Mua Hải Sản Ở Đâu Ngon Hcm

Liên hệ

111 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận


Hải sản Phan Thiết 24h Seafood là vựa cung cấp sỉ và lẻ mực một nắng, mực nang, mực ống, mực ống, mực trứng, bạch tuộc, cá biển…

- Chúng tôi với tiêu chí "Uy tín - Chất lượng – An toàn" được đặt lên hàng đầu.Hải sản được cấp đông theo tiêu chuẩn IQF -40oC để giữ nguyên chất lượng và vị ngon ngọt của hải sản. Cam kết không sử dụng hóa chất bảo quản.

Bạch tuộc

Xuất xứ: Được đánh bắt tại vùng biển Phan Thiết

• Quy cách: Hàng tươi, không qua xử lý hóa chất, được giữ lạnh bằng đá hoặc là đông lạnh.

• Giá bán:  Bạch tuộc lớn :120.000đ/ kg (size 10-15 con/kg)

 bach tuoc

 bachtuoc

 

Thịt bạch tuộc có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp các vitamin thiết yếu cho cơ thể như: A, B1,B2,PP,C và một số loại khoáng chất như phôtpho, canxi…

Đặc biệt, thịt bạch tuộc có nhiều chất bổ ích cho sự phát triển của cơ thể như sắt đồng, kẽm… và có thêm iốt rất tốt cho sự phát triển trí não. Thịt bạch tuộc hầu như không có chất béo, rất có lợi cho cơ bắp, phù hợp với những người chơi thể thao, vận động viên.

Lưu ý: bạch tuộc dễ gây dị ứng cũng như một số hải sản khác như: tôm, cua, mực, cá ngừ, sò, ốc… Để phòng tránh dị ứng, trong quá trình chế biến ( xào nấu) bạch tuộc, nên thả vào một ít hạt đậu xanh hoặc cao lương để nấu chung cho chín.

Mực nang

 Mực nang dày vỏ và mập tròn, da cứng,thích hợp làm các món tươi sống như trộn gỏi, chả mực, xẻ hột lựu nướng muối ớt ... 
 Cách chọn: Chọn mực nang nên chọn con to, dày mình, trắng đục như cùi dừa, thịt chắc không bị nát.

- Mực nang sữa Phan Thiết

Mực nang sữa là mực nang loại nhỏ, phần thân dài, dẹt và nhỏ hơn phần đầu. Độ trắng và dai không hề kém cạnh mực nang loại lớn. Vị ngon ngọt, tươi nguyên và thơm hơn mực nang loại lớn. Mực nang là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, dễ chế biến và được làm thành nhiều món ăn ngon.

Dùng chế biến những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Mực nang sữa rang sả ớt, nướng, hấp, chiên giòn, gỏi...

 

 muc nang sua

  

- Mực ống Phan Thiết Mực ống thân cuộn tròn (hình ống), hơi dài, mình mỏng hơn so với mực nang, thường dùng làm khô mực và nhồi thịt là ngon nhất. 
Cách chọn: Chọn mực ống nên chọn con thịt còn sáng hơi hồng, đầu vẫn dính chặt vào thân, túi mực chưa bị vỡ. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến phần xúc tu (râu mực), sờ vào thấy cứng là mực tươi. Nhìn chung mực kém tươi là mực đã chuyển sang đỏ tím, thịt nhão, đầu không dính chặt với thân, có mùi rất hôi không còn mùi tanh của mực.

 

 muc ong 

mua ong1


Đặt hàng:
- Hình thức giao hàng toàn quốc - thanh toán: trực tiếp hoặc ngân hàng vietcombank 
- Giao hàng tận nơi tại khu vực HCM
Liên hệ: 
- Website: www.24hseafood.com
- Email: thuhang@24hseafood.com
- Facebook: https://www.facebook.com/24hSeafood
- Địa chỉ: 111 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, HCM
- Hotline: 08 6680 7484 - 0909 963 937


Bình luận

HẾT HẠN

0909 963 937
Mã số : 11817282
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn