Chụp Ảnh Gia Đình

Liên hệ

Số 3 Khương Trung Mới - Thanh Xuân - Hn


 

Chương trình khuyến mại mùa hè giảm 70%



 Chụp album gia đình :

      chỉ với 1.900.000đ ( album 20x20 20trang )

            TẶNG ẢNH 50X75 ÉP GỖ 

            TẶNG ẢNH ĐỂ BÀN 20X30 

- Trang điểm miễn phí cho 02 người. và làm tóc 

- Không hạn chế số người chụp. 

- Trang phục: Được mượn trang phục tại ảnh viện ( cả váy cưới , váy dạ hội  )

- Được copy toàn bộ file ảnh đã chỉnh sửa và file ảnh gốc mang về 

 

 

GÓI CHỤP ẢNH KIỂU : 10K (13X18 ) CHỈ VỚI 185.000Đ 

 

- Trang điểm miễn phí 

- Không hạn chế số người chụp. 

- Trang phục: Được mượn trang phục tại ảnh viện 

- Được copy toàn bộ file ảnh đã chỉnh sửa mang về 

 

Thông tin chi tiết

“Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm…” Thời gian luôn trôi đi không ngừng nghỉ, không chờ đợi. Bất cứ ai trong chúng ta đều được sinh ra, được nuôi dưỡng, lớn lên, trưởng thành, lập gia đình, có con cái…và luôn mong ước những điều tốt đẹp sẽ đến. Những kỷ niệm dù vui hay buồn trong cuộc đời mỗi con người, có lẽ không thể đong đếm được. Nhớ lại những quãng thời gian đã qua, nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây hạnh phúc như muốn dừng lại…có lẽ ai trong chúng ta đều đong đầy những cảm xúc.

 


 

 

Vậy tại sao bạn không ghi lại tất cả những cảm xúc ấy? Đúng vậy, hãy ghi lại tất cả, câu chuyện của ngày hôm qua, ngày hôm nay, sẽ được kể lại vào mai sau này. Một cuốn truyện mở sẽ được kể từng ngày, những câu chuyện bằng hình ảnh. Một cuốn Album gia đình ghi lại những hình ảnh hạnh phúc và ấm áp nhất của tình yêu thương, nụ cười mãn nguyện của những bậc làm cha làm mẹ, niềm vui tươi của con trẻ…!

 

 

 

Để giúp quý khách hàng thân thiết của mình lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ,  có một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn – Đó chính là Ảnh viện Moda – Thương hiệu sẽ đảm bảo cho những cuốn Album ảnh kỷ niệm của bạn trở nên đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất.

 

 

Đặc biệt nhất là bạn và gia đình sẽ có những bức ảnh ưng ý nhất với mức giá vô cùng ưu đãi trong lượt  này cùng moda : Gói chụp ảnh gia đình tại Ảnh viện Moda,  để sử dụng dịch vụ cùng rất nhiều điều độc đáo và thú vị đang chờ bạn phía trước.

 

 

 

Bạn đã sẵn sàng để có những tấm ảnh mới nhất, đẹp nhất để chia sẻ và “khoe” với mọi người về gia đình mình chưa?! Hãy cùng bắt đầu với Ảnh viện Moda nào! Để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, hạnh phúc, vui tươi và ấm áp nhất bên gia đình, bạn bè mình!

 

 

Ảnh viện Moda được trang bị các trang thiết bị, máy mọc hiện đại, thiết kế thân thiện, nội thất tinh tế, độc đáo và ấm cúng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng được tự nhiên như chính ở gia đình của mình vậy! Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình của Moda sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nhờ thế mà cả gia đình bạn sẽ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và đẹp nhất!

 

 

 

Với các gia đình có trẻ nhỏ, Ảnh viện Moda có nhiều không gian, phông màu thần tiên, sắc màu với rất nhiều trang phục, phụ kiện độc đáo đi kèm. Với hệ thống quay, chụp tự động, sẽ nhanh chóng có những bức hình làm bạn hài lòng và ưng ý nhất!

  

 

 

Sẽ có rất nhiều không gian thân thiện, ấm cúng tôn thêm nét đẹp hạnh phúc cho cả gia đình của bạn khi “lên ảnh”! Cũng có rất nhiều trang phục mà cả gia đình bạn cùng lựa chọn theo phong cách truyền thống hay hiện đại trong quá trình ghi hình!

 

 

Yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình chụp, bạn sẽ thực sự hài lòng khi nhận sản phẩm cuối cùng cho mình! Đó là những bức hình đẹp, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiện, ấn tượng và đẹp nhất cho cả gia đình của mình! Nước ảnh đẹp, màu sắc tinh tế và rõ nét, chất lượng, gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lưu giữ chúng theo suốt cuộc đời của mình nhé!

 

 

 

 

Ảnh viện Moda luôn tự hào đem đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống! Vì thế hãy lựa chọn Moda để sở hữu những bức ảnh mà nhiều người khách ghé thăm nhà bạn khi xem cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ nhé!

 

Nhanh tay gọi ngay để không bỏ qua cơ hội ưu đãi lên tới 70% tại Ảnh viện Moda ngay hôm nay nào các bạn! 

 

 THƯƠNG HIỆU Amoda

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MODA

Số 3, Khương Trung mới - Thanh Xuân - Hà Nội - Gần Ngã Tư Sở  

Tel : 0466 747 569 - Mobile: 0912 484 979 - 0924 338 668

WWW.AOCUOIMODA.COM - WWW.CUOIDEP.VN

Email: thanhmoda@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0466 747 569
Mã số : 7940605
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn