Ct Tnhh Phim Cách Nhiệt Và Trang Trí Nhà Xanh

250.000

155 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú


Công Ty TNHH Phim Cách Nhiệt Và Trang Trí Nhà Xanh, Chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt chống nắng.      

        Kính thưa Quý khách, Nhằm đáp ứng nhu cầu về một KHÔNG GIAN XANH, một MÔI TRƯỜNG XANH và tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà, khách sạn, cơ quan, văn phòng cũng như nhà ở, xe hơi. Công ty NHÀ XANH xin trân trọng giới thiệu đến quý khách giải pháp chống nắng, chống nóng hiệu quả, bằng việc sử dụng PHIM CÁCH NHIỆT DÁN KÍNH, do Công Ty chúng tôi cung cấp và lắp đặt.

 

Ngoài việc mang lại một không gian XANH mát và tiết kiệm năng lượng, Phim Cách Nhiệt do Nhà Xanh cung cấp còn mang lại những tính năng hữu ích và giá trị như sau:

         Tính Thẩm mỹ: Phim Cách Nhiệt Nhà Xanh có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp cho việc lựa chọn của Khách hàng trong việc dán nhà phố, căn hộ, văn phòng, tòa nhà hay xe hơi….

         Tính năng Bảo vệ: Phim Cách Nhiệt Nhà Xanh ngăn cản tia cực tím trên 99%, vì thế có thể bảo vệ sức khỏe (bảo vệ mắt, bảo vệ làn da…), bảo vệ nội thất tránh bị phai màu, biến dạng…

         Tính Năng An Toàn, An Ninh: Phim Cách Nhiệt Nhà Xanh làm tăng độ bền của kính, làm cho kính rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, đập phá, va chạm xe hơi… phim còn có tác dụng kiểm soát và giảm bớt nguy hiểm nếu kính bị vỡ.

         Đa dạng về phong cách: Phim Cách Nhiệt Nhà Xanh có nhiều tính năng đa dạng: có loại ngăn cản tầm nhìn làm cho người bên ngoài khó nhìn thấy người bên trong, có loại tạo sự trong suốt phù hợp với các cửa hàng, các showroom trưng bày sản phẩm…

         Dịch vụ hoàn hảo: Nhà Xanh tư vấn và xem mẫu phim  tận nhà, tận văn phòng làm việc của Quý khách.

         Bảo Hành Lâu Dài: Công Ty Phim Cách Nhiệt Nhà Xanh bảo hành các sản phẩm phim cách nhiệt: 10 năm đối với xe hơi và 07 năm đối với nhà kính.

          Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Phim Cách Nhiệt Và Trang Trí Nhà Xanh
ĐC: 155 Đ.Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM.

ĐT: 08.22434.888 - 083.8610.665 ;  Fax 083.8610.665

Website: phimcachnhietnhaxanh.com

            Hotline: 0937.937.668


Bình luận

HẾT HẠN

0838 610 665
Mã số : 7996939
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn