Thông Tin Giá Nhượng Quyền Cafe Take Away

Liên hệ

08 An Xuân

Thông tin giá nhượng quyền cafe take away

Nhượng quyền cafe take away là mô hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhờ vào vốn đầu tư nhỏ, hình thức vận hành và quản lý linh hoạt. Cafe take away chủ yếu phục vụ cho những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian,… Vậy kinh doanh theo hình thức này có dễ không? Cùng Monaco Coffee tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau.

Nhượng quyền cafe take away là gì?

Take away có nghĩa là mang đi. Đây là từ được dùng phổ biến để chỉ các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, đặc biệt là cafe. Cafe take away là kinh doanh cafe theo hình thức mang đi. Theo đó, menu đồ uống, giá cả được in trên bảng lớn, ngay trước quầy pha chế. Khách vào order có thể nhìn thấy ngay và có thể thanh toán sau khi order. Các quán cà phê di động phục vụ chủ yếu là những khách hàng bận rộn, có nhu cầu mua cà phê mang đi. Do đó, trong không gian chỉ bố trí một vài bộ bàn ghế đơn giản để khách ngồi chờ trong khi người bán chuẩn bị đồ uống.  

 

Kinh doanh nhượng quyền cafe take away có dễ không?

Setup quán cafe trọn gói mô hình take away là hình thức đầu tư một số tiền để có quyền sử dụng thương hiệu để kinh doanh. Trong đó, chủ cửa hàng sẽ được thương hiệu mẹ hỗ trợ đầy đủ các máy móc, trang thiết bị, vật dụng, tư vấn và đào tạo mọi mặt.

 

So với mô hình coffee shop thì nhượng quyền xe cà phê di động có quy mô nhỏ hơn, vốn đầu tư ít và setup nhanh chóng trong thời gian ngắn, dễ sinh lời. 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 580 878
Mã số : 17196150
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn