Đừng Đùa Với Những Món Ăn Từ Hải Sản

Liên hệ

154 /1 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Sài Gòn, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thế nào là hải sản

•        Hải sản hay còn loại là đồ biển là tất cả những sinh vật biển có thể làm thực phẩm cho con người. Bao gồm động vật giáp xác, động vật thân mềm, động vật da gai. Ngoài ra còn có thực vật biển như tảo, rêu...hiện nay việc đang được khai thác, đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản đang rất phổ biến.

Giá trị đạt được khi ăn hải sản

•        Nếu chỉ ăn đồ trên rừng thì bạn thật bỏ phí cuộc đời mình, hãy thử ăn hải sản xem bạn sẽ cảm thấy không chỉ ngon mà hải sản cực kì bổ dưỡng.

•        Hải sản đem lại nguồn protein cho khắp con người trên thế giới, chúng ta không chỉ biết đến hải sản có hương vị thơm ngon, tươi mà đặc biệt hơn nữa chúng còn đem lại nguồn dinh dưỡng cần thiết cho con người mà không thể thay thế.

•        Nhiều loại hải sản được chế biến thành các món khác nhau, với hương vị thật tuyệt vời tạo sự ngon miệng cho người thưởng thức nó.

•        Hải sản còn ngăn ngừa bệnh tim mạch, hàm lượng cholesterol có trong trứng tôm rất lớn, hay trong cua, ghẹ, tôm, sò huyết.. khi ăn vào sẽ khiến hàm lượng đạm trong cơ thể cao giúp tăng độ cứng của xương và cân bằng cơ thể.

Những nguy cơ khi ăn hải sản

•        Mặc dù hải sản có nhiều lợi ích nhưng lại có những tiềm tàng, mầm mống và nguy cơ gây bệnh cho con người mà ta cần chú ý nếu không biết cách chế biến cũng như sử dụng chúng không khoa học.

•        Do thói quen ăn sống hay ăn tái là con đường để đưa vi khuẩn vào trong cơ thể con người, trong đó có trực khuẩn thương hàn, ly tả...tôm sống thường mang ấu trùng sán lá phổi. Khi ăn sống các loại hải sản có thể gây ra ngộ độc thực phẩm.

•        Do trong hải sản có nhiều lượng cholesterol khi ăn vào sẽ làm cho lượng cholesterol trong cơ thể tăng.

•        Lượng đạm nhiều trong hải sản nếu ăn nhiều hay kết hợp với uống bia sẽ tạo ra những hợp chất khó thải ra ngoài cơ thể. Khi đó lượng đạm dư thừa đó sẽ tồn đọng trong khớp xương và mô cơ gây nên sưng nóng, đỏ và đau các khớp, nguy hiểm hơn nữa nếu để lâu dài có thể gây ra bệnh gút, đó là hậu quả nặng nề của việc thừa đạm và không được điều hòa lưu thông lượng đạm trong cơ thể.

 

Trân trọng !

CÔNG TY TNHH MTV NGUYỄN VŨ SƠN

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cá cao cấp giá rẻ: cá chép giòn giá rẻ, cá chình giá rẻ, cá lăng giá rẻ, cá chạch quế, cá tầm giá rẻ, cá tầm giá rẻ, cá diêu hồng giá rẻ,…

154 /1 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0974 191 044 - 0983 188 663

http://cachepgiongiare.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 191 044
Mã số : 13800520
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn