Món Quà Ý Nghĩa Cho Người Lớn Tuổi

Liên hệ

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp


Thực phẩm tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi. 

Yến sào từ xa xưa đã được sử dụng như liều thuốc quý để bồi bổ và tăng cường sức khỏe. 

Yến sào đặc biệt tốt cho người già, người cần phục hồi sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật, vì thành phần yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit Aspartic (4,69%) là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào .Từ đó, yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

 Tổ yến có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng giúp cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, giảm ho, làm tan đờm, cải thiện chất lượng của lá lách. Đặc biệt, yến sào cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá. Bên cạnh đó, yến sào giúp người già ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch. 

Đối với người bị bệnh tiểu đường, dùng yến sào hàng ngày có thề giúp ổn định glucose máu vì trong yến sào có 4,56% Leucine và 2,04% Isoleucine giúp hỗ trợ điều chỉnh hàm  lượng đường trong máu. 

Ngoài ra, y học hiện đại nghiên cứu cho thấy yến sào có tác dụng kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu giúp tăng cường kháng thể, thông qua những chất chống oxy hóa có trong yến sào giúp hỗ trợ điều trị ung thư và viêm nhiễm HIV/AIDS rất hiệu quả. 

Người cao tuổi nếu dùng yến sào đều đặn sẽ giúp bồi bổ cơ thể, ngoài ra nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục, không nên uống rượu bia, không hút thuốc lá…để duy trì sự minh mẫn tăng cường sức khỏe tuổi già. Gia đình cũng nên gần gũi, động viên, chăm sóc ông bà, bố mẹ những lúc ốm đau cũng góp phần đáng kể làm cho người cao tuổi ít bệnh tật và cảm thấy sống vẫn còn có ích. 


       Yến Sào Cung Đình

 – Tự Hào Là Đơn Vị Nuôi Trồng Khai Thác & Sản Xuất Trực Tiếp Yến Sào Với Chất Lượng Tuyệt Đối.Với phương châm không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã và đang cố gắng hoàn thiện mình ngày một tốt hơn nhằm góp phần tạo dựng thương hiệu sản phẩm

Yến Sào Cung Đình nói riêng và thương hiệu hàng Việt Nam nói chung đến người tiêu dùng nội địa và các nước trên thế giới. Việc cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng chính là sự thể hiện một cách tri ân nhất đến với những người tiêu dùng đã và đang quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian vừa qua.  

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
     VPCT: 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM.

Website:  www.yensaocungdinh.com  - Email: congty@thienphuloc.com

ĐT: 08.39164899 - Fax: 08.39168689 – Hotline: 0948076998

      Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39848399

      Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.35886798

      Chi Nhánh 3: 9B Quang Trung, P. 11, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39213138

      Chi nhánh 4: 247 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, HCM – ĐT: 08.39493389

-Ý Nhi thực hiện-


Bình luận

pham thao

Yến Sào Cung Đình Đã vinh dựi được Người tiêu dùng tin tưởng đánh giá & bình chọn là Tốp 10 sản phẩm chất lượng cao.nhãn hiệu uy tín dịch vụ chât lượng hoàn hảo

pham thao

Với những người cao tuổi hoặc người bệnh, ăn tổ yến 03 lần/tuần là chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất để giúp họ hấp thu đầy đủ năng lượng và tái tạo các tế bào trong các cơ quan chức năng của cơ thể

Yến sàolà loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, ngoài chức năng giải đôc, yến sào còncó khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông. Tổ yến chứahàm lượng vi chất cao bao gồm các axit amin không thay thế được và rất cần chocơ thể như: cystein, phenylanin, tyrosin, acginin, trypto-phan, histidin,…, cácVitamin B, C, E, PP, … các khoáng chất như: Natri, Kali, Canxi, sắt, photpho…và các nguyên tố vi lượng khác… Trong đó có một hàm lượng rất lớn proline mà sẽbổ sung lý tưởng cho việc phục hồi các cơ, các mô và da.

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

tổ yến có thể giúp hồi phục và làm trẻ hóa làn da. Tổ yến sẽ giúp chị em phụ nữ có làn da tươi trẻ, mịn màng. Vì vậy tổ yến chính là món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực để tặng những người phụ nữ mà bạn yêu quý.

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

yến sào cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá. Bên cạnh đó, yến sào giúp người già ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch.

HẾT HẠN

0839 164 899
Mã số : 10404752
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn