Máy Gia Công Cơ Khí, Máy Cnc, Tiện - Phay - Bào - Mài, Dụng Cụ Cắt - Đo, Đồ Gá

Liên hệ

Số 3, Ngách 91/45 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa



 Công ty TNHH Dụng cụ công nghiệp và Thiết bị đo lường Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.

         Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm luôn là những mục tiêu hàng đầu của các công ty chế tạo cơ khí và để đạt được điều đó thì một trong các yếu tố quan trọng đó chính là công tác chuẩn bị sản xuất. Lựa chọn dao cụ, thiết bị phụ trợ, dụng cụ đo hợp lý cũng là một trong những bước quan trọng để có thể hoàn thành được những sản phẩm với năng suất, chất lượng cao nhất và chi phí thấp nhất. Mục tiêu đó của Quý khách hàng cũng là mục tiêu, phương châm hoạt động của Công ty TNHH Dụng cụ công nghiệp và Thiết bị đo lường Việt Nam.

      Với sự đầu tư lớn về kho hàng cộng với đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh giàu kinh nghiệm chúng tôi có thể đáp ứng tôt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng cũng như cung cấp các dịch vụ bán hàng và tư vấn kỹ thuật.

Ngay từ khi mới thành lập chúng tôi đã tập trung mọi nỗ lực để có được sản phẩm tốt nhất, hướng hoạt động của chúng tôi nhằm thỏa mãn những nhu cầu khắt khe của Quý khách hàng về các sản phẩm chính sau đây:

         -  Cung cấp các loại dụng cụ cắt gọt như dao phay mặt, dao phay ngón, dao phay cầu, dao phay rãnh, dao phay ren, dao chuốt, dao taro, dao tiện trong, dao tiện ngoài, mũi doa, mũi khoan, chuôi dao…vv..

         -  Cung cấp thiết bị phụ trợ cơ khí như: Eto, bàn từ, dụng cụ đa năng, bộ lục hoa khế, bộ cờ lê kết hợp, máy khoan từ…vv…

         -  Cung cấp thiết bị khuôn mẫu : Bộ đĩa cắt, đá mài tròn, giấy mài nháp, dụng cụ cầm tay, bộ dũa nguội, bộ dụng cụ mài điểm, bộ đĩa mài mòn…vv…

         -  Cung cấp thiết bị đo lường như: Panme, hộp thước, máy đo nghiêng bằng laser, thước cặp, compa, mũi vạch dấu, ke vuông, đồng hồ so…vv…

            Hiện nay, được sự tín nhiệm và tin cậy của các hãng sản xuất trên thế giới, chúng tôi đã ký hợp đồng hợp tác về công nghệ và kinh doanh với các đối tác : Knuth Đức, Hoffmann Đức, Garant Canada, Holex Mỹ, ReBo Đức, Mitutoyo Nhật, Demm Italia, Sylvac Thụy Sỹ.

Rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác cùng Quý Khách và Chúng tôi hy vọng được đóng góp sức mình vào sự thành công của quý khách hàng.

Xin Trân trọng cảm ơn !

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
PHƯƠNG TOMEC (Mr.) : 0965.090.262 - Email : phuongtomec@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0965 090 262
Mã số : 10026536
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn