Đại Lý Cung Cấp Gà Đông Lạnh

74.000

Hà Nội




Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư nhà đại lý cung cấp gà đông lạnh nhập khẩu chính hãng và giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận miền Bắc. Thịt gà là một thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống, chính vì vậy đại lý hướng mục đích kinh doanh là cung cấp thực phẩm sạch ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, vì tuổi thọ của người Việt. 


dai-ly-cung-cap-ga-dong-lanh





Đến với đại lý, khách hàng sẽ nhận được một danh sách đa dạng các loại thực phẩm mà đại lý đang cung cấp, trong đó có sản phẩm gà đông lạnh nhập khẩu. Gà đông lạnh là một thực phẩm sạch, được mổ thịt và bảo quản đông lạnh công nghiệp nên rất an toàn cho người sử dụng. Gà được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển về chăn nuôi công nghiệp như Hàn Quốc, Mỹ, Brazil. Hàng năm, số lượng nhập khẩu chính ngạch vào nước ta là rất lớn và đều phải được sự cho phép của các cơ quan quản lý và chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.



Gà đông lạnh được đóng gói, nguyên thùng, nguyên kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc tùy từng bộ phận của con gà. Thông thường, các sản phẩm đóng gói từ 10 - 18 kg để dễ dàng hơn cho việc vận chuyển và lấy theo số lượng của khách hàng. Gà đông lạnh sau khi được đóng gói, kiểm định và gán nhãn sẽ được bảo quản ở nhiệt độ dưới - 18 độ C trong các kho lạnh chuyên dụng nhằm giúp cho thịt gà giữ được sự tươi ngon lâu nhất và thịt không bị biến chất. Cũng chính vì được bảo quản trong kho lạnh nên gà đông lạnh không dùng đến sự can thiệp của các chất bảo quản công nghiệp ( hàn the), không sử dụng các loại phẩm màu... nên đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.


dai-ly-cung-cap-ga-dong-lanh





Gà đông lạnh nhập khẩu khi so sánh với thịt gà tươi được bày bán ở các chợ có thể thấy rõ sự vượt chội về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt gà tươi được thịt tại các lò mổ xẻ thủ công tại các chợ tạm, chợ dân sinh... rõ ràng sẽ có rất nhiều nguy cơ nhiễm các loại vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là vào mùa hè. Hơn thế nữa, nguồn nước cung cấp cho việc mổ xẻ gà tại những nơi này thường bẩn và dễ nhiễm khuẩn, lại gần nơi đông đúc, đường xá nên khả năng mất vệ sinh an toàn thực phẩm là rất đáng lo ngại.


Một điểm đáng chú ý nữa là vì là gà đông lạnh được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng nên thời gian dã đông thường rất dài từ 8 - 10 tiếng nên việc vận chuyển đến các tỉnh xa rất dễ dàng và thuận tiện, giảm chi phí cho khách hàng.


dai-ly-cung-cap-ga-dong-lanh





Vì vậy, khách hàng muốn tìm một đại lý cung cấp thịt gà đông lạnh uy tín và chất lượng có thể liên hệ với chúng tôi. Sau đây là danh sách sản phẩm từ gà nhập khẩu đông lạnh.


- Gà nguyên con ( là loại gà dai Hàn Quốc )



- Đùi góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc)



- Đùi chọi mái, đùi chọi trống ( Mỹ)



- Đùi tỏi gà công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc )



- Cánh gà đông lạnh ( Brazil)



- Chân gà đông lạnh ( Brazil)


Địa chỉ liên hệ: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn Hóa quận Bắc Từ Liêm


Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư


Mail: longthubg@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0169 922 0319
Mã số : 14686851
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn