nếu sạc điện thoại thôi thì sử dụng tầm 2-3 lần sạc vẫn được. Ngoài ra còn sử dụng được một số tiện ích khác như cắm đèn và quạt có hỗ trợ cổng USB. Với nguồn 5V thì sạc điện thoại và sử dụng tiện ích khác cũng tương đối hiệu quả. Cổng input micro USB giống dây sạc điện thoại, dễ sạc điện vào pin. Tuy nhiên, em này còn một vài khuyết điểm nhỏ như: chiều rộng như vậy mà chỉ có một cổng output, mỗi lần chỉ sạc được một điện thoại. Vỏ khá trơn so với da tay, cầm suýt rơi mấy lần. Kích cỡ và khối lượng hơi lớn, đối với một số túi xách không thể bỏ vào túi để thuận tiện sạc điện thoại. Dây hỗ trợ lại ngắn, hơi khó sử dụng. Nhưng nói chung thì với tầm giá 150.000đ, em Xiaomi này đã là sự lựa chọn tốt nhất rồi
    Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)
     Có ích   21/01/2019 - 15:23
  •  Giờ thì đi đâu xa,đi công tác vài ngày hoặc đi dã ngoại,đi làm..tôi không cần lo máy hết pin nữa.
    Giá cả rất phải chăng,tôi đang sở hữa chiếc pin sạc dự phòng này. Trong thời gian vừa qua tôi dùng thấy rất được. _ sạc thiết kế nguyên khối,chắc chắn,có đèn báo dung lượng pin, 2 đầu input và out put rất chắc chắn,không bị lung lay như một số dòng khác. _ sạc nhỏ ,gọn,nhẹ, có thể mang theo đi bất cứ đâu,thậm chí để trong túi áo cũng được, - không chỉ sạc pin cho máy mà còn có thể cắm đèn led khi mất điện, từ ngày có nó,nhà tôi không cần dùng đến nến - Dung lượng pin thoải mái dùng ,sạc được 2-3 lần cho đầy luôn á.. Giá thành rẻ, thiết kế nhỏ ,gọn lại vô cùng tiện ích,màu đồng đẹp vô cùng bắt mắt,thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phòng khi đi chơi xa,đi du lịch mang theo hoặc phòng khi mất điện máy hết pin,cắm bóng led. Một sản phẩm đáng để sử dụng.
    Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)
     Có ích   30/11/2018 - 21:33
  •  Điện thoại tôi đang dùng rất nhanh hết pin vì là điện thoại liền khối nên tôi rất ngại đi thay pin. Do đó mỗi lần đi chơi xa tôi khá vất vả trong vấn đề tìm ổ điện để cắm sạc. Vì vậy tôi đã mua Pin sạc dự phòng Xiaomi 10400mah (Đồng) về sử dụng. Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng) có thiết kế nhỏ gọn, màu đồng đẹp mắt giúp tôi dễ dàng mang theo khi đi làm, đi chơi để khi cần có thể dùng ngay mà không cần vất vả đi tìm chỗ có ổ cắm. Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng) có đèn led để hiển thị tình trạng pin hiện có. Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng) có thể sạc 4.5 lần mới hết pin nên tôi không lo không đủ pin dùng cho điện thoại của mình mà còn cho mọi người chỗ làm mượn khi cần thiết. Tuy nhiên dây cáp của Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng) rất ngắn nên khá bất tiện cho tôi khi vừa sạc vừa sử dụng điện thoại nhưng không sao chất lượng vẫn rất ok. Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng) phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi người.
    Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)
     Có ích   09/10/2018 - 15:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi 10400mah (Đồng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá