Chuyên Cung Cấp Chả Lá Tép Huế Ngon Tphcm

Liên hệ

318 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Tphcm

Chả lá tép Huế ngon TPHCM

 

     Chả lá tép Huế là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt thanh của cá, vị béo ngậy của tôm và vị cay nồng của ớt. Cá được chọn để làm chả là cá lóc hoặc cá basa, phải là những con cá tươi ngon nhất. Tôm được chọn là loại tôm đất nhỏ, có vị ngọt đậm đà.

     Để làm chả lá tép, người ta phải xay nhuyễn cá và tôm cùng với các gia vị như tiêu, muối, đường, nước mắm... Sau đó, nặn hỗn hợp thành những viên nhỏ, dẹt và chiên vàng giòn. Chả cá tép có thể ăn kèm với bún, bánh tráng, rau sống và nước chấm chua ngọt.

     Khi thưởng thức chả lá tép, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của cá, vị béo ngậy của tôm hòa quyện cùng vị cay nồng của ớt và vị chua ngọt của nước chấm. Món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể nhiều protein và vitamin.

BÒ VIÊN 338

Ghé ngay nơi bán chả lá tép Huế ngon TPHCM


 

     Bò Viên Gân 338 đã tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên bán chả lá tép Huế ngon TPHCM. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã xây dựng lên một danh tiếng vững chắc và được khách hàng tin tưởng.

     Bò Viên Gân 338 luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào sở hữu một hệ thống nguồn cung ứng thực phẩm đáng tin cậy và uy tín. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn thực phẩm tối đa.

 

     Bò Viên Gân 338 không chỉ là một đơn vị cung cấp nguyên liệu cho ngành ẩm thực mà còn là đối tác đáng tin cậy, hỗ trợ các doanh nghiệp tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Nhờ vào chất lượng tốt, đa dạng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đã góp phần làm cho ngành ẩm thực trở nên phong phú và đầy sáng tạo hơn. Đối với những nhà hàng và quán ăn đang tìm kiếm sự khác biệt, Bò Viên Gân 338 là sự lựa chọn đáng giá để nâng cao chất lượng và sự độc đáo trong các món ăn.

BÒ VIÊN GÂN 338

Địa chỉ: 318 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Tphcm

Hotline: 0931.72.75.79 - 0939.90.8338

Email: boviengan338@gmail.com

 

Website: https://boviengan338.com

https://boviengan338.com/cha-ca-tep-hue-ngon-tphcm

Bình luận

HẾT HẠN

0939 908 338
Mã số : 17449444
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn