Nước Đá Viên Sạch Tại Đà Nẵng

Liên hệ

407 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng 551000, Vietnam



Nước đá Thành Đô Đà Nẵng - Tiêu chí nước đá 3 sạch

Nguồn nước sạch, sản xuất sạch và bảo quản sạch là 3 sự khác biệt của đá viên tinh khiết mang thương hiệu Thành Đô so với các loại nước đá thông thường trên thị trường Đà Nẵng hiện nay.

Đầu năm 2016, Công ty TNHH Thương Mại Và Môi Trường Công Nghệ Đà Thành Lợi đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đá viên tinh khiết công suất 20 tấn / ngày, mang thương hiệu Đá sạch Thành Đô. Sản phẩm đảm bảo 3 khâu sạch (nguồn nước sạch, sản xuất sạch và bảo quản sạch). Sản phẩm đã được hoàn thiện và cho ra mắt thị trường vào đầu tháng 7.2016 – Hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu đáp ứng nhu cầu đá sạch cho thành phố.

1. Tiêu chí nước sạch:

Yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng nước đá là nguồn nước. Ở Thành Đô, nước nguyên liệu được lấy từ nguồn nước máy thành phố (nước thủy cục Cầu Đỏ) sau đó được xử lý bằng công nghệ thẩm thấu ngược (RO) tiếp theo sẽ được khử trùng bằng tia UV trước khi đổ vào bồn chứa nước thành phẩm cũng là bồn chứa nước đầu vào của hệ thống nước đá viên. Nguồn nước trước khi đưa vào làm lạnh đều được xử lý kỹ lưỡng theo quy trình khép kín để đảm bảo đạt tiêu chí theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống số 01/2009/BYT.

+ Hệ thống tiền lọc:

- Có tác dụng lọc thô, loại bỏ các tạp chất hữu cơ, kim loại nặng, làm mềm nước cứng và bảo vệ hệ thống R.O
- Sử dụng 3 cột lọc composite chứa các vật liệu lọc nước chuyên dụng để xử lý nguồn nước đầu vào trước khi qua màng RO.

he-thong-tien-loc

Hệ thống tiền lọc xử lý nước đầu nguồn trước khi đưa qua hệ thống lọc tinh khiết R.O

+ Hệ thống màng lọc RO:

Hệ thống màng lọc RO bao gồm 3 màng R.O với khe hở màng chỉ nhỏ bằng 0.001micron có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các chất độc, vi khuẩn, vi rut có trong nước – cho ra nguồn nước tinh khiết nhất đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế ban hành về nguồn nước sản xuất đá cây, đá viên tinh khiết

day-chuyen-loc-nuoc-ro-ohido-750-lith-da-nang

 

Với lợi thế sẵn có của mình. Thành Đô đã áp dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất hiện nay để xử lý cho nguồn nước đầu vào của mình.

+ Hệ thống đèn diệt khuẩn UV:

Hệ thống đèn diệt khuẩn nước nguồn, tiêu diệt vi khuẩn trước khi đưa vào hệ thống làm đá. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết, vô trùng.

den-uv-may-loc-nuoc

Đèn diệt khuẩn đảm bảo nguồn nước an toàn, vô trùng trước khi cho vào hệ thống làm đá

2. Tiêu chí Đá sạch, Bảo quản sạch

Đặc biệt, toàn bộ máy móc, thiết bị được lắp đặt tại đây đều sử dụng máy mới 100%. Chất lượng nguồn nước đầu vào được đảm bảo nên sản phẩm nước đá sạch ra đạt tiêu chuẩn dành cho nước đá tinh khiết.

Thành phẩm đá viên được bao gói cẩn thận sau đó chứa trong hầm bảo quản lạnh, sau khi có đơn hàng sẽ được các nhân viên Thành Đô đưa vào xe chuyên dụng để vận chuyển tới khách hàng. Mọi khâu an toàn vệ sinh đều được nhân viên công ty tuân thủ nghiêm ngặt.

da-vien-sach-da-nang

Toàn bộ máy móc, nhà xưởng được xây dựng mới 100% phù hợp với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

da-sach-tai-da-nang

Đá viên tinh khiết Thành Đô sau khi tung ra thị trường đều được khách hàng đánh giá rất cao

Đúng như những gì Thành Đô đặt ra. Sản phẩm nước đá viên tinh khiết Thành Đô vừa ra đời đã tạo sự khác biệt lớn so với những sản phẩm đá thông thường. Được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

da-sach-da-nang

Bạn thân mến, nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe của mình, nếu bạn đang có nhu cầu về đá sạch vui lòng liên hệ tới Thành Đô theo số 0905525296 ( Mr. Đô) để mua hàng.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐÁ VIÊN TINH KHIẾT THÀNH ĐÔ

Địa chỉ: 407 Nguyễn Phước Nguyên - An Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng ( gần cầu vượt ngã ba Huế)
Điện thoại: 02362485333 - 02363642535 hoặc 0905525296 (Mr. Đô)
Email:          dasachthanhdo@gmail.com 
Website: www.maylocnuocohido.com
Tags: đá sạch đà nẵng, đá viên tại đà nẵng, đá tinh khiết tại đà nẵng, da sach da nang, da sach cho khach san tai da nang



Bình luận

HẾT HẠN

0905 525 296
Mã số : 14350807
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn