Giải Pháp Tăng Cường An Ninh Chống Trộm Cho Các Cửa Hàng, Siêu Thị Hiệu Quả

Liên hệ

Số Nhà 26, Ngõ 188, Phố Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


-----thietbibanhang.net-----
Ms Mỹ Hạnh - Sale Assistant
Mobi: 0466 568 678
Gmail: phammyhanh21@gmail.com
Skype: phammyhanh21
------------------------------------------------------

Hệ thống cổng an ninh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thời trang

Mô hình cửa hàng và siêu thị tự chọn đang trở nên phổ biến hơn, chúng ta có thể giảm thiểu được số lượng nhân viên phục vụ, tiết kiệm chi phí tuy nhiên sự mất mát của hàng hóa ngày càng trở nên nghiêm trọng. Buộc chúng ta cần phải có giải pháp thay thế.



Cổng từ an ninh là một giải pháp công nghệ phòng ngừa trộm cắp gian lận thường được sử dụng ở các siêu thị, các khu trung tâm mua sắm, các thư viện, cửa hàng shop thời trang với mục đích giám sát hàng hóa ra vào một cách an toàn nhất nhờ vào việc nhận biết thông qua một bộ phận phát ra tín hiệu là tem từ.



1. Nguyên lý hoạt động của cổng an ninh:

Hệ thống cổng từ này bao gồm ăngten thu và phát (chip điện tử) để thu nhận các tín hiệu từ các thiết bị khác, tem từ chính là thiết bị phát ra tín hiệu đó. Tem từ cứng thường dùng cho các sản phẩm quần áo và đồ gia dụng, tem mềm thường dùng cho các sản phẩm đắt tiền và nhỏ, bộ gỡ dùng để gỡ tem cứng , bàn khử từ dùng để khử tem từ .
Khi một sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng được gắn tem an ninh tức là chúng được bảo vệ một cách tốt nhất, khi khách hàng mua sản phẩm , sản phẩm sẽ được các nhân viên thu ngân tháo tem cứng hoặc khử từ tem mềm khi đó khách hàng mang sản phẩm qua ăngten của cổng an ninh và mang về nhà một cách bình thường . Nếu tem từ không được tháo ra khỏi sản phẩm thì khi đi qua cổng an ninh, sẽ có một báo động (tiếng kêu) báo hiệu cho thu ngân hoặc bảo vệ quầy hàng biết là có một sản phẩm ra ngoài mà chưa được gỡ tem từ, điều này đồng nghĩa là hàng hóa hay sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp lệ

2. Lợi ích khi sử dụng cổng an ninh:

Việc lắp đặt cổng từ an ninh cho cửa hàng của bạn sẽ đem lại những lợi ích vô cùng to lớn :
- Đảm bảo an toàn , không để thất thoát hàng hóa không rõ nguyên nhân : cổng từ an ninh được thiết kế rất đảm bảo an toàn, được nhận biết thông qua thiết bị cài đặt để phát hiện ra trộm nhằm quản lý một cách nghiêm ngặt hơn, với cổng từ an ninh bạn có thể thoải mái quản lý cửa hàng siêu thị một cách tốt nhất và đảm bảo nhất nhé.
- Tiện gọn , thẩm mỹ, tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng : cổng từ được thiết kế một cách thẩm mỹ , cánh cổng gọn nhẹ , được lắp đặt gọn nhẹ và đảm bảo sẽ khiến cho cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Từ đó tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
- Giá thành hợp lý , tiết kiệm thời gian và công sức

Ngoài ra khi ta so sánh với hệ thống camera quan sát. Những lợi thế của hệ thống cổng an ninh là hiển nhiên hơn.

- Hiệu quả cao.
Hệ thống cổng an ninh có thể bắt những tên trộm ngay khi họ đang đi qua các kênh phát hiện, hệ thống này có tác dụng cảnh báo rất lớn về mặt tâm lý. Hệ thống camera quan sát có thể thấy hành vi trộm cắp, quá, nhưng các bảo vệ có thể kiểm tra xem chúng chỉ sau khi họ đi ra ngoài. Nó có một thời gian dài theo dõi và nếu tính việc họ lấy những thứ nhỏ nhặt mà tổ chức vây bắt thì cũng không hợp lý, rất tốn kém.
- Tiết kiệm nhân lực.
Hệ thống camera quan sát cần người lao động để nhìn chằm chằm vào màn hình tất cả các ngày dài làm tăng chi phí tiền lương và làm cho việc quản lý khác nhau hơn, trong khi hệ thống cổng an ninh có thể là một phần thời gian của nhân viên quản lý. Hệ thống camera để giám sát nhân viên còn hệ thống cổng an ninh để kiểm tra khách hàng.
- Giá thành rẻ chi phí bảo dưỡng thấp.
Với hệ thống camera cho một siêu thị mini, cửa hàng tự chọn, bạn cần loại camera có dây mới cho chất lượng giám sát ổn định, đầu ghi hình camera, nguồn camera, bảng điều khiển, ổ cứng….sẽ ngốn của bạn tới vài chục triệu cùng với đó là chi phí nhân viên vận hành và quan sát sau này. Mà hiệu quả vẫn không cao. Nhưng với hệ thống cổng an ninh, chỉ cần lắp đặt một lần, vận hành ổn định, độc lập không cần người quản lý và luôn kịp thời, chính xác sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty TNHH PT Và DV Thái Dũng chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị quản lý cửa hàng, luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm, giải pháp hợp lý đối với công việc quản lý cửa hàng của quý khách hàng với tiêu chí hiệu quả, tiết kiệm nhất.
Chúng tôi có thể giới thiệu với các bạn một số loại cổng từ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như:

- Cổng an ninh HAX3002 ; 

 - Bộ cổng an ninh EG 1122 ; 

 - Cổng an ninh HAX1000 ;

Bộ cổng an ninh EG - 8256 H...

Ngoài ra chúng tôi còn có đầy đủ những phụ kiện đi kèm như máy khử tem từ mềm, bộ gỡ tem từ cứng, tem từ, dây đai tem từ hộp sữa… với giá cả vô cùng phải chăng.

Chi tiết sản phẩm có thể xem tại trang web của chúng tôi: Thietbibanhang.net


Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về những sản phẩm này hay những thiết bị bán hàng khác,hãy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE 0466 568 678 để được hỗ trợ miễn phí, 24/7.




Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thái Dũng
Đc: P. 311, CT8, Phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: (04)66.568.678 - 0983.870.426
Website: http://thietbibanhang.net/

Chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường

Với tiêu chí kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, thành công của khách hàng
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” mà các bạn mong muốn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 568 678
Mã số : 13658215
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn